Ngôi sao Đài Loan nhận được nhiều lời khen ngợi sau khi thay đổi kiểu tóc mới.

Tối 7/9, Thư Kỳ chia sẻ trên trang cá nhân bức hình mặt mộc, kèm theo chia sẻ: Mùa mới, tóc mới.

Tối 7/9, Thư Kỳ đăng tải trên trang Instagram cá nhân bức hình mặt mộc, kèm theo dòng chia sẻ: “Mùa mới, tóc mới”. Với kiểu tóc “mái mưa”, gương mặt không phấn son, trông mỹ nhân Đài Loan tươi tắn, nhẹ nhõm. Rất nhiều khán giả nhận xét rằng đã 23 năm kể từ ngày gia nhập làng giải trí, Thư Kỳ của hiện tại không thay đổi nhiều so với thời đôi mươi.

Đây là lần hiếm hoi Thư Kỳ thay đổi kiểu tóc. Mỹ nhân Đài Loan cũng từng tiết lộ, khi đóng phim, cô thường thay đổi kiểu tóc bằng tóc giả, còn bản thân trung thành với một kiểu quen: tóc ngang vai, không để mái. Vì thế, sự làm mới này của cô khiến không ít fan thích thú. 

Đây là lần hiếm hoi Thư Kỳ thay đổi kiểu tóc. Mỹ nhân Đài Loan cũng từng tiết lộ, khi đóng phim, cô thường đổi kiểu bằng tóc giả, còn bản thân trung thành với một kiểu quen: tóc ngang vai, không để mái. Vì thế, sự “làm mới” này của cô khiến không ít fan thích thú.

Thư Kỳ với kiểu tóc mới khi đi dự sự kiện do một thương hiệu quốc tế tổ chức ở Moscow, Nga hôm đầu tháng 9. Nữ diễn viên mặc trang phục lấp lánh, cổ xẻ chữ V sâu trông rất gợi cảm. 

Thư Kỳ với diện mạo mới khi đi dự sự kiện do một thương hiệu quốc tế tổ chức ở Moscow, Nga đầu tháng 9. Nữ diễn viên mặc trang phục lấp lánh, cổ xẻ chữ V sâu.

Nhan sắc đẹp rực rỡ bất chấp tứ tuần của diễn viên Đài Loan. Khởi nghiệp từ thập niên 90, Thư Kỳ được yêu thích với nhiều bộ phim như

Nhan sắc đẹp rực rỡ bất chấp tuổi tứ tuần của diễn viên Đài Loan.

Khởi nghiệp từ thập niên 90, Thư Kỳ được yêu thích với nhiều bộ phim như “Ma thổi đèn”, “Tây Du Ký”, “12 con giáp”, “Vợ tôi là găng tơ 3″… Gần đây, cô tham gia chương trình “Nhà hàng Trung Hoa” mùa 2 cùng Triệu Vy, Tô Hữu Bằng…

Thư Kỳ gặp gỡ đại diện của thương hiệu BVLGARI ở Nga hôm 5/9.

Thư Kỳ gặp gỡ đại diện của thương hiệu BVLGARI ở Nga hôm 5/9.

Khán giả nhận xét Thư Kỳ tuổi 42 vẫn đẹp như đôi mươi - 5
Phục sức cầu kỳ giúp ngôi sao Đài Loan tỏa sáng ở xứ sở bạch dương. 

Phục sức cầu kỳ giúp ngôi sao Đài Loan tỏa sáng ở xứ sở bạch dương.

Khán giả nhận xét Thư Kỳ tuổi 42 vẫn đẹp như đôi mươi - 7
Thư Kỳ là người đại diện của thương hiệu BVLGARI từ nhiều năm nay. 

Thư Kỳ là người đại diện của thương hiệu nổi tiếng từ nhiều năm nay.

Nhan sắc yêu kiều của ngôi sao Đài Loan. 

Nhan sắc yêu kiều của ngôi sao Đài Loan.

 Ảnh: QQ

Nguyễn Hương

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN