Không sexy như mọi lần, Á hậu chọn trang phục truyền thống để phù hợp sự kiện có ý nghĩa xã hội.

Sau vai trò dẫn dắt đêm thi Người đẹp Biển tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Huyền My tích cực chạy show MC để tích lũy kinh nghiệm trước khi dẫn trực tiếp bản tin cho VTV24. Tối qua (27/8), cô dẫn chương trình từ thiện Những trái tim đồng cảm nhằm quyên tiền hỗ trợ cho trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo, nạn nhân chất độc da cam.

Sau khi dẫn dắt đêm thi ‘Người đẹp Biển’ tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018, Huyền My tích cực chạy show MC để tích lũy kinh nghiệm trước khi dẫn trực tiếp bản tin cho VTV24. Tối qua (27/8), cô dẫn chương trình từ thiện ‘Những trái tim đồng cảm’ nhằm quyên tiền hỗ trợ cho trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo, nạn nhân chất độc da cam.

Á hậu chọn áo dài trắng tinh khôi, trang điểm nhẹ nhàng. Người đẹp chia sẻ, mặc dù theo đuổi phong cách gợi cảm nhưng tùy vào tính chất của sự kiện mà cô diện trang phục phù hợp. Bản thân cô rất yêu thích trang phục truyền thống và từng kết hợp với một nhãn hàng để thiết kế bộ sưu tập áo dài vào dịp Tết 2018. 

Á hậu chọn áo dài trắng tinh khôi, trang điểm nhẹ nhàng. Người đẹp chia sẻ, tuy theo đuổi phong cách gợi cảm nhưng tùy vào tính chất của sự kiện mà cô diện trang phục phù hợp. Cô rất yêu thích trang phục truyền thống và từng kết hợp với một nhãn hàng để thiết kế bộ sưu tập áo dài vào dịp Tết 2018.

Trước khi lên sân khấu, Huyền My chăm chỉ ngồi ở phòng đợi ôn lại kịch bản. Cô rất sợ mắc sai sót khi chương trình được phát sóng trực tiếp. 

Trước khi lên sân khấu, Huyền My ngồi ở phòng đợi ôn lại kịch bản. Cô rất sợ mắc sai sót khi chương trình được phát sóng trực tiếp.

Bạn dẫn của Á hậu trong sự kiện là MC Trịnh Lê Anh. Với kinh nghiệm nhiều năm, Trịnh Lê Anh đã tư vấn và cho người đẹp những lời khuyên để cả hai kết hợp ăn ý cùng nhau. 

Bạn dẫn của Á hậu trong sự kiện là MC Trịnh Lê Anh. Với kinh nghiệm nhiều năm, Trịnh Lê Anh đã tư vấn cho người đẹp để cả hai kết hợp ăn ý.

Trước những câu chuyện về mảnh đời bất hạnh trong chương trình, Huyền My đã bày tỏ: Để có được những ngày bình yên hôm nay, chúng ta phải cảm ơn những anh hùng, những liệt sĩ đã ngã xuống, những thương bệnh binh đã không quản bản thân để lăn xả cho đất nước. Mỗi khi nhìn những em trẻ mồ côi, em trẻ mất cha hay bị di chứng từ da cam, tôi không kìm được nước mắt. 

Trước những câu chuyện về mảnh đời bất hạnh trong chương trình, Huyền My bày tỏ: “Để có được những ngày bình yên hôm nay, chúng ta phải cảm ơn những anh hùng, những liệt sĩ đã ngã xuống, những thương bệnh binh đã không quản bản thân để lăn xả cho đất nước. Mỗi khi nhìn những em trẻ mồ côi hay bị di chứng chất độc da cam, tôi không kìm được nước mắt”.

Á hậu cũng tiết lộ, ban tổ chức chương trình đã trao 100 sổ tiết kiệm (mỗi sổ trị giá 50 triệu) cho trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo và nạn nhân chất độc da cam, 30 suất học bổng (mỗi suất trị giá 5 triệu đồng) và 5 xe đạp cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, ban tổ chức cũng quyên 5 tỷ đồng để xây dựng đền thờ 2.5000 liệt sĩ Trung đoàn 27 tại xã Triệu Long, Triệu Phong, Quảng Trị. 

Á hậu cũng tiết lộ, ban tổ chức chương trình đã trao 100 sổ tiết kiệm (mỗi sổ trị giá 50 triệu đồng) cho trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo và nạn nhân chất độc da cam, 30 suất học bổng (mỗi suất trị giá 5 triệu đồng) và 5 xe đạp cho học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn. Ngoài ra, ban tổ chức cũng quyên 5 tỷ đồng để xây dựng đền thờ 2.500 liệt sĩ Trung đoàn 27 tại xã Triệu Long, huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị.

a

Thời gian qua bên cạnh các show event, quảng cáo Huyền My tích cực hoạt động ở lĩnh vực MC, phim ảnh. Á hậu chưa có ý định lên xe hoa như lời đồn bởi còn đam mê với nghệ thuạt.

ẢnhThành Đạt

Quỳnh Như

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN