Bé Thiên Bảo thích nét cá tính trong cách ăn mặc của nam ca sĩ nổi tiếng.

Thiên Bảo một gương mặt mới của câu lạc bộ người mẫu nhí Pinkids. Bé vừa tham gia lớp học của đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc sau mùa 2 Asian Kids Fashion Week.

Thiên Bảo là một gương mặt mới của câu lạc bộ người mẫu nhí Pinkids. Bé vừa tham gia lớp học của đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc sau mùa hai ‘Asian Kids Fashion Week’.

Thiên Bảo được rất nhiều thương hiệu thời trang trẻ em và nhà thiết kế chọn lựa vì sự đáng yêu và tạo hình tốt khi tham gia chụp ảnh, quay clip.

Thiên Bảo được nhiều thương hiệu thời trang trẻ em và nhà thiết kế chọn lựa vì sự đáng yêu cùng tạo hình tốt khi tham gia chụp ảnh, quay video.

Bé đang sinh sống và học tập tại Đồng Nai, nhưng vì niềm đam mê thời trang và rất yêu thích lớp học mẫu nhí của đạo diễn thời trang Nguyễn Hưng Phúc, nên vào 2 ngày cuối tuần hai bố con phải lên Sài Gòn và ở khách sạn để Thiên Bảo có thể sinh hoạt những hoạt động ngoại khoá khác.

Cậu bé đang sống và học tập tại Đồng Nai, nhưng vì niềm đam mê thời trang nên vào hai ngày cuối tuần hai bố con phải lên Sài Gòn, ở khách sạn để Thiên Bảo tham gia các khóa học người mẫu.

Gia đình rất ủng hộ và cố gắng để Thiên Bảo có thể theo đuổi niềm đam mê của mình và được học tập trong môi trường tốt nhất. 

Gia đình luôn cổ vũ, ủng hộ Thiên Bảo theo đuổi niềm đam mê của mình và được học tập trong môi trường tốt nhất.

Theo Đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, Thiên Bảo là một cậu bé rất bản lĩnh và có cá tính mạnh. Bé thể hiện rất rõ niềm đam mê yêu thích thời trang và gu ăn mặt riêng từ nhỏ.

Theo đạo diễn Nguyễn Hưng Phúc, Thiên Bảo là một cậu bé bản lĩnh, cá tính mạnh. Bé thể hiện rõ niềm đam mê yêu thích thời trang và gu ăn mặc riêng từ nhỏ.

Nhờ sự cố gắng trong quá trình học tập, Thiên Bảo nhận được nhiều cơ hội tham gia biểu diễn, chụp hình quảng cáo, gameshow truyền hình thực tế.

Nhờ sự cố gắng trong quá trình học tập, Thiên Bảo nhận được nhiều cơ hội tham gia biểu diễn, chụp hình quảng cáo, góp mặt trong các gameshow, chương trình truyền hình thực tế.

Thiên Báo rất thích phong cách thời trang của ca sĩ Sơn Tùng MTP. 

Thiên Bảo rất thích phong cách thời trang của ca sĩ Sơn Tùng M-TP.  Cách ăn mặc của thần tượng ảnh hưởng nhiều đến việc chọn trang phục và phối đồ của bé.

Các kiểu áo bomber thiết kế trên chất liệu ánh kim, vải lưới, vải dù sắc màu nổi bật được sử dụng làm điểm nhấn cho từng set đồ.

Các kiểu áo bomber thiết kế trên chất liệu ánh kim, vải lưới, vải dù sắc màu nổi bật được sử dụng làm điểm nhấn cho từng set đồ.

Kết hợp cùng bộ trang phục ánh kim lấp lánh là giầy sneaker metalic.

Kết hợp cùng bộ trang phục ánh kim lấp lánh là giầy sneaker metalic. Set đồ vừa tạo nên sự phá cách vừa mang lại nét đáng yêu cho mẫu nhí.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Nguyễn Du, trang điểm Jeremy,  stylist Phương Phương, trang phục Thanh Huỳnh, Ngô Linh.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của nhiếp ảnh Nguyễn Du, trang điểm Jeremy, stylist Phương Phương, trang phục Thanh Huỳnh – Ngô Linh.

Duy Khánh

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN