Ca sĩ xuất hiện vào những phút cuối ở show diễn cá nhân của nhà thiết kế Lâm Gia Khang, tối 21/9.

Trên thảm đỏ chương trình, Hồng Nhung là nghệ sĩ ăn mặc cầu kỳ nhất. Tuy nhiên cô lại là người đến trễ nhất.

Trên thảm đỏ chương trình tối 21/9, Hồng Nhung là nghệ sĩ ăn mặc cầu kỳ nhất. Tuy nhiên cô lại là người đến trễ nhất.

Hồng Nhung đến xem fashion show khi chương trình vừa kịp kết thúc. Sau khi tìm được chỗ ngồi trên hàng ghế VIP, cô chỉ xem được màn chào kết của dàn người mẫu.

Hồng Nhung đến xem fashion show khi chương trình chuẩn bị kết thúc. Sau khi tìm được chỗ ngồi trên hàng ghế VIP, cô chỉ xem được màn chào kết của dàn người mẫu.

Trước khi tham dự show diễn thu đông 2018 của Lâm Gia Khang, ca sĩ Hồng Nhung đã có buổi thử đồ và làm việc trực tiếp cùng nhà thiết kế.

Trước đó vài ngày, Hồng Nhung đã có buổi thử đồ và làm việc trực tiếp cùng nhà thiết kế Lâm Gia Khang.

Sau buổi thử đồ, nữ ca sĩ ưng ý nhất mẫu váy xuyên thấu, trang trí hoạ tiết gam màu tương phản đánh lừa thị giác và giúp người mặc sexy hơn.

Sau buổi thử đồ, nữ ca sĩ ưng ý nhất mẫu váy xuyên thấu, trang trí họa tiết gam màu tương phản đánh lừa thị giác và giúp người mặc sexy hơn.

Sau hơn một năm chuẩn bị, Lâm Gia Khang đã khiến giới mộ diều thời trang trong nước ngạc nhiên bởi bộ sưu tập thu đông 2018. Các khán giả theo dõi chương trình đều dành nhiều lời khen ngợi cho nhà thiết kế trẻ.

Sau hơn một năm chuẩn bị, Lâm Gia Khang đã khiến giới mộ điệu thời trang trong nước ngạc nhiên bởi bộ sưu tập thu đông 2018. Các khán giả theo dõi chương trình đều dành nhiều lời khen ngợi cho nhà thiết kế trẻ.

Sàn diễn được bố trí một cách độc đáo trong khách sạn 5 sao nổi tiếng tại Sài Gòn.

Sàn diễn được bố trí độc đáo trong khách sạn 5 sao nổi tiếng tại Sài Gòn. Tất cả khách tham dự chương trình đều được ngồi ở hàng đầu tiên để chiêm ngưỡng trọn vẹn bộ sưu tập.

Duy Khánh

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN