Dù thất bại 2 trận liên tiếp nhưng những nỗ lực của thầy trò HLV Park Hang-seo tại Asian Cup 2019 vẫn được LĐBĐ Việt Nam (VFF) ghi nhận và khen thưởng với số tiền lên tới 1,5 tỷ đồng.

Thể thao - Dù thua liên tiếp 2 trận, ĐT Việt Nam vẫn nhận 1,5 tỷ đồng tiền thưởng từ VFF
Những nỗ lực của ĐT Việt Nam được LĐBĐ khen thưởng.

Ngay từ những trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam tại Asian Cup 2019 là những thử thách khó nhằn khi gặp phải hai ông lớn Iraq và Iran. Dù không tìm được chiến thắng nào tuy nhiên các cầu thủ của chúng ta đã có một màn thể hiện vô cùng đáng khen.

Trong trận ra quân với tuyển Iraq chúng ta là người ghi bàn thắng mở màn cũng là đội dẫn trước 2-1. Tuy nhiên do sự chênh lệch về thể lực nên chúng ta đã bị gỡ hòa và một pha bóng may mắn của tuyển Iran vào cuối trận đã cướp mất 1 điểm khỏi tay ĐT Việt Nam.

Ghi nhận sự cố gắng của các cầu thủ, ngay sau trận đấu, LĐBĐ Việt Nam đã thưởng ngay cho thầy trò HLV Park Hang-seo 500 triệu đồng để động viên tinh thần các cầu thủ, theo Thanh Niên.

Ra sân lần 2 đối đầu với ứng cử viên chức vô địch Iran, chúng ta lại một lần nữa khiến các cổ động viên kinh ngạc khi thi đấu ngang ngửa đội bạn trong hiệp 1. Tương tự như trận trước đó, do cuộc đua thể lực quá khắc nghiệt về cuối trận nên chúng ta đã phải ra về trắng tay.

Dẫu vậy, màn thể hiện đó cũng đủ để VFF mạnh dạn thưởng thêm cho các cầu thủ 500 triệu đồng nữa.

Ngoài sự ghi nhận của VFF, thầy trò Park Hang-seo còn nhận được 500 triệu tiền thưởng đến từ ông Phạm Thanh Hùng – Chủ tịch CLB Than Quảng Ninh, Phó trưởng ban vận động tài trợ VFF.

Tổng cộng số tiền thưởng các cầu thủ ĐT Việt Nam nhận được là 1,5 tỷ đồng, một con số vô cùng lớn. Mong rằng sự động viên khích lệ từ quê hương Việt Nam sẽ truyền lửa cho các tuyển thủ để có thể lập kỳ tích trong trận đấu cuối cùng của bảng D và kiếm được một suất ở vòng loại trực tiếp Asian Cup 2019.

Trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Yemen sẽ diễn ra vào lúc 23h ngày 16/1 trên SVĐ Hazza Bin Zayed.

Bá Di (Tổng hợp)

Theo nguoiduatin.vn

BÌNH LUẬN