Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn, ca sĩ Phạm Hồng Phước… ấn tượng trước màn hình cong vô cực, tính năng bảo mật quét mống mắt tiên tiến cùng camera trước nâng cấp lên 8MP của sản phẩm.

Galaxy S8/S8+ vừa mở bán tại Việt Nam vào sáng ngày 5/5 với màn hình cong tràn vô cực đầu tiên trên thế giới, được nhiều sao Việt nhiệt tình ủng hộ. Hai siêu phẩm này còn dễ dàng “đốn tim” các tín đồ công nghệ từ cái nhìn đầu tiên cho đến trải nghiệm phim ảnh tràn viền, lay động thị giác sau đó.

man-hinh-cong-tran-vo-cuc-cua-galaxy-s8-don-tim-nhieu-sao-viet

Tính năng bảo mật quét mống mắt tiên tiến của sản phẩm đã được các “nam thần” showbiz yêu thích.

Bộ ba quý ông lịch lãm Lê Minh Ngọc, Sơn Đoàn và Adrian Anh Tuấn cũng góp mặt trong hội bàn tròn thổ lộ tình yêu với Galaxy S8. Thú vị hơn cả, tính năng được các “nam thần” showbiz thả tim chính là bảo mật quét mống mắt tiên tiến được 3 quý ông này yêu thích. Stylist Lê Minh Ngọc thể hiện sự tin tưởng dành cho Galaxy S8 khi thách ai đọc trộm được tin nhắn trong điện thoại của anh.

Cô nàng hotgirl Tú Linh cũng quyết định san sẻ tình yêu cho siêu phẩm Galaxy S8 sau đám cưới đậm chất ngôn tình. Chỉ với vài tấm ảnh chớp nhoáng, Tú Linh đã tự tin chia sẻ chiếc điện thoại này là “phó nháy” kỳ cựu nhất từ trước đến nay của cô. Với màn nâng cấp camera trước lên 8MP đi kèm chế độ lấy nét tự động cùng khả năng chụp ảnh thiếu sáng siêu chất, khó có đối thủ nào vượt qua nổi Galaxy S8 trong khoản chụp ảnh hiện nay.

man-hinh-cong-tran-vo-cuc-cua-galaxy-s8-don-tim-nhieu-sao-viet-1

Để minh hoạ cho khả năng chụp ảnh đẹp ấn tượng trên Galaxy S8, nhà thiết kế Trương Thanh Long đã lấy luôn hình ảnh của mình và ca sĩ Phạm Hồng Phước ra giới thiệu.

Được biết đến với những ca khúc ngọt lịm tim, “thánh nữ Bolero” Jang Mi gây bất ngờ cho nhiều khán giả khi dành sự quan tâm đặc biệt cho các sản phẩm công nghệ, cụ thể là Galaxy S8. Cô nàng còn khéo ví von tính năng bảo mật mống mắt trên siêu phẩm chính là “kiệt tác bước ra từ phim khoa học viễn tưởng”.

Ví von “cầm S8 trên tay như nắm tay anh chàng mà mình yêu mến”, hot girl đình đám của Hà Nội Sa Lim đã chứng minh được tình yêu dành cho Galaxy S8 theo cách không thể chất hơn. Dù đã được nâng kích thước màn hình đến tối đa, nhưng nhờ thiết kế cong nên cảm giác cầm nắm bộ đôi siêu phẩm mới đã mang đến cho cô nàng sự thoải mái và thú vị.

man-hinh-cong-tran-vo-cuc-cua-galaxy-s8-don-tim-nhieu-sao-viet-2

Galaxy S8 đã chinh phục được siêu mẫu Quang Hùng bằng màn hình vô cực với chất lượng hiển thị sắc nét, khiến trải nghiệm xem phim bom tấn hay đa nhiệm đều trở nên đặc biệt hấp dẫn.

Sở hữu hàng loạt đột phá mang tính cách mạng, hiện thực hoá những giấc mơ không tưởng như màn hình vô cực; khả năng kháng bụi, nước cao nhất; bảo mật mống mắt; selfie và chụp ảnh thiếu sáng đẳng cấp… đã giúp Galaxy S8, S8+ dễ dàng chinh phục đông đảo sao Việt. Bộ đôi sản phẩm sẽ lên kệ vào ngày 5/5.

Tiến Dũng

BÌNH LUẬN