Học xá Melbourne đào tạo bậc thạc sĩ chuyên ngành quản lý khách sạn quốc tế, đang tuyển sinh cho kỳ học tháng 10, với nhiều cơ hội học bổng.

Trường Quản lý Khách sạn Blue Mountains (BMIHMS) mới đây đã khai trương khu học xá mới đặt tại trung tâm thành phố Melbourne. Học xá thoả mãn nhu cầu của nhiều sinh viên quốc tế khi vừa được học tập ở ngôi trường có chất lượng đào tạo tốt, vừa có thể sinh sống ở thành phố lớn thứ 2 Australia với sinh hoạt phí hấp dẫn.

Học xá Melbourne đào tạo bậc học thạc sĩ chuyên ngành quản lý khách sạn quốc tế (Master of International Hotel Management), mang thêm lựa chọn cho các sinh viên Việt Nam và quốc tế theo đuổi bậc học sau đại học, thay vì chỉ có thể chọn học tại học xá Sydney như trước đây.

Nằm trên con đường Flinders giữa trung tâm Melbourne sầm uất, học xá có dáng dấp cổ kính như được ôm trọn cả thành phố cùng các địa điểm thu hút du lịch nổi tiếng như Federation Square, Hosier Lane. Chỉ mất 2 phút đi bộ từ nhà ga Flinders, vị trí đắc địa của học xá tạo điều kiện thuận lợi cho sinh viên di chuyển từ nhà đến trường hàng ngày. Nơi đây còn mở ra vô số cơ hội việc làm bán thời gian cho sinh viên, việc làm trong kỳ thực tập hưởng lương, bởi xung quanh trường có nhiều hàng cao cấp, khách sạn 5 sao.

polyad

Tòa nhà khu học xá Melbourne nằm trên trục đường chính Flinders thuận tiện đi lại.

Những điểm đặc biệt khi học thạc sĩ tại Blue Mountains, campus Melbourne

Melbourne có nhịp sống sôi động, cơ sở hạ tầng, hệ thống giao thông công cộng phát triển, chất lượng cuộc sống cao được đảm bảo bởi môi trường sống an toàn, khí hậu ổn định.

Mức sinh hoạt phí tại Melbourne khoảng 18.500 – 19.500 AUD một năm, phù hợp với điều kiện ăn ở tự túc của các sinh viên sau đại học trưởng thành muốn tiết kiệm tối đa.

Cơ sở vật chất hiện đại gồm: trung tâm Anh ngữ bổ trợ cho các sinh viên chưa đạt IELTS 6.0; thư viện kết hợp phòng lab có không gian lớn, cung cấp nhiều đầu sách chuyên ngành. Trường có hệ thống máy tính riêng cho sinh viên trải nghiệm mô hình mô phỏng khách sạn ảo khi thực hành mảng lễ tân, căn-tin và khu vực giải trí sau giờ học…

Chương trình thạc sĩ tại Blue Mountains trong 2 năm. Ở năm đầu tiên, sinh viên được đào tạo nhuần nhuyễn lý thuyết chuyên ngành lẫn nhiều giờ học thực hành nâng cao tay nghề. Sở hữu mạng lưới đối tác rộng lớn là các khách sạn 4-5 sao, Blue Mountains kết nối chặt chẽ với hai khách sạn Crowne Plaza và Holiday Inn Melbourne, mang lại những giờ thực tập thực tiễn tại các khách sạn này.

Bậc học thạc sĩ bao gồm một kỳ thực tập hưởng lương 6 tháng (khung lương tối thiểu 18,29 AUD một giờ), một sinh viên có thể kiếm tối thiểu 16.000 – 18.000. Đây là yếu tố để Blue Mountains luôn được đánh giá cao, bởi sinh viên nhờ kỳ thực tập có thể chủ động chi trả chi phí ăn ở, thậm chí hỗ trợ thanh toán một phần học phí.

Chính sách visa cho phép sinh viên quốc tế tiếp tục làm việc tại Australia đến 2 năm sau khi tốt nghiệp. Điều này giúp chương trình thạc sĩ quản lý khách sạn trở thành một khoá học tự chi trả, khi sinh viên có thể kiếm lại được toàn bộ chi phí đã bỏ ra cho khoá học chỉ một năm sau đi làm.

Học xá mới Melbourne cho bậc học thạc sĩ, cùng 2 học xá còn lại là Sydney và Leura cho cả 2 bậc học đang tuyển sinh cho kỳ học tháng 10, với nhiều cơ hội học bổng hấp dẫn cho năm 2018-2019. Đặc biệt, sinh viên được hoàn phí thi IELTS khi đăng ký nhập học sớm nhất.

(Nguồn: BMIHMS)

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN