Máy sở hữu cấu hình mạnh mẽ cùng nhiều tính thú vị mang lại trải nghiệm đặc biệt cho các tín đồ game thủ.

Honor Play là smartphone được thiết kế dành riêng cho việc chơi game. Hộp của sản phẩm này được thiết kế giống như Honor 10 với chất liệu giấy, nhỏ gọn và tông màu trắng làm chủ đạo, ở giữa là dòng chữ Honor Play  làm cách điệu đẹp mắt.

Giải mã Honor Play: Điện thoại chơi game trong phân khúc 7 triệu đồng - Huyền cho chị xin bài edit nhé (hamtt4)

Các phụ kiện đi kèm hộp của máy bao gồm ốp lưng, cục sạc nhanh 5V-2, cáp USB-TypeC, cây lấy SIM và sách hướng dẫn.

Máy sở hữu hiết kế nguyên khối với sự kết hợp giữa mặt kính và lớp vỏ nhôm sang trọng mang đến dáng vẻ cao cấp, tinh tế và đầm tay khi cầm nắm. Ở mặt sau là cụm camera kép, đèn flash xếp dọc cùng dòng chữ AI camera và cảm biến vân tay cũng nằm ở vị trí quen thuộc.

Honor Play có kích thước màn hình 6,3 inch, tỉ lệ 19.5:9 và đặc biệt là có cụm “tai thỏ” ở phía cạnh trên nhỏ gọn, đẹp mắt. Màn hình của Honor Play áp dụng công nghệ hiển thị LCD IPS giúp cung cấp màu sắc trung thực, góc nhìn rộng và độ sáng cao.

Giải mã Honor Play: Điện thoại chơi game trong phân khúc 7 triệu đồng - Huyền cho chị xin bài edit nhé (hamtt4) - 1

Camera selfie của máy được chăm chút với độ phân giải lên đến 16 MP khẩu độ f/2.0

Ngoài các ưu điểm trên, Honor Play trang bị cụm camera kép 16MP và 2MP với khẩu độ f/ 2.2 và f/ 2.4 cùng công nghệ AI 2.0, giúp nhận diện hơn 500 kịch bản chụp hình lập trình sẵn trên 22 nhóm vật thể khác nhau như: đồ vật, con người, thức ăn, phong cảnh… Điều này giúp người dùng dễ dàng sử dụng, kể cả những người không có nhiều kỹ năng chụp ảnh, mà không cần phải thiết lập thông số phức tạp. Ngoài ra, camera selfie của máy được chăm chút với độ phân giải lên đến 16 MP khẩu độ f/2.0.

Về sức mạnh, máy trang bị chip Kirin 970 mạnh mẽ với bộ xử lý nơron (NPU) hỗ trợ cho trí tuệ nhân tạo (AI) cùng RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Chiếc smartphone này còn trang bị công nghệ GPU Turbo độc quyền, cho hiệu năng chơi game tăng tới 60%, trong khi vẫn tiết kiệm pin hơn 30%. Nhờ vậy, trong quá trình chơi game, máy tốn ít pin hơn, đồng nghĩa với việc mát hơn nhưng vẫn mượt mà.

Giải mã Honor Play: Điện thoại chơi game trong phân khúc 7 triệu đồng - Huyền cho chị xin bài edit nhé (hamtt4) - 2

Máy đã thử nghiệm với những game hàng đầu nhưng không xảy ra hiện tượng giật lag.

Honor Play còn trang bị tính năng đáng giá, xuất hiện trên các dòng smartphone hiện nay, là phản hồi xúc giác 4D. Nó sẽ có mức độ rung khác nhau tùy theo hành động trong trò chơi, tương tự như những máy game console hiện nay.

Ngoài mở khoá bằng cảm biến vân tay truyền thống, máy còn trang bị cho người dùng tính năng mở khoá bằng gương mặt, cho tốc độ mở khoá nhanh chóng và chính xác. Hiện tại, máy cài đặt sẵn giao diện người dùng EMUI 8.2, dựa trên nền tảng Android 8.1 Oreo mới hiện nay. Viên pin của máy có dung lượng 3.750 mAh đi kèm công nghệ sạc nhanh 5A, giúp máy đầy 50% pin chỉ với 30 phút sạc đầu tiên.

Đại diện thương hiệu cho biết, với mức giá 6,99 triệu đồng, Honor Play sẽ gây ấn tượng với nhiều game thủ nhờ cấu hình mạnh mẽ, chip Kirin 970 cao cấp cùng nhiều tính năng nổi bật.

Kỳ Hân

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN