Ngô Cẩn Ngôn, Triệu Lộ Tư… là những mỹ nhân sở hữu gương mặt như trẻ con.

Những nữ thần thanh xuân 9X xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ - 3

Nhờ vai diễn Ngụy Anh Lạc trong bom tấn cung đấu đình đám Diên Hy công lượcNgô Cẩn Ngôn một bước vụt sáng thành sao trẻ đình đám của làng giải trí. Tiến thân vào làng giải trí từ năm 2010 với nhiều bộ phim ở cả lĩnh vực điện ảnh và truyền hình nhưng tên tuổi của cô không được khán giả biết đến. Chỉ đảm nhận những vai phụ nhưng Cẩn Ngôn đã ghi điểm trong mắt các đạo diễn nhờ khả năng diễn xuất đa dạng. Cô từng được cân nhắc vào vai Phan Kim Liên trong bộ phim Tôi không phải Phan Kim Liên nhưng đến phút cuối Phạm Băng Băng lại trở thành người thay thế. Đời tư của “Ngụy Anh Lạc” khá kín đáo và trong sạch, chỉ duy nhất năm 2016 cô vướng vào nghi án “dao kéo”. Trong năm tới, dự án Triều Ca do Vu Chính sản xuất sẽ tiếp tục có sự góp mặt của Cẩn Ngôn.

Những nữ thần thanh xuân 9X xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ

Tốt nghiệp khoa diễn xuất thuộc Học viện Hý kịch Thượng Hải, Trương Nhã Khâmgia nhập làng giải trí sau bộ phim đầu tay Trở lại tuổi 20. Năm 2017, cô được hợp tác cùng Lưu Diệc Phi và Dương Dương trong tác phẩm điện ảnh Tam sinh tam thế thập lý đào hoa. Nhờ vai diễn Nhã Lan Châu ngây thơ, trong sáng trong “bom tấn” Phù Dao hoàng hậu năm 2018, mỹ nhân họ Trương nhận được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Cô cũng được nhiều nhà làm phim đánh giá cao và mời góp mặt trong nhiều dự án truyền hình. Nhã Khâm đang dành thời gian tham gia nhiều sự kiện và chụp hình cho các trang báo thời trang như Istyle, MODEmagazine…

Những nữ thần thanh xuân 9X xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ - 1

Thẩm Nguyệt sinh ra tại Hồ Nam, Trung Quốc và tốt nghiệp tại trường Đại học Sư phạm Hồ Nam. Nhờ nhan sắc trong trẻo, ngây thơ và thân hình nhỏ nhắn như học sinh cấp 3, cô là ứng cử viên hàng đầu cho những bộ phim thanh xuân vườn trường. Bước chân vào làng giải trí qua phim chiếu mạng Run rẩy đi! A Bộ nhưng phải đến khi tham gia Gửi thời thanh xuân ngây thơ tươi đẹp, tên tuổi của Thẩm Nguyệt mới trở nên gần gũi với khán giả. Năm nay, tác phẩm remake Vườn sao băng vừa phát sóng của người đẹp cũng nhận được phản ứng tích cực của người xem. Tuy diễn xuất còn gượng gạo nhưng Thẩm Nguyệt được giới chuyên môn đánh giá sẽ vươn lên bứt phá trong vài năm tới. Hiện tại, người đẹp dành thời gian nghỉ ngơi sau khi bộ phim Vườn sao băng đóng máy.

Những nữ thần thanh xuân 9X xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ - 7

Trước khi “bén duyên” với nghệ thuật, Triệu Lộ Tư từng là hot girl nổi đình nổi đám của Trung Quốc. Sở hữu vẻ đẹp “mỏng manh tựa sương mai” đúng chất nữ sinh, mỹ nhân là hình mẫu bạn gái lý tưởng trong lòng nhiều chàng trai. Cô từng đảm nhận những vai phụ trong các bộ phim Phượng tù hoàng, Manh thê thực thần… Lộ Tư nhận được vai chính đầu tiên trong phim chiếu mạng Ôi hoàng đế bệ hạ của ta và đã ghi điểm trong mắt khán giả nhờ lối diễn có hồn. Hiện tại, mỹ nhân chưa tiết lộ thêm những dự án mới trong thời gian tới.

Những nữ thần thanh xuân 9X xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ - 2

Cúc Tịnh Y sinh ra tại Tứ Xuyên Trung Quốc và từng là thành viên thuộc nhóm nhạc SNH48. Sở hữu nhan sắc “đẹp không góc chết”, cô được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh “Mỹ nhân 4000 năm có một”. Sau khi rời SNH48, Tịnh Y quyết định thử sức trong lĩnh vực phim ảnh. Cô nhận được lời mời tham gia một số bộ phim như Cửu châu thiên không thành, Nhiệt huyết Trường An. Năm 2018, mỹ nhân họ Cúc gây sốt khán giả với vai diễn Vân Tịch trong bộ phim cổ trang Vân Tịch truyện. Tuy diễn xuất còn chưa tự nhiên nhưng gương mặt ngây thơ, lanh lợi của người đẹp vẫn giúp cô ghi điểm trong lòng người xem. Hiện tại, Tịnh Y dành thời gian nghỉ ngơi và chưa tiết lộ thêm những dự án mới.

Những nữ thần thanh xuân 9X xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ - 6

Sinh ra tại Hồ Bắc, Trung Quốc, Ngô Thiến được nhiều người biết đến sau khi đoạt giải thưởng người đẹp ăn ảnh nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hồ Bắc. Tốt nghiệp khoa Diễn xuất Đại học Vũ Hán năm 2010, 5 năm sau, Ngô Thiến nhận được vai diễn đầu tay “Tiểu Mặc Sênh” trong bộ phim Bên nhau trọn đời. Tham gia nhiều dự án nhưng phải đến khi hóa thân thành Bạch Lạc Hành trong Thiên Trạch Ký, Ngô Thiến mới nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Thời gian tới, mỹ nhân và Hoàng Tử Thao sẽ trở thành một cặp trên màn ảnh trong phim Ngôi sao sáng nhất trên bầu trời đêm.

Những nữ thần thanh xuân 9X xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ - 4

Trần Ngọc Kỳ sinh ra tại Thành Đô, Trung Quốc, tốt nghiệp khoa Diễn xuất chuyên nghiệp tại Học viện Cẩm Thành. Năm 2015 khi tham gia Đại thoại Tây du 3, cô quen biết Đường Yên và quyết định ký hợp đồng về đầu quân cho studio của đàn chị khi được ngỏ lời. Dưới sự “lăng-xê” mát tay của mỹ nhân họ Đường, Ngọc Kỳ được góp mặt trong nhiều dự án đình đám như Cẩm tú Vị Ương. Trong năm nay, nữ diễn viên khiến khán giả “phát sốt” khi hóa thân thành công chúa Biện Thành trong bộ phim Hương mật tựa khói sương. Hiện tại, Trần Ngọc Kỳ dành nhiều thời gian tham gia các sự kiện để đưa tên tuổi đến gần hơn với khán giả.

Những nữ thần thanh xuân 9X xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ - 5

Nữ diễn viên Tôn Nghệ Ninh sinh năm 1993 tại Liêu Ninh, Trung Quốc và theo đuổi nghệ thuật từ năm 2010. Cô từng tham gia nhiều bộ phim như Lan Lăng Vương, Tiêu thập nhất lang… nhưng không được khán giả biết đến. Năm 2017, Nghệ Ninh góp mặt trong web drama Song thế sủng phi và bắt đầu nhận được sự chú ý. Sở hữu gương mặt không quá nổi trội, xinh đẹp nhưng diễn xuất tự nhiên của nữ diễn viên được các đạo diễn đánh giá cao. Đến năm 2018, bộ phim Chọc phải điện hạ lạnh lùng do cô và tài tử trẻ Quách Tuấn Thần đóng chính lên sóng giúp mỹ nhân được khán giả biết mặt nhớ tên. Hiện tại, người đẹp dành thời gian nghỉ ngơi bên gia đình và bạn bè.

Những nữ thần thanh xuân 9X xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ - 8

Lương Khiết sinh năm 1994, theo đuổi sự nghiệp diễn xuất sau khi tốt nghiệp Học viện Hý kịch Trung ương. Năm 20 tuổi, mỹ nhân nhận được vai diễn đầu tiên trong bộ phim Cơn lốc 11 người. Sau đó, cô cũng tham gia nhiều bộ phim khác như Tên tôi là Lưu Truyền Thuyết, Ngọn lửa thanh xuân… Tuy “bỏ túi” nhiều vai diễn nhưng mỹ nhân vẫn chưa thể để lại dấu ấn trong lòng khán giả. Phải đến khi tham gia web drama Song thế sủng phi năm 2017, cô mới trở nên nổi tiếng và được giới chuyên môn đánh giá cao. Đảm nhận 3 vai diễn cùng lúc trong bộ phim nhưng Lương Khiết đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Trong thời gian sắp tới, Song thế sủng phi 2 có sự góp mặt của cô sẽ lên sóng và được dự đoán sẽ hot không kém phần 1.

Thanh Huyền
Ảnh: QQ

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN