Sự kiện mang đến cơ hội cho khách tham quan trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm độc đáo và giao thương với doanh nghiệp đến từ xứ Cảng thơm.

Là sự kiện xúc tiến ngoại thương thường niên của Hong Kong ở thị trường nước ngoài, năm nay, In Style. Hong Kong sẽ diễn ra tại trung tâm hội nghị Gem Center, TP HCM trong hai ngày 20-21/9. Sự kiện tập trung giới thiệu các dịch vụ giao thương và thương mại của Hong Kong, hợp tác hỗ trợ doanh nghiệp Việt Nam mở rộng kinh doanh ra toàn cầu.

Là sự kiện xúc tiến ngoại thương thường niên của Hong Kong ở thị trường nước ngoài, năm nay, In Style – Hong Kong diễn ra tại trung tâm hội nghị Gem Center, TP HCM trong hai ngày 20-21/9. Sự kiện tập trung giới thiệu các dịch vụ giao thương và thương mại của Hong Kong, hỗ trợ doanh nghiệp hai nước hợp tác.

Hơn 130 doanh nghiệp quy tụ trong sự kiện thuộc đa lĩnh vực, gồm công nghệ, gia dụng,

Hơn 130 doanh nghiệp quy tụ trong sự kiện thuộc đa lĩnh vực, gồm quần áo thể thao, phụ kiện thời trang; trang sức cao cấp, đồng hồ; quà tặng thiết kế và cao cấp; các sản phẩm phong cách sống và sản phẩm thông minh cùng thực phẩm cao cấp…

Không gian hội chợ thương mại tái hiện hình ảnh đường phố Hong Kong với những bảng hiệu, trụ đèn và màu sắc tối giản. Mỗi thương hiệu đều có không gian trưng bày rộng thoáng để giới thiệu sản phẩm đến các thương nhân Việt Nam.

Không gian hội chợ thương mại tái hiện hình ảnh đường phố Hong Kong với những bảng hiệu, trụ đèn và màu sắc tối giản. Mỗi thương hiệu đều có không gian trưng bày rộng thoáng để giới thiệu sản phẩm đến các thương nhân Việt Nam.

Title - 8

Nhiều doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ của Hong Kong giới thiệu đến khách hàng Việt Nam sản phẩm ưu tiên tính đa dụng và chú trọng mẫu mã như ổ cắm thông minh, sạc dự phòng, loa thông minh, đèn cho smarthome, phụ kiện công nghệ cho ôtô… Các sản phẩm đều được thiết kế tại Hong Kong, quy trình sản xuất thân thiện môi trường.

Lexngo gây chú ý với dòng sản phẩm

Thương hiệu Lexngo gây chú ý với dòng sản phẩm dụng cụ nhà bếp, bình chứa nước, hộp đựng thực phẩm, túi xách mua sắm… sử dụng vật liệu silicon độ bền cao. Các sản phẩm này đều có thể gấp gọn, tối ưu thời gian sử dụng sản phẩm, từ đó hạn chế rác thải và bảo vệ môi trường.

Tập đoàn Chow Tai Fook mang đến không gian trải nghiệm quy trình chế tác trang sức mạ 

Khu vực thời trang cũng quy tụ hàng loạt thương hiệu, từ những doanh nghiệp tiếng tăm đến các startup. Tập đoàn Chow Tai Fook mang đến không gian trải nghiệm quy trình chế tác trang sức chạm khắc sợi bạc filigree cho khách hàng tham dự sự kiện, hướng dẫn bởi nghệ nhân 30 năm kinh nghiệm.

Title - 4

Guy Laroche – thương hiệu thời trang phong cách Pháp giới thiệu bộ sưu tập đồng hộ mặt kính in tranh hội hoạ. Bà Elise S.M. Tsui – đại diện đơn vị phân phối sản phẩm tại Hong Kong cho biết, bà có cơ hội tiếp cận nhiều đơn vị từ sàn thương mại điện tử, nhà phân phối thời trang đến từ Việt Nam tại sự kiện.

Title - 5

Ejj Jewellry – startup trang sức giới thiệu đến khách tham qua dòng sản phẩm cao cấp sử dụn bạc Italia, cùng các sản phẩm độc đáo ứng dụng kỹ thuật in 3D.

Trong ngày đầu tiên của triển lãm, cô gặp gỡ nhiều nhà phân phối trang sức, sàn thương mại điện tử lớn tại Việt Nam và được ngỏ lời mời hợp tác. Nữ doanh nhân trẻ rất kỳ vọng sản phẩm của mình sẽ sớm có mặt tại đất nước hình chữ S.

Trong ngày đầu tiên của triển lãm, CEO Elaine Shiu của Ejj Jewellry được một số đơn vị phân phối trang sức, kinh doanh vàng bạc ngỏ lời mời hợp tác. Nữ doanh nhân trẻ rất kỳ vọng sản phẩm của mình sẽ sớm có mặt tại đất nước hình chữ S. Trước đó, cô đã mở rộng sản phẩm ra Trung Quốc, Thái Lan bên cạnh quê nhà Hong Kong.

Title - 6

Nữ CEO trẻ của thương hiệu quần áo thể thao Rising Lotus trình bày về bộ sưu tập mới của mình cho đối tác người Việt..

Title - 7

Vào cuối chương trình sự kiện còn diễn ra hoạt động bốc thăm trúng thưởng với các phần quà giá trị như vé máy bay khứ hồi Hong Kong – Việt Nam hạng Thương gia và Phổ thông, điện thoại Samsung Galaxy…

Tuấn Nhu
Ảnh: Hữu Khoa

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN