Ca sĩ Nick Jonas lần lượt chiếm được trái tim của hai nữ hoàng sắc đẹp là Olivia Culpo và Priyanka Chopra.

Nick Jonas cầu hôn Hoa hậu Thế giới 2000 Priyanka Chopra vào tháng 7 và tổ chức lễ đính ước theo nghi thức Ấn Độ tại quê nhà của Priyanka hôm 18/8. Bạn gái cũ của Nick là Hoa hậu Hoàn vũ 2012 Olivia Culpo không hề có chút hiềm khích nào, thay vào đó cô gửi lời chúc anh hạnh phúc.

Olivia và Nick Jonas trong sự kiện năm 2013.

Olivia Culpo và Nick Jonas trong sự kiện năm 2013.

Khi được hỏi về chuyện đính hôn của Nick Jonas trong cuộc phỏng vấn với tạp chí People, Olivia đáp: “Tôi nghĩ lúc nào đó mọi người có thể tìm thấy tình yêu của mình. Trong ngành công nghiệp giải trí, điều này thường khó khăn và bạn có thể nhìn thấy rất nhiều chuyện tình không thành. Bởi vậy tôi thực sự mừng cho anh ấy”.

Người đẹp 25 tuổi cũng thổ lộ: “Tôi luôn mong mọi người đều có thể tìm thấy tình yêu và hạnh phúc. Thế nên không thể nào tôi không chúc mừng anh ấy được”.

Nick hiện sắp kết hôn với Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra.

Nick Jonas sắp kết hôn với Hoa hậu Thế giới Priyanka Chopra.

Olivia Culpo và Nick Jonas chia tay vào năm 2015 sau 2 năm hẹn hò. Hai người từng là một đôi trai tài gái sắc của làng giải trí Mỹ. Sau khi kết thúc mối quan hệ, họ vẫn dành cho đối phương những lời tốt đẹp. “Cô ấy là một người tuyệt vời”, Nick tâm sự trên Extra vào tháng 6/2015. “Chúng tôi đã có những năm tháng đẹp đẽ bên nhau. Tôi chúc những điều tốt đẹp nhất đến với cô ấy trong tương lai”.

Sau một vài mối tình chóng vánh tiếp theo, Nick Jonas hẹn hò Hoa hậu Priyanka Chopra vào đầu mùa hè này. Kém mỹ nhân Ấn Độ tới 10 tuổi nhưng Nick yêu cô say đắm và bất ngờ cầu hôn cô vào tháng 7. Đám cưới sẽ được tổ chức trong thời gian tới.

Hoài Vũ

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN