Người đẹp vừa nhận giải Hoa hậu Thời trang, vừa đoạt ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân toàn năng châu Á.

Chung kết của cuộc thi Miss Mighty Entrepreneur Asia (Hoa hậu Doanh nhân toàn năng châu Á) diễn ra vào ngày 11/8, tại Singapore. Kết thúc đêm thi, người đẹp Vũ Thị Hồng Phúc giành chiến thắng và nhận vương miện trị giá gần một tỷ đồng thuộc thương hiệu Hoàng Gia Pearl.

Chung kết của cuộc thi Miss Mighty Entrepreneur Asia (Hoa hậu Doanh nhân toàn năng châu Á) diễn ra vào ngày 11/8, tại Singapore. Kết thúc đêm thi, người đẹp Vũ Thị Hồng Phúc (Paris Vu, số báo danh 08) giành chiến thắng và nhận vương miện trị giá gần một tỷ đồng thuộc thương hiệu Hoàng Gia Pearl.

Ngay từ vòng thi Trang phục áo dài, Vũ Thị Hồng Phúc đã gây ấn tượng với ban giám khảo trong chiếc áo họa tiết hoa sen, thiết kế cầu kỳ.

Ngay từ vòng thi Trang phục áo dài, Vũ Thị Hồng Phúc đã gây ấn tượng với ban giám khảo trong chiếc áo họa tiết hoa sen, thiết kế cầu kỳ.

Người đẹp năng động, trẻ trung trong phần thi Trang phục công sở.

Người đẹp năng động, trẻ trung trong phần thi Trang phục công sở.

Bộ váy dạ hội tua rua màu ánh kim làm nổi bật lên đường cong cơ thể và làn da trắng của Hồng Phúc.

Bộ váy dạ hội tua rua màu ánh kim làm nổi bật lên đường cong cơ thể và làn da trắng của Hồng Phúc.

Tân hoa hậu tự tin trả lời câu hỏi của ban giám khảo.

Tân hoa hậu tự tin trả lời câu hỏi của ban giám khảo.

Từ trái sang phải, top 4 thí sinh đoạt giải cao của cuộc thi gồm: Hồ Thị Hồng Yến - Á hậu 2, Phạm Thị Cúc - Á hậu 1 và giải phụ Hoa hậu Áo dài, Tân Hoa hậu Vũ Thị Hồng Phúc và Á hậu 3 - Nguyễn Minh Châu.

Từ trái sang phải, top 4 thí sinh đoạt giải cao của cuộc thi gồm: Hồ Thị Hồng Yến – Á hậu 2, Phạm Thị Cúc – Á hậu 1 và giải phụ Hoa hậu Áo dài, Tân Hoa hậu Vũ Thị Hồng Phúc và Á hậu 3 – Nguyễn Minh Châu.

Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải phụ cho Nguyễn Mỹ Hạnh - Hoa hậu Tài năng, Nguyễn Bích Thu - Hoa hậu Nhân ái, nữ doanh nhân - nhà giáo Ngô Thị Tuyến - Hoa hậu Trí tuệ, Trần Ngọc Lan - Hoa hậu Thân thiện. Chiếc vương miện của Hoa hậu Đại sứ đượcdành cho doanh nhân Stella Chang (Nguyễn Thị Thu Trang) - Chủ tịch của MLi Việt Nam. Người đẹp sẽ đồng hành trong mọi hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân toàn năng châu Á.

Ngoài ra, ban tổ chức còn trao các giải phụ cho Nguyễn Mỹ Hạnh – Hoa hậu Tài năng, Nguyễn Bích Thu – Hoa hậu Nhân ái, nữ doanh nhân – nhà giáo Ngô Thị Tuyến – Hoa hậu Trí tuệ, Trần Ngọc Lan – Hoa hậu Thân thiện. Chiếc vương miện của Hoa hậu Đại sứ dành cho doanh nhân Stella Chang (Nguyễn Thị Thu Trang) – Chủ tịch của MLi Việt Nam. Người đẹp sẽ đồng hành trong mọi hoạt động của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân toàn năng châu Á.

Đêm chung kết còn có các tiết mục biểu diễn của ca sĩ Nguyên Vũ, Nữ hoàng nhạc Pháp Thanh Hoa, ca sĩ Kasim Hoàng Vũ, Minh Anh.

Đêm chung kết còn có các tiết mục biểu diễn của ca sĩ Nguyên Vũ, “Nữ hoàng nhạc Pháp” Thanh Hoa, ca sĩ Kasim Hoàng Vũ, Minh Anh.

Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018 - Miss Mighty Entrepreneur Asia là cuộc thi dành cho những nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn - Là phiên bản mở rộng của Bông hồng Quyền lực - một chương trình đã gây được tiếng vang trong cộng đồng nữ doanh nhân trong 3 năm vừa qua. Theo đó, Hoa hậu - người đoạt giải cao nhất sẽ là ứng viên đầu tiên của Bông Hồng Quyền Lực 2019. Điểm nhấn của cuộc thi chính là có đến 2 vương miện dành cho Tân hoa hậu và Hoa hậu đại sứ đồng hành. Photo: Ekip Phú Trần

Hoa hậu Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018 – Miss Mighty Entrepreneur Asia là cuộc thi dành cho những nữ doanh nhân tài sắc vẹn toàn. Đây là phiên bản mở rộng của Bông hồng Quyền lực – một chương trình đã gây được tiếng vang trong cộng đồng nữ doanh nhân trong 3 năm vừa qua. Theo đó, Hoa hậu – người đoạt giải cao nhất sẽ là ứng viên đầu tiên của Bông Hồng Quyền Lực 2019. Điểm nhấn của cuộc thi chính là có đến 2 vương miện dành cho Tân hoa hậu và Hoa hậu đại sứ đồng hành.

Thu Ngân
Photo: Ekip Phú Trần

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN