Ngoài đảm bảo lượng khách nghỉ dưỡng toàn cầu, thương hiệu quản lý nước ngoài còn đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp cho Marina Hotel .JSC.

Việc hợp tác với các ông lớn danh tiếng hàng đầu thế giới trong quản lý dịch vụ khách sạn, nghỉ dưỡng được xem là nước cờ thông minh của nhiều chủ đầu tư dự án bất động sản du lịch.

Trong một báo cáo Savills Việt Nam hồi cuối năm 2017 cũng ghi nhận sự tăng trưởng mạnh mẽ số lượng các dự án mang thương hiệu quốc tế và sự xuất hiện của nhiều nhà điều hành nước ngoài trong vài năm qua.

Theo đó, trong 7 năm (2010-2017) số lượng dự án có yếu tố quản lý của doanh nghiệp nước ngoài tăng từ 30 lên 79. Sự tăng trưởng này càng rõ rệt trong năm 2018 khi thị trường liên tục công bố các thương hiệu điều hành mới như Mandarin Oriental (TP HCM), Movenpick (Nha Trang, Khánh Hòa), Best Western Premier (Quảng Bình và Bà Rịa Vũng Tàu)…

polyad

Đại diện Marina Hotel .JSC và đại diện Tập đoàn Swisstouches Hotels & Resort tại lễ ký kết hợp tác.

Mới đây, Công ty CP Khách sạn Bến du thuyền (Marina Hotel .JSC) đã ký kết với Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu Thụy Sĩ – Swisstouches Hotels & Resort để cùng quản lý và vận hành hệ thống condotel cao cấp Swisstouches La Luna Resort tại Nha Trang, Khánh Hòa.

Đại diện doanh nghiệp cho hay, để thương hiệu sang trọng toàn cầu như Swisstouches tham gia vận hành dự án nghỉ dưỡng condotel cao cấp, Marina Hotel .JSC phải thoả mãn rất nhiều tiêu chuẩn khắt khe mà tập đoàn này áp dụng.

Swisstouches đã ghi dấu ấn đồng bộ trong tất cả hạng mục phát triển bao gồm quy hoạch, thiết kế, phát triển hạ tầng kỹ thuật, thiết lập hệ thống công năng… Nhà quản lý khách sạn danh tiếng nước ngoài luôn đòi hỏi dự án có vị trí tốt, đầu tư chỉn chu và đẳng cấp theo tiêu chuẩn riêng. Vì vậy, trên thị trường dễ thấy, chỉ những chủ đầu tư có tiềm lực và tầm nhìn mới đi theo hướng này.

Tuy nhiên, theo chủ đầu tư Swisstouches La Luna Resort, sự khắt khe của đối tác ngược lại đem đến nhiều cơ hội cho các chủ đầu tư.

Với sự am tường về thị trường, các thương hiệu quản lý nước ngoài luôn đảm bảo cung cấp hệ thống dịch vụ đúng chuẩn quốc tế cũng như hoạt động tiếp thị chuyên nghiệp. Lợi ích lớn nhất khi thuê quản lý nước ngoài là đảm bảo được nguồn cầu có chất lượng, đặc biệt là khách hàng quốc tế tiềm năng cũng như đảm bảo dịch vụ chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế.

polyad

Swisstouches sở hữu Học viện quản lý khách sạn & du lịch HTMi – Top 14 thế giới về đào tạo quản trị khách sạn.

Về phía các tập đoàn quản lý khách sạn, hợp tác với những thương hiệu đầu tư uy tín nội địa cũng giúp họ thực hiện chiến lược mở rộng thị trường, tăng doanh số và nâng cao giá trị thương hiệu. Rộng hơn, xu hướng này sẽ tác động tích cực đến cả ngành du lịch Việt Nam.

Riêng tại Swisstouches La Luna Resort, thương hiệu đến từ Thụy Sĩ cũng gánh vác trách nhiệm đào tạo nguồn nhân lực, ứng dụng công nghệ trong vận hành và kiểm soát doanh thu, lợi nhuận khi vận hành dự án.

Condotel kiến tạo dấu ấn từ đẳng cấp Thụy Sĩ

Lãnh đạo Marina Hotel .JSC cho hay, tại Swisstouches La Luna Resort, ngay từ khâu thiết kế, các đơn vị đã tính toán đến khả năng tích hợp các ứng dụng hiện đại trong điều hành, quản lý khách sạn. Cái bắt tay với Swisstouches Hotels & Resorts tạo cơ hội cho dự án condotel cao cấp tại Nha Trang được tiếp cận tới nguồn dữ liệu khách hàng lớn, từ đó dễ dàng phân tích xu hướng du lịch, thói quen lưu trú của khách hàng.

“Swisstouches yêu cầu rất cao việc cung cấp dịch vụ theo xu hướng cá nhân hoá, đòi hỏi việc nhớ mặt, thuộc tên và biết chắc chắn khách hàng muốn gì ngay khi họ vừa đặt chân tới khách sạn”, đại diện chủ đầu tư nói.

Áp dụng những công nghệ tiên tiến, Swisstouches còn đưa ra chính sách tri ân khách hàng thân thiết với tên gọi “Swisschoice” – một giải pháp thông minh bằng phần mềm trên điện thoại thay cho những tấm thẻ nhựa thông thường. Giải pháp này giúp các khách hàng thân thiết của Swisstouches có thể tích điểm khi lưu trú tại các khách sạn thuộc hệ thống Swisstouches trên toàn thế giới.

polyad

Tiện ích đẳng cấp 5 sao như sân đỗ trực thăng, skybar, casino…góp phần tạo dựng hình ảnh đẳng cấp của Swisstouches La Luna Resort.

Swisstouches Hotels and Resorts đang vận hành và quản lý hệ thống khách sạn lớn trên thế giới như Hotel Mariental (Thụy Sĩ), Swisstouches Island Hotel Chongqing (Trung Quốc), Hotel an der Oper (Đức)…

Ngoài ra, tập đoàn này liên kết với hơn 18.000 khách sạn và chuỗi khách sạn trên toàn thế giới. Nhờ đó, Swisstouches sở hữu một hệ thống đặt phòng khách sạn thông minh, cho phép hơn 500.000 đại lý du lịch trên toàn cầu có thể thực hiện thao tác đặt phòng dễ dàng tại bất cứ đâu.

Sự chuyên nghiệp trong quy chuẩn phòng ốc, thiết kế và các sản phẩm độc đáo, các khách sạn thuộc thương hiệu Swisstouches luôn có công suất trên 70% và được đánh giá cao trên hệ thống Booking.com, Agoda, TripAdvisor…

Tập đoàn danh tiếng này hiện điều hành Học viện Quản lý du lịch và khách sạn HTMi được xếp thứ 14 trong bảng xếp hạng danh sách các trường Đại học hàng đầu thế giới về dịch vụ khách sạn và nghỉ dưỡng … Swisstouches sẽ cùng Marina Hotel .JSC đào tạo ra những thế hệ kế cận chuyên nghiệp, đủ năng lực và trình độ đáp ứng được những chuẩn mực 5 sao.

Hồi tháng 5 vừa qua, Swisstouches Hotels & Resorts đã thành lập công ty TNHH quản lý khách sạn SEED với mục tiêu vươn xa tại thị trường UAE và Trung Đông. Tháng 7, HTMi tiếp tục mở rộng quan hệ hợp tác với Tập đoàn Mulpha Australia và Tập đoàn quản lý và vận hành khách sạn của Pháp – Accor Hotels and Resorts để thành lập Trường Đào tạo Du lịch HTMi tại Úc.

Trở thành một trong những cổ đông của Swisstouches Hotels & Resorts, Marina Hotel .JSC kỳ vọng có thể tiến xa hơn trên sân chơi tầm cỡ quốc tế, hoàn thành dự định xây dựng chuỗi bất động sản nghỉ dưỡng 20.000 phòng lưu trú cao cấp tại Việt Nam và khu vực Đông Nam Á.

Thanh Thư

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN