Nữ diễn viên ‘Harry Potter’ hôn say đắm doanh nhân Brendan Wallace tại một nhà hàng ở Mexico hôm 13/10.

Emma Watson và bạn trai mới Brendan Wallace khóa môi giữa nhà hàng đông đúc hôm 13/10.

Emma Watson và bạn trai mới Brendan Wallace “khóa môi” giữa nhà hàng đông đúc hôm 13/10.

Hai người dường như đang có chuyến du lịch riêng tới bãi biển Mexico.

Hai người dường như đang có chuyến du lịch riêng tới bãi biển Mexico.

Chưa rõ Emma và chàng doanh nhân Brendan hẹn hò bắt đầu từ bao giờ nhưng đây là lần đầu tiên họ được trông thấy ở bên nhau. Emma mới chia tay nam diễn viên Glee Chord Overstreet vào tháng 5.

Chưa rõ Emma và chàng doanh nhân Brendan hẹn hò bắt đầu từ bao giờ nhưng đây là lần đầu tiên họ được trông thấy ở bên nhau. Emma mới chia tay nam diễn viên “Glee” Chord Overstreet vào tháng 5.

Bạn trai mới của Emma Watson có độ tuổi ngoài 30. Brendan Wallace lớn lên ở New York nhưng hiện sống và làm việc tại Los Angeles. Anh là một CEO tài năng trong lĩnh vực tài chính, bất động sản và công nghệ.

Bạn trai mới của Emma Watson ngoài 30 tuổi. Brendan Wallace lớn lên ở New York nhưng hiện sống và làm việc tại Los Angeles. Anh là một CEO tài năng trong lĩnh vực tài chính, bất động sản và công nghệ.

Brendan Wallace tốt nghiệp Đại học Princeton với tấm bằng cử nhân Khoa học chính trị và Kinh tế học. Sau đó anh nhận bằng MBA từ Trường Kinh doanh Stanford. Khi ra trường, Brendan làm việc tại ngân hàng đầu tư Goldman Sachs ở New York rồi chuyển sang lĩnh vực bất động sản trước khi bắt đầu kinh doanh riêng. Brendan hiện là đồng sáng lập Cabify - dịch vụ gọi xe lớn nhất ở khu vực Mỹ Latin. Anh cũng đồng sáng lập và điều hành của công ty đầu tư Fifth Wall.

Brendan Wallace tốt nghiệp Đại học Princeton với tấm bằng cử nhân Khoa học chính trị và Kinh tế học. Sau đó anh nhận bằng MBA từ Trường Kinh doanh Stanford. Khi ra trường, Brendan làm việc tại ngân hàng đầu tư Goldman Sachs ở New York rồi chuyển sang lĩnh vực bất động sản trước khi bắt đầu kinh doanh riêng. Brendan hiện là đồng sáng lập Cabify – dịch vụ gọi xe lớn nhất ở khu vực Mỹ Latin. Anh cũng đồng sáng lập và điều hành của công ty đầu tư Fifth Wall.

Emma Watson không bao giờ chia sẻ về chuyện đời tư nhưng cô cũng không ngại thể hiện tình yêu nơi công cộng. Nữ diễn viên 28 tuổi hiện tranh thủ đi chơi với bạn trai mới trong khi đang bận rộn quay phim Little Women ở Los Angeles.

Emma Watson không bao giờ chia sẻ về chuyện đời tư nhưng cô cũng không ngại thể hiện tình yêu nơi công cộng. Nữ diễn viên 28 tuổi hiện tranh thủ đi chơi với bạn trai mới trong khi đang bận rộn quay phim “Little Women” ở Los Angeles.

ẢnhBackgrid

Hoài Vũ

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN