Nữ diễn viên và bạn trai cùng tham gia thử thách 10 ngày ăn kiêng và gửi lời thách thức tới nhiều bạn bè.

Trong bức ảnh mới chia sẻ trên Instagram cá nhân, Jennifer Lopez khoe vòng eo nhỏ nhắn và cơ bụng săn chắc khi diện áo ngực thể thao màu xanh. Ở tuổi 49 và là mẹ của hai nhóc tỳ, nữ diễn viên “Second Act” vẫn giữ được vóc dáng thon gọn rất đáng ngưỡng mộ. Người đẹp chia sẻ, cô và bạn trai Alex Rodriguez đang cùng nhau tham gia thử thách 10 ngày nói không với đường và tinh bột. Hai người đã bước vào ngày thứ tư của thử thách và cảm thấy khá ổn. Cặp đôi gửi lời “thách thức” đến nhiều người bạn như một cách tạo động lực cho mọi người có cơ hội thay đổi chế độ ăn uống, cải thiện sức khỏe.

Bức ảnh nhận được 1,6 triệu lượt yêu thích. Rất nhiều fan bày tỏ sự ngưỡng mộ với vóc dáng của nữ diễn viên 49 tuổi.
Bức ảnh nhận được 1,6 triệu lượt yêu thích. Rất nhiều fan bày tỏ sự ngưỡng mộ với vóc dáng của nữ diễn viên 49 tuổi.

Rất nhiều nghiên cứu khoa học đã chỉ ra các tác hại nguy hiểm của đường đối với sức khỏe và cân nặng. “Đường làm cho bạn béo, xấu xí, và già nua” – theo lời của Brooke Alpert, một chuyên gia dinh dưỡng và là đồng tác giả của cuốn Cai nghiện đường: Giảm lượng đường, giảm cân nặng và trở nên tuyệt vời hơn – “Những gì chúng tôi đã khám phá ra được trong vài năm gần đây là đường đang khiến chúng ta béo phì. Đó còn là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến bệnh tim mạch và có ảnh hưởng tiêu cực đến làn da, khiến chúng ta lão hoá sớm”.

 

Trước đó, bà mẹ hai con cũng khoe ảnh theo trào lưu 10 năm trước - 10 năm sau.
Trước đó, bà mẹ hai con cũng khoe ảnh theo trào lưu 10 năm trước – 10 năm sau.

Theo Robert Lustig, giáo sư nhi khoa và là thành viên của Hội Nghiên Cứu Sức Khoẻ của đại học California, San Francisco, khoảng 10% dân số Mỹ nghiện đường. Theo đó, những nghiên cứu đã chỉ ra rằng đường gây ra sự ham muốn có tính chất nghiêm trọng tương tự như các chất kích thích. “Cai nghiện” đường có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng. Những người tham gia thử nghiệm còn cho biết họ thấy mắt sáng hơn, làn da sạch hơn và quầng thâm ít hơn. Họ còn có rất nhiều năng lượng và tâm trạng ít bị thay đổi hơn.

Theo ET Online-Giang Nguyên

Theo Ngoisao.net

BÌNH LUẬN