Những hình ảnh đầu tiên về chiếc Mercedes-Benz GLE khi chạy thử tại Trung Quốc vừa được lộ diện.

Theo nguồn tin từ CarNewsChina, để chuẩn bị cho màn ra mắt diễn ra vào cuối năm nay, Mercedes-Benz GLE đang được gấp rút hoàn thiện.

Thị trường xe - Rò rỉ ảnh “nóng” Mercedes-Benz GLE mới tại Trung Quốc
Trong loạt ảnh mới bị rò rỉ, trong khi ngoại thất được che chắn khá cẩn thận thì những chi tiết nội thất lại gần như lộ diện hoàn toàn.
Thị trường xe - Rò rỉ ảnh “nóng” Mercedes-Benz GLE mới tại Trung Quốc (Hình 2).

Cụ thể, Mercedes-Benz GLE vẫn được tối giản các nút bấm và màn hình cỡ lớn trên táp lô sẽ hiển thị tất cả thông tin của xe.

Thị trường xe - Rò rỉ ảnh “nóng” Mercedes-Benz GLE mới tại Trung Quốc (Hình 3).

Nhà sản xuất đã đưa trở lại 2 tay nắm ở ghế trước vào chiếc Mercedes-Benz GLE thế hệ mới. Đó cũng chính là nơi đặt touchpad điều khiển hệ thống thông tin giải trí MBUX.

Thị trường xe - Rò rỉ ảnh “nóng” Mercedes-Benz GLE mới tại Trung Quốc (Hình 4).

Đáng chú ý, chiếc xe này có thêm 4 hốc gió điều hòa, vô lăng 3 chấu vẫn là loại đa chức năng, cho phép người lái xe nghe điện thoại, điều khiển hệ thống âm thanh và kiểm soát hành trình.

Thị trường xe - Rò rỉ ảnh “nóng” Mercedes-Benz GLE mới tại Trung Quốc (Hình 5).
Mercedes-Benz GLE thế hệ mới được trang bị dàn loa Burmester, sạc điện thoại không dây, ốp nhôm/gỗ nội thất, ghế bọc da cùng chỉnh điện có tính năng ghi nhớ vị trí nên nó được đánh giá là một phiên bản khá cao cấp.
Thị trường xe - Rò rỉ ảnh “nóng” Mercedes-Benz GLE mới tại Trung Quốc (Hình 6).
Trang Reuters cho biết, hiện vẫn chưa có thông tin mới về thời gian ra mắt chính xác của chiếc xe ấn tượng này nhưng nhiều người dự đoán, có thể Mercedes-Benz GLE thế hệ mới sẽ xuất hiện tại triển lãm quốc tế tổ chức ở Paris vào tháng 10 sắp tới.
Thị trường xe - Rò rỉ ảnh “nóng” Mercedes-Benz GLE mới tại Trung Quốc (Hình 7).
Được biết, Mercedes-Benz GLE thế hệ mới sẽ được phân phối tại châu Âu vào cuối năm nay trước khi xuất khẩu sang Bắc Mỹ và châu Á vào đầu năm 2019.

Mộc Trà (tổng hợp)

Theo Người Đưa Tin

BÌNH LUẬN