Đại học Simon Fraser thuộc top những trường đại học tổng hợp hàng đầu ở Canada với đa ngành đào tạo.

Canada là một trong những nước hút nhiều du học sinh quốc tế bởi sở hữu nền giáo dục chất lượng cao, môi trường sống thân thiện, an toàn, bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới, học phí hợp lý.

Ngoài ra, chính sách định cư rộng mở và đồng bộ với quy định visa du học cho phép làm thêm, cấp phép làm việc 3 năm cho sinh viên quốc tế sau tốt nghiệp, cơ hội định cư khi có việc làm cũng là điểm nhấn của nước này.

Đại học Simon Fraser 

Trường tọa lạc tại Vancouver (thuộc bang British Columbia) – thành phố được mệnh danh một trong những nơi đáng sống nhất trên thế giới. Học tại đây, sinh viên được sống trong môi trường năng động, an toàn, khí hậu ôn hòa và cơ hội việc làm đa dạng.

Đại học Simon Fraser (SFU) thuộc top những trường đại học tổng hợp hàng đầu ở Canada theo đánh giá của Guide to Canadian University và tạp chí Maclean’s. Trường còn là một trong bốn đại học ở Canada nổi trội trong các chương trình công nghệ, kỹ thuật theo Times Higher Education World University Rankings bình chọn.

polyad

Đại học Simon Fraser (SFU) thuộc top những trường đại học tổng hợp hàng đầu ở Canada.

Ngoài thế mạnh đào tạo các khối ngành về kinh tế, trường kết hợp giữa nghiên cứu và thực tiễn về ứng dụng khoa học máy tính với các nhà nghiên cứu Disney Research để phát triển thuật toán có thể dự đoán các biểu hiện trên khuôn mặt của khán giả xem phim, làm cho hoạt hình sống động hơn. Sinh viên SFU còn có cơ hội làm việc như một nhà khoa học và kỹ sư dữ liệu cho các công ty lớn như Amazon và Hootsuite.

Chương trình Co-op – thực tập hưởng lương 

SFU chú trọng phát triển các chương trình học gắn liền thực tiễn, tạo điều kiện cho sinh viên tiếp cận và trải nghiệm ngay trên giảng đường. Sau khi hoàn thành chương trình học, sinh viên có cơ hội trải nghiệm chương trình Co-op (thực tập hưởng lương) lớn và uy tín tại khu vực Bắc Mỹ của SFU ở hầu hết các chuyên ngành đào tạo.

Chương trình này giúp sinh viên tích lũy kinh nghiệm trước khi ra trường cũng như có cơ hội thực tập và làm việc trong những công ty lớn và là đối tác uy tín của trường ở Canada như: Blackberrry, Bank of Montreal, HSBC… Hầu hết sinh viên tham gia co-op có việc làm trong vòng 6 tháng sau tốt nghiệp, trong đó nhiều trường hợp được ký hợp đồng khi hoàn tất co-op.

polyad

Sau khi hoàn thành chương trình học, sinh viên có cơ hội trải nghiệm chương trình Co-op (thực tập hưởng lương) lớn và uy tín tại khu vực Bắc Mỹ của SFU.

Đại Hoc Simon Fraser còn có chương trình chuyển tiếp của phân viện FIC (Fraser International College) dành cho sinh viên quốc tế chưa đáp ứng yêu cầu về điểm trung bình và trình độ Anh ngữ. Với chương trình này, sinh viên sẽ học trong môi trường với sĩ số lớp nhỏ, nhận sự quân tâm tận tình của giáo viên, có thời gian cải thiện trình độ tiếng Anh, từng bước thích nghi tốt với môi trường đại học tại SFU.

FIC chuyên đào tạo chương trình năm thứ nhất đại học (dành cho học sinh tốt nghiệp trung học) phù hợp cho những sinh viên quốc tế có nguyện vọng học tại Đại học Simon Fraser chưa đủ điều kiện đầu vào trực tiếp; dự bị đại học (dành cho học sinh học hết lớp 11) và dự bị thạc sĩ kinh doanh (MBA) và dự bị thạc sĩ về kỹ sư (Engineering).

Chương trình học bổng

Trường hiện có học bổng 2.000 USD cho sinh viên có điểm trung bình lớp 12 trên 8.0 và IELTS 5.0 trở lên khi nhập học FIC.

Học bổng toàn phần cho học sinh đạt top 2 học sinh xuất sắc với điểm học kỳ cao nhất.

Sinh viên kết thúc năm nhất với FIC có GPA 3.5 sẽ được SFU trao học bổng 3.500 USD.

Nhằm giới thiệu cụ thể hơn chương trình đào tạo của trường, bà Treshia Gunadi – đại diện Phân viện FIC Đại Học Simon Fraser sẽ có buổi giới thiệu thông tin chi tiết về trường học, ngành học, học bổng và các yêu cầu du học tại Canada.

Chương trình diễn ra vào lúc 17h, thứ Hai, ngày 6/3, tại văn phòng Công ty WorldLink Education. Phụ huynh và học sinh đến tham dự hội thảo nên mang theo kết quả học tập và chứng chỉ tiếng Anh (nếu có) để được phỏng vấn trực tiếp.

(Nguồn: WorldLink Education)

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN