Xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, chủ đầu tư kỳ vọng Swisstouches La Luna Resort sẽ trở thành công trình biểu tượng đưa du lịch Nha Trang phát triển.

Vai trò của kiến ​​trúc trong công trình xây dựng và du lịch luôn có một mối liên hệ chặt chẽ, phụ thuộc vào nhau. Các công trình mang tính biểu tượng không chỉ thu hút khách du lịch mà còn nâng tầm thành phố. Bên cạnh các công trình biểu tượng đã có từ nhiều năm thì sự xuất hiện của những “biểu tượng mới” cũng là điểm nhấn giúp du lịch phát triển.

Tiêu biểu, nhắc đến Anh, Pháp, Trung Quốc, ngoài những công trình nổi tiếng như tháp đồng hồ Big Ben, tháp Eiffel, Vạn Lý Trường Thành… du khách còn nhớ đến tòa nhà The Shard (Anh), Cổng Grande Arche (Pháp), Vòng tròn sự sống (Trung Quốc) hay Marina Bay Sand (Singapore)…

Dubai là ví dụ điển hình về sự chuyển dịch này. Chỉ trong một thập kỷ, Dubai đã thay đổi diện mạo, xây dựng thêm nhiều công trình biểu tượng để củng cố thương hiệu thành phố và trở thành một trong những điểm du lịch lớn trên thế giới.

polyad

Marina Bay Sand là một biểu tượng du lịch thu hút hàng nghìn khách du lịch đến check-in mỗi năm tại Singapore.

Tại Việt Nam, những công trình biểu tượng chưa có nhiều dù du lịch phát triển. Tiêu biểu như Nha Trang, dù có ưu thế về thiên nhiên, con người, ẩm thực…, thành phố biển này vẫn chưa thể gây ấn tượng mạnh với du khách. Giới chuyên gia nhận định, với sự phát triển nhanh của du lịch, bất động sản, những công trình chuẩn bị được xây dựng trong thời gian tới có thể đưa du lịch Nha Trang lên bản đồ thế giới.

Nhắm vào thị trường này, Công ty CP Khách sạn Bến Du Thuyền đã đầu tư xây dựng dự án căn hộ nghỉ dưỡng Swisstouches La Luna Resort theo tiêu chuẩn quốc tế với kỳ vọng trở thành công trình tiêu biểu giúp Nha Trang phát triển du lịch.

polyad

Swisstouches La Luna Resort hội tụ những yếu tố đẳng cấp tạo nên một biểu tượng mới của Nha Trang hiện đại

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên cung đường Trần Phú – Phạm Văn Đồng, Swisstouches La Luna Resort là điểm kết nối các tiện ích trong thành phố. Nằm cận kề bến du thuyền đẳng cấp quốc tế Ana Marina, Swisstouches La Luna Resort hội tụ những tiện ích 5 sao như sân đỗ trực thăng, hệ thống casino theo quy chuẩn quốc tế, sky bar độc bản, bể bơi vô cực, hệ thống nhà hàng Á – Âu. Điểm nhấn của dự án là cầu tháp bể bơi Aqua Bay nối giữa hai tòa Luxury và Platinum.

polyad

Sân đỗ trực thăng là một trong những điểm thu hút khách du lịch và nhà đầu tư tới dự án Swisstouches La Luna Resort. Liên hệ hotline: 024.2222.6789. Website: swisstoucheslaluna.com.

Swisstouches La Luna Resort được vận hành và quản lý bởi Swisstouches Hotels & Resorts – tập đoàn có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực khách sạn và nghỉ dưỡng. Tham gia thiết kế từ những khâu đầu tiên, Swisstouches Hotels & Resorts đã mang tinh thần Thụy Sĩ vào dự án với mong muốn xây dựng một công trình kết hợp giữa giá trị nghỉ dưỡng và kinh tế.

Theo đại diện chủ đầu tư, với nhiều kinh nghiệm quản lý vận hành theo tiêu chuẩn 5 sao của Swisstouches Hotels & Resorts, dự án có thể duy trì tỷ lệ lấp đầy phòng lên tới 95% vào mùa cao điểm và 75% trong những thời kỳ thấp điểm.

“Với những lợi thế cùng chính sách đầu tư hấp dẫn, dự án Swisstouches La Luna Resort có nhiều cơ hội trở thành biểu tượng của một Nha Trang mới, phát triển năng động, mang lại nhiều lợi ích cho du khách và giới đầu tư”, đại diện chủ đầu tư cho hay.

Ngày 29/7, tại khách sạn Melia, Hà Nội, chủ đầu tư sẽ mở bán tòa Luxury với các sản phẩm căn hộ nghỉ dưỡng 5 sao, hướng biển trực diện cùng chính sách bán hàng linh hoạt với cam kết lợi nhuận lên tới 9% một năm bằng tiền đồng và 6% một năm theo USD. Các khách hàng đặt cọc thành công tại sự kiện sẽ có cơ hội nhận được chuyến du lịch Thụy Sĩ – châu Âu 10 ngày 9 đêm và giải thưởng voucher mua đồ nội thất của JYSK.

Dự án được Ngân hàng BIDV bảo lãnh cam kết lợi nhuận hợp tác đầu tư tối thiểu. Chủ đầu tư đang xây tới tầng 24, dự kiến dự án được bàn giao vào quý IV/ 2019.

Huệ Chi

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN