Dimsum, trà hoa cúc… được chế biến từ những đầu bếp bản địa giúp thực khách cảm nhận rõ nét hơn hương vị món ăn Trung Hoa.

TỚI MEIWEI THƯỞNG THỨC TINH HOA ẨM THỰC TRUNG HOA

Ẩm thực Trung Hoa nổi tiếng với hình ảnh những chiếc dimsum nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng gói ghém trọn vẹn cả truyền thống và tinh thần của người dân từ nghìn đời. Nhà hàng Meiwei ra đời với mục đích lưu giữ những hương vị ẩm thực ấy, là nơi những người đầu bếp dồn hết tâm huyết, mang hương vị cổ truyền Trung Hoa đến gần hơn với thực khách Việt Nam.

TỚI MEIWEI THƯỞNG THỨC TINH HOA ẨM THỰC TRUNG HOA - 1

Mỗi khi đến Meiwei, bạn sẽ như lạc vào không gian của những con phố ẩm thực sầm uất bậc nhất của đất nước Vạn Lý Trường Thành với những món ăn hấp dẫn như vịt quay, há cảo, dimsum, mỳ xào… Nhà hàng mong muốn mang đến cho thực khách những cảm nhận rõ nét hương vị đậm đà. Không gian nhà hàng, phong cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp của nhân viên… tạo cảm giác ấm cúng, thân thiện cho mỗi người khi tới đây.

TỚI MEIWEI THƯỞNG THỨC TINH HOA ẨM THỰC TRUNG HOA - 2

Thực khách sẽ được thưởng thức nhiều món dimsum đặc trưng như chân gà phượng xì, bánh cuốn xá xíu, há cảo tôm mã thầy, bánh bao nấm… Khi chiếc xửng tre mộc mạc mở ra, những chiếc dimsum bên trong sẽ tỏa ra hương thơm dìu dịu, ngọt ngào.

TỚI MEIWEI THƯỞNG THỨC TINH HOA ẨM THỰC TRUNG HOA - 3

Tuy nhiên, các thực khách sẽ bất ngờ khi biết linh hồn của một bữa ăn đặc trưng Trung Hoa không phải ở món ăn mà là trà. Những tách trà nóng thơm sẽ làm nổi bật lên hương vị, giúp nét thanh đạm và tinh tế của mỗi món ăn trên bàn trở nên ấn tượng hơn. Tách trà Ô Long vị thanh hay trà hoa cúc có mùi hương dịu nhẹ sẽ như kích thích vị giác của các thực khách.

TỚI MEIWEI THƯỞNG THỨC TINH HOA ẨM THỰC TRUNG HOA - 4

Điểm đặc biệt khác trong thực đơn của Meiwei là các món hải sản đa dạng được hấp, rang, nướng với gia vị do chính tay đầu bếp bản địa chế biến. Mỗi món ăn đều mang hương vị đặc trưng và nét hấp dẫn riêng khiến bữa ăn của thực khách thêm hấp dẫn.

(Nguồn: Meiwei)

 Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN