Nhiều người động viên chàng trung vệ sinh năm 1995 đừng trách bản thân về pha phạm lỗi với Ritsu Doan.

Trên trang cá nhân, trung vệ Bùi Tiến Dũng nhận được hàng nghìn bình luận động viên của fan. Mọi người mong Tiến Dũng đừng suy nghĩ và trách bản thân về pha phạm lỗi với Ritsu Doan (Nhật Bản) trong vòng cấm dẫn tới quả penalty khiến Việt Nam thua 0-1.

“Không hiểu sao nghĩ đến anh lại cay cay mắt. Không phải vì giận anh mà vì em nghĩ đến cảnh anh tự trách bản thân mình rồi lại khóc. Anh đã chơi rất hay rồi. Cảm ơn anh và đồng đội”, Facebooker Linh viết. Còn Facebooker Nguyen Hoang chia sẻ: “Anh đừng buồn và suy nghĩ nhiều về tình huống phạm lỗi đó. Hôm nay mọi người đã làm rất tốt, chúng ta chẳng có gì phải buồn cả. Hãy vui lên anh nhé, mọi người rất tự hào về đội tuyển”.

Cùng quan điểm, người dùng Huong Giang nhắn nhủ: “Dũng đã làm rất tốt, tốt hơn bản thân mình của ngày trước rất nhiều. Giờ đây xem Dũng đá mang lại một sự chắc chắn và yên tâm với những pha đánh đầu hay ra vào rất hợp lý. Dũng đã đá bằng hết tất cả sự nỗ lực của bản thân. Con đường còn dài, tin rằng Dũng sẽ ngày càng hoàn thiện bản thân để trở nên tốt hơn, mạnh hơn trong tương lai”.

Fan động viên trung vệ Bùi Tiến Dũng trên trang cá nhân của anh. 
Fan động viên trung vệ Bùi Tiến Dũng trên trang cá nhân của anh.

Trong mắt người hâm mộ tuyển Việt Nam, chàng trung vệ sinh năm 1995 là “chú bộ đội” đáng yêu và nhiệt huyết với trái bóng. Anh là người đá quả penalty quyết định hạ Jordan, đưa Việt Nam vào tứ kết Asian Cup 2019. Cách Tiến Dũng ăn mừng kiểu nhà binh sẽ còn in đậm trong tim người hâm mộ.

Bùi Tiến Dùng ăn mừng kiểu nhà binh khi sút thành công quả penalty hạ Jordan. 
Bùi Tiến Dùng ăn mừng kiểu nhà binh khi sút thành công quả penalty hạ Jordan. 

Trận tứ kết Asian Cup 2019 giữa Việt Nam và Nhật Bản diễn ra tối 24/1 trên sân vận động Al Maktoum (Dubai) đã kết thúc với phần thắng 1-0 dành cho các cầu thủ đất nước mặt trời mọc. Ở phút 56, Tiến Dũng đã va chạm với Ritsu Doan trong vòng cấm của đội tuyển Việt Nam. Ban đầu, trọng tài Mohammed Abdulla Hassan không thổi phạt, nhưng sau khi tham khảo VAR, ông đã thay đổi quyết định và cho Nhật Bản hưởng penalty đồng thời rút thẻ vàng với Bùi Tiến Dũng.

Cherry Trần

Theo Ngoisao.net

BÌNH LUẬN