Quang Đại nhận xét người đẹp phim ‘Tháng năm rực rỡ’ làm việc rất chuyên nghiệp dù sức khoẻ không tốt.

Jun Vũ bị sốt khi diễn cảnh tình cảm với Quang Đại - 1

Trong bộ phim ngắn ‘Tình yêu của tôi’, người mẫu Quang Đại và Jun Vũ có dịp trở thành cặp tình nhân ngọt ngào. Nội dung phim nói về tâm trạng thất thường của cô gái (Jun Vũ đóng) hết khóc lóc lại say xỉn sau khi chia tay bạn trai.

Jun Vũ bị sốt khi diễn cảnh tình cảm với Quang Đại

“Chúng tôi kể câu chuyện của hai kẻ mộng mơ, từng rất hạnh phúc bên nhau, để rồi chúng ta phải học cách trưởng thành và bước qua những vấp ngã”, Quang Đại cho biết.

Jun Vũ bị sốt khi diễn cảnh tình cảm với Quang Đại - 2

Lầu đầu làm việc cùng nhau, nam người mẫu đã rất ấn tượng với phong thái làm việc chuyên nghiệp của Jun Vũ. Anh kể, bộ phim được quay với nhiều bối cảnh ở vùng núi, tiện nghi không đầy đủ, thời tiết lại lạnh. “Jun Vũ làm việc với một lịch trình dày đặc trong tình trạng bị sốt, nhưng cô ấy vẫn rất tập trung. Đến những cảnh cuối cùng, thậm chí cô còn… khỏe hơn cả tôi”.

Jun Vũ bị sốt khi diễn cảnh tình cảm với Quang Đại - 3

Dù sức khoẻ không tốt nhưng trước ống kính, người đẹp phim ‘Tháng năm rực rỡ’ vẫn hoàn thành tốt những cảnh thân mật với Quang Đại.

Jun Vũ bị sốt khi diễn cảnh tình cảm với Quang Đại - 5

Trước những ý kiến trái chiều về chất giọng và khả năng thoại của Jun Vũ, nam người mẫu khẳng định giọng nói của cô hoàn toàn phù hợp với bộ phim ngắn của anh.

Quảng cáo
Jun Vũ bị sốt khi diễn cảnh tình cảm với Quang Đại - 4

Anh còn khen ngợi bạn diễn: “Jun Vũ quả nhiên là một nàng thơ. Gặp cô ấy, tôi có cảm giác như được quay về quãng thời thanh xuân của mình. Giọng của Jun Vũ có chút bướng bỉnh nhưng vẫn dễ thương như đúng con người cô ấy”.

Jun Vũ bị sốt khi diễn cảnh tình cảm với Quang Đại - 6

Trưởng thành từ cuộc thi Vietnam’s Next Top Model mùa 4, dù chỉ lọt vào top 7, Quang Đại lại hút fan nhờ gương mặt điển trai cùng chiều cao 188 cm. Anh đã tốt nghiệp Đại học Luật TP HCM, thông thạo hai ngoại ngữ Anh và Tây Ban Nha.

Jun Vũ bị sốt khi diễn cảnh tình cảm với Quang Đại - 7

Hơn một năm qua, nam người mẫu phát triển hình ảnh theo hướng travel blogger và rất đắt show quảng cáo.

Quỳnh Như

Theo ngoisao.net

BÌNH LUẬN