‘Vùng đất chín Rồng’, ‘Cò’, ‘Cafe phin sữa đá’ vừa được lựa chọn bước tiếp vào vòng thực hiện thành phẩm sau khi vượt qua nhiều đối thủ khác.

Thiết kế Vùng đất chín rồng của thí sinh Hoàng Hữu Kha được đánh giá cao từ vòng dự thi online.

Mẫu ‘Vùng đất chín rồng’ của thí sinh Hoàng Hữu Kha được đánh giá cao từ vòng dự thi online. Thiết kế sử dụng duy nhất gam màu vàng kim, có mô hình 9 con rồng tạo sự hoành tráng, qua đó nói lên nguồn gốc tên gọi Cửu Long Giang. Ưu điểm của trang phục là thiết kế ôm sát cơ thể, khoe được vóc dáng, đặc biệt là đôi chân dài của Á hậu Hoàng Thùy.

Tác giả Hoàng Hữu Kha đã nghiên cứu rất kỹ về chất liệu và bảo đảm không gây sức nặng cho Hoàng Thùy khi khoác bộ trang phục này lên người.

Tác giả Hoàng Hữu Kha cho biết sẽ nghiên cứu về chất liệu và bảo đảm không gây nặng cho Hoàng Thùy khi khoác bộ trang phục này lên người.

Tác phẩm Cò của Nguyễn Đức Liêm tái hiện không gian làng quê Việt Nam qua hình ảnh đồng lúa, cò, mặt trời.

Tác phẩm ‘Cò’ của Nguyễn Đức Liêm tái hiện không gian làng quê Việt Nam qua hình ảnh đồng lúa, cò, mặt trời.

Tác giả Nguyễn Đức Liêm cũng thuyết phục hội đồng giám khảo khi đảm bảo bộ trang phục không gây khó khăn khi di chuyển, cũng như thuận tiện cho việc đóng gói khi mang đến Miss Universe.

Tác giả Nguyễn Đức Liêm phải đảm bảo bộ trang phục không gây khó khăn khi di chuyển, cũng như thuận tiện cho việc đóng gói khi mang đến Miss Universe.

Thiết kế Café phin sữa đá được đánh giá cao về yếu tố trình diễn và hiệu ứng trên sân khấu.

Thiết kế ‘Café phin sữa đá’ được đánh giá cao về yếu tố trình diễn và hiệu ứng trên sân khấu.

Tác giả Trần Nguyễn Minh Đức cho rằng tuy Việt Nam không phải là quốc gia khởi nguồn của cà phê, văn hóa uống café bằng phin đã tạo nên nét độc đáo chỉ có ở Việt Nam.

Tác giả Trần Nguyễn Minh Đức cho rằng tuy Việt Nam không phải là quốc gia khởi nguồn của cà phê, nhưng văn hóa uống café bằng phin đã tạo nên nét độc đáo chỉ có ở Việt Nam.

Top 18 bài thi trang

Trước đó, top 18 bài thi trang phục dân tộc phải thuyết trình trước ban giám khảo và cố vấn.

Ban giám khảo gồm: Á hậu Hoàng Thùy - đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2019, NTK Linh San, NTK Thuận Việt.

Ban giám khảo gồm: Á hậu Hoàng Thùy – đại diện Việt Nam thi Miss Universe 2019, NTK Linh San, NTK Thuận Việt (từ trái qua).

Cuộc thi năm nay được đổi mới khi có sự tham gia của ba cố vấn: NTK Nguyễn Minh Công,

Cuộc thi năm nay được đổi mới khi có sự tham gia của các cố vấn: NTK Nguyễn Minh Công, Ngô Mạnh Đông Đông, NTK Nguyễn Minh Tuấn (từ trái qua). Họ theo sát hỗ trợ thí sinh. Top 3 sẽ bắt đầu bước vào quá trình thực hiện sản phẩm để giành suất trở thành bộ trang phục xuất sắc nhất mang đến Miss Universe 2019.

Anh Tuấn
Ảnh: Thiên An

Theo Ngoisao.net

BÌNH LUẬN