Áo sơ mi kết hợp quần tây hay set đồ jeans và áo thun là trang phục không thể thiếu của hai fashionista trong tiết trời thu mát mẻ.

polyad

Vốn yêu thích dịch chuyển, Quang Đại và Helly Tống chọn những set đồ jeans năng động kết hợp cùng áo thun, áo kiểu chất liệu vải cao cấp khi thời tiết chuyển mùa.

Phong cách Layering lên ngôi trong mùa thu với một chiếc áo len mỏng nhẹ khoác ngoài áo sơ mi giúp bộ trang phục bớt nhàm chán

Phong cách Layering lên ngôi trong mùa thu với một chiếc áo len mỏng nhẹ khoác ngoài áo sơ mi giúp bộ trang phục bớt nhàm chán.

Đầm caro kẻ sọc sắc màu trung tính cũng là một gợi ý thú vị cho các nàng.

Đầm caro kẻ sọc sắc màu trung tính cũng là một gợi ý thú vị cho các nàng.

polyad

Chiếc đầm duyên dáng sắc đỏ của Banana Republic bạn có thể mặc đến công sở hàng ngày hoặc cho những bữa tiệc tối.

polyad

Dành cho các chuyến đi mùa thu sẽ không thể thiếu mẫu quần Traveler Denim mới nhất từ thương hiệu Banana Republi với chất liệu vải mềm và ôm dáng. Traveller Denim có công nghệ chống phai màu và có độ co giãn dành cho các tín đồ du lịch thoải mái di chuyển và vận động.

polyad

Một chiếc áo khoác mỏng nhẹ giúp giữ ấm cơ thể khi tiết trời se lạnh và đặc biệt cho set đồ bớt nhàm chán.

polyad

Helly thường được biết với phong cách hàng ngày tối giản, đề cao tính thoải mái, nên cô rất thích những thiết kế có tính ứng dụng cao. Vì vậy, chiếc quần tôn dáng tông xanh military tạo nên chút nổi bật cho phong cách mùa thu của cô nàng Helly Tống.

polyad

Dành cho các cặp đôi công sở, những chiếc áo sơ mi tinh tế của Banana Republic với từng đường cắt hiện đại phối cùng mẫu quần tây thanh lịch là món đồ không thể thiếu trong tủ quần áo.

Tất cả sản phẩm đều nằm trong BST mùa thu của thương hiệu thời trang đến từ Mỹ – Banana Republic.

Kỳ Hân

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN