Nhân vật Hân do Thúy Ngân đóng trong ‘Gạo nếp gạo tẻ’ lần đầu được nhiều khán giả ủng hộ.

Tập 32 phim Gạo nếp gạo tẻ phát sóng tối 17/7 “gây sốt” mạng xã hội với phân cảnh nhân vật Hân (Thuý Ngân) cùng em gái (Phương Hằng đóng) thay chị gái đi “đánh ghen” Nhi (vai diễn của Băng Di). Ở cảnh này, khi Nhi tỏ ra coi thường, thách thức liệu một người không ra gì như Hân có thể làm gì được mình, ngay lập tức Hân tạt ly nước vào mặt Nhi và tát khiến cô nhân tình của anh rể không kịp trở tay. Đoạn phim này sau khi lên sóng đã khiến khán giả vô cùng hả hê.

Hân (Thúy Ngân), Minh (Phương Hằng) tìm đến gặp Nhi (Băng Di) để nói chuyện phải trái.

Hân (Thúy Ngân, phải), Minh (Phương Hằng, bên cạnh) tìm đến gặp Nhi (Băng Di) để nói chuyện phải trái.

Trên fanpage của nhà sản xuất lẫn kênh Youtube của phim có hàng nghìn bình luận của người xem. Đa số đều tỏ ra thích thú với màn “đánh ghen giùm” của nhân vật Hân. Nhiều khán giả nói: “Đây là lần đầu tiên Hân làm được việc có ích cho gia đình kể từ đầu phim đến giờ”, hoặc: “Đáng đời cô nhân tình trơ trẽn”… Một số ý kiến thổ lộ chưa bao giờ thấy sự đanh đá, dữ dằn của Hân đáng yêu đến thế.

Trên trang cá nhân của mình, Băng Di và Thuý Ngân cũng nhận được vô số chia sẻ của khán giả. Hai nữ diễn viên cũng rất hào hứng, liên tục “doạ nạt” đối phương là sẽ “xử lý” nhau trong các tập tiếp theo của phim. Khi được khán giả hỏi về cái tát dành cho Băng Di, Thuý Ngân tiết lộ thực chất đó chỉ là “cú tát điện ảnh” nên Băng Di không bị đau.

Hành động của Hân dành do Nhi trong Gạo nếp gạo tẻ khiến khán giả hả hê.

Hành động của Hân dành cho Nhi trong ‘Gạo nếp gạo tẻ’ khiến khán giả hả hê.

Ở phim Gạo nếp gạo tẻ, Thúy Ngân vào vai Hân, con gái thứ hai của bà Mai (NSND Hồng Vân đóng). Cô được mẹ nuông chiều và thiên vị từ nhỏ nên luôn luôn đòi hỏi mọi người làm theo ý mình. Việc từng lọt vào top 10 Hoa hậu Việt Nam và lấy được chồng giàu có càng khiến Hân kiêu kỳ, phách lối. Cuộc sống của Hân sang trang mới đầy bi kịch khi chồng cô là Kiệt (Trung Dũng đóng) bị phá sản, không còn tiền cho cô tiêu xài hoang phí. Cô bị nhiều khán giả ghét cay ghét đắng vì quá coi trọng vật chất, chì chiết thất bại của chồng, không biết lễ nghĩa làm dâu và luôn ỷ lại vào mẹ đẻ.

Trong khi đó, nhân vật Nhi do Băng Di đóng là tiểu thư con nhà giàu, làm chủ một khách sạn lớn. Quá nhàm chán với cuộc hôn nhân do gia đình sắp đặt, Nhi quyết định nổi loạn bằng cách dùng tiền và nhan sắc để mồi chài, quyến rũ Công (Hoàng Anh) – chồng của Hương (Lê Phương). Nhi thậm chí còn dùng tiền để ngã giá, đề nghị Hương bán chồng. Vì vai diễn này, Băng Di hứng phải vô số lời chửi mắng trên mạng xã hội. Cô bị khán giả đặt cho nhiều biệt danh như “cô nhân tình trơ trẽn“, “ác nữ giật chồng”…

Ngoài những diễn biến xung quanh cuộc tình tay ba giữa Hương, Công và Nhi, tập 32 còn có nhiều tình tiết hấp dẫn với sự xuất hiện của Hùng – người yêu cũ của Hân. Tập 33 của phim sẽ phát sóng tối 18/7 trên HTV2.

Nguyên An

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN