Xuân Trường sớm chia tay CLB Buriram United, trở về thi đấu tại V-League

“Lương Xuân Trường đã chính thức chia tay CLB Buriram United và đang trên đường trở về Việt Nam. HAGL sẽ đăng ký Xuân Trường thi đấu ở lượt về V-League 2019. Cảm ơn Buriram United vì những trải nghiệm quý báu”, CLB HAGL ra thông báo tối 26/6.

Xuân Trường ra sân bay, chuẩn bị về Việt Nam. Ảnh: HAGL.
Xuân Trường ra sân bay, chuẩn bị về Việt Nam. Ảnh: HAGL.

Trước đó truyền thông Thái Lan cũng đưa tin Buriram sớm chia tay tiền vệ tài năng của Việt Nam. Xuân Trường sau 4 tháng chơi bóng tại Thai League chỉ ra sân 6 trận, trong đó có hai trận dự bị. Tiền vệ sinh năm 1995 ghi một bàn, một kiến tạo, một lần được bầu vào đội hình tiêu biểu tuần và một lần giành giải bàn thắng đẹp nhất tháng.

Xuân Trường ký hợp đồng cho mượn một năm đến Buriram, đội đương kim vô địch Thai League, nhưng chia tay sớm vì không được đảm bảo vị trí thi đấu. Tại King’s Cup tháng trước, Xuân Trường là người thực hiện quả phạt góc ở phút bù giờ, giúp Anh Đức ghi bàn quyết định vào lưới tuyển Thái Lan. Từ sau giải đấu này, anh không còn được Buriram đăng ký thi đấu.

Xuân Trường sẽ thi đấu cho HAGL ở giai đoạn hai của mùa giải. Người hâm mộ đội bóng phố núi háo hức chứng kiến những pha phối hợp giữa Xuân Trường, Tuấn Anh ở hàng tiền vê. HAGL hiện xếp thứ 11 trên 14 đội ở V.League, kém đội đầu bảng TP HCM 12 điểm.

Hữu Nhơn

Theo Ngoisao.net

BÌNH LUẬN