Hailey Baldwin hạnh phúc cho cô bạn Sailor Brinkley xem tín vật giữa mình và bạn trai khi dự sự kiện hôm 10/9.

Ngày 10/9, Hailey Baldwin xuất hiện tại Tuần lễ thời Newyork với tư cách khách mời của nhà thiết kế Carolina Herrera. Mặc dù trời mưa nhưng người đẹp không ngại diện cả cây hồng của nhà thiết kế Carolina, kết hợp cùng những trang sức đơn giản. 

Ngày 10/9, Hailey Baldwin xuất hiện tại Tuần lễ thời New York với tư cách khách mời của nhà thiết kế Carolina Herrera. Mặc dù trời mưa, người đẹp không ngại diện cả cây hồng của nhà thiết kế Carolina, kết hợp cùng những trang sức đơn giản.

Trong sự kiện, cô không giấu nổi hạnh phúc khi cho người đồng nghiệp Sailor Brinkley Cook xem nhẫn đính hôn của giọng ca Baby. 

Trong sự kiện, cô không giấu nổi hạnh phúc khi cho người đồng nghiệp Sailor Brinkley Cook xem nhẫn đính hôn của giọng ca “Baby”.

Hailey Baldwin hội ngộ với chân dài Lily Aldridge.

Hailey Baldwin hội ngộ với chân dài Lily Aldridge.

Cả hai được ưu ái ngồi trên hàng ghế đầu của buổi lễ thời trang.

Cả hai được ưu ái ngồi trên hàng ghế đầu của buổi lễ thời trang.

Tình cũ của Justin Biber - Sofia Richie cũng có mặt tại sự kiện này. Cô diện bộ cánh màu đỏ có kiểu cách khá giống với trang phục của Hailey. Người đẹp được cho là ngồi hàng ghế sau bên phía đối diện để tránh đụng mặt với hôn thê của nam ca sĩ Sorry

Tình cũ của Justin Biber – Sofia Richie cũng có mặt tại sự kiện này. Cô diện bộ cánh màu đỏ có kiểu cách khá giống với trang phục của Hailey. Người đẹp được cho là ngồi hàng ghế sau bên phía đối diện để tránh đụng mặt với hôn thê của nam ca sĩ “Sorry”.

Thanh Huyền
Ảnh: Justjared

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN