Trong bộ ảnh mới, nữ huấn luyện viên hướng các thành viên ‘The Face’ thay đổi phong cách.

Thanh Hằng và các học trò The Face thể hiện phong cách thanh lịch trong bộ ảnh mới. Nữ siêu mẫu liên tục muốn thử sức nhiều hình ảnh khác nhau, hướng đến một gương mặt thương hiệu đa dạng.

Thanh Hằng và các học trò The Face thể hiện phong cách thanh lịch trong bộ ảnh mới. Nữ siêu mẫu liên tục muốn thí sinh thử sức nhiều hình ảnh khác nhau, hướng đến một gương mặt thương hiệu đa dạng.

Sau 6 tập, đội Thanh Hằng mới chỉ bị loại một thí sinh suy nhất là Mid Nguyễn (hàng trên, bên trái). 

Sau 6 tập, đội Thanh Hằng mới chỉ bị loại một thí sinh suy nhất là Mid Nguyễn (hàng sau, bên trái).

Thanh Hằng giữ vững thần thái sắc lạnh và lôi cuốn. Tại The Face 2018, cô được đánh giá cao về chuyên môn, tâm huyết dành cho thí sinh của mình. Tuy nhiên ở tập 6, Thanh Hằng vấp phải ý kiến trái chiều khi loại Tuyết Như - một thí sinh mạnh của đội Hoàng Yến. 

Thanh Hằng giữ vững thần thái sắc lạnh và lôi cuốn. Tại ‘The Face 2018’, cô được đánh giá cao về chuyên môn, tâm huyết dành cho thí sinh của mình. Tuy nhiên ở tập 6, Thanh Hằng vấp phải ý kiến trái chiều khi loại Tuyết Như – một thí sinh mạnh của đội Hoàng Yến.

Bùi Linh Chi ngọt ngào với chiếc đầm ren cổ trụ xếp bèo. Cô hiện là thí sinh có phong độ ổn định từ đầu chương trình. 

Bùi Linh Chi ngọt ngào với chiếc đầm ren cổ trụ xếp bèo. Cô là thí sinh có phong độ ổn định từ đầu chương trình.

Hà Thu Anh có lợi thế gương mặt sắc nét, dễ tạo ấn tượng với khán giả.

Hà Thu Anh có lợi thế gương mặt sắc nét, dễ tạo ấn tượng với khán giả.

Mạc Trung Kiên thể hiện vẻ nam tính, mạnh mẽ trong bộ ảnh. Trong các tập thi, anh lộ khuyết điểm giọng nói nhanh, phát âm không chuẩn khiến Thanh Hằng nhiều lần sửa chữa.

Mạc Trung Kiên thể hiện vẻ nam tính, mạnh mẽ trong bộ ảnh. Trong các tập thi, anh lộ khuyết điểm giọng nói nhanh, phát âm không chuẩn khiến Thanh Hằng nhiều lần sửa chữa.

Lệ Nam khoe bờ vai nuột nà, hờ hững trong chiếc đầm hai dây. Cô có tính cách hài hước, duyên dáng giống người em sinh đôi - Hoa khôi Nam Em.

Nam Anh khoe bờ vai nuột nà, hờ hững trong chiếc đầm hai dây. Cô có tính cách hài hước, duyên dáng giống người em sinh đôi – Hoa khôi Nam Em.

Mid Nguyễn dừng bước tại cuộc thi khá sớm.

Mid Nguyễn dừng bước tại cuộc thi khá sớm. Nam người mẫu tâm sự khi tham gia cuộc thi, anh gặp phải những bình luận tiêu cực về hình ảnh lưỡng tính của bản thân.

Anh Tuấn

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN