‘Nguyệt’ cảm thấy vẫn còn duyên với nghiệp diễn sau nhiều năm tập trung kinh doanh và lo cho gia đình nhỏ.

Hà Hương hào hứng lần đầu đóng phim điện ảnh dù là vai nhỏ

Chiều 4/7, diễn viên Hà Hương có mặt tại TP HCM tham gia buổi ra mắt bộ phim ‘Mỹ nhân thần sách’. Sự xuất hiện của ‘chị Nguyệt – Phía trước là bầu trời’ gây chú ý. Trong bộ phim ‘Mỹ nhân thần sách’, Hà Hương vào vai một cô giáo có ngoại hình nhỏ nhắn, luôn nghiêm khắc và ít nói. Dù vật, nhân vật này rất tốt bụng, quan tâm mọi người.

Hà Hương hào hứng lần đầu đóng phim điện ảnh dù là vai nhỏ - 1

Hà Hương cho rằng sự nghiệp diễn xuất vẫn còn có duyên với cô, đặc biệt nhờ những trích đoạn trong bộ phim ‘Phía trước là bầu trời’ gây sốt thời gian qua. Vai diễn mới tuy nhỏ nhưng Hà Hương cảm thấy phù hợp với độ tuổi cũng như công việc của bản thân. Ngoài đời cô là giáo viên dạy múa cho trẻ em. Vì thế, nữ diễn viên rất hào hứng với vai diễn điện ảnh sau 10 năm tập trung cho gia đình.

Việt Linh đóng vai An - một cô nàng nhút nhát, lù đù, mọt sách

Việt Linh đóng vai chính tên An – một cô nàng nhút nhát, mọt sách và được gia nhập hội ‘vỹ nhân’ (tập hợp các học sinh xuất sắc về học thuật) khi vừa chuyển tới trường mới. Đối thủ của hội vỹ nhân là hội mỹ nhân – tập hợp các nữ sinh thuộc dạng tiểu thư xinh đẹp, điệu đà. Mọi việc trở nên căng thẳng khi nhà trường tổ chức cuộc thi ‘Nữ sinh thần tượng’ và An được hội cử tham gia. Điều này dẫn đến một loạt khó khăn cho An, cho đến lúc cô vô tình tìm thấy một quyển sách thần có tên ‘Yêu sách’ trong một tiệm sách cũ.

Hà Hương hào hứng lần đầu đóng phim điện ảnh dù là vai nhỏ - 2

Trúc Anh The Face vào vai nhóm trưởng hội mỹ nhân – nguồn tài chính của hội. Nhân vật này sở hữu nhan sắc, phong cách thời thượng nhưng tính cách chảnh chọe, nhiều chiêu trò.

Hà Hương hào hứng lần đầu đóng phim điện ảnh dù là vai nhỏ - 3

Diễn viên Thái Lan Nanon Korapat được chọn đóng vai nam chính tên Đình Quân. Đây là ‘nam thần’ trong phim, giúp nhân vật An trong cuộc thi ‘Nữ sinh thần tượng’. Nanon gặp nhiều khó khăn để hiểu phát âm, biểu cảm tiếng Việt đúng chuẩn.

Nam diễn viên thu hút với ngoại hình điển trai.

Nam diễn viên thu hút với ngoại hình điển trai. Anh là gương mặt trẻ đang hot tại Thái Lan.

Hà Hương hào hứng lần đầu đóng phim điện ảnh dù là vai nhỏ - 4

Gino Tống cũng thử sức vai diễn trưởng hội vỹ nhân. Anh tên thật là Tống Phạm Minh Khánh, sinh năm 1993, tốt nghiệp cử nhân Quản trị Kinh doanh nhưng quyết định rẽ sang nghệ thuật. Anh được chú ý qua vai diễn Khánh Đại ca trong series phim ‘Cấp 3’.

Thiên Nga The Face

Thiên Nga The Face là một trong những diễn viên trẻ góp mặt trong phim. Nhà sản xuất Minh Beta không lo lắng khi phim không có những ngôi sao phòng vé mà quyết định lựa chọn các bạn diễn viên mới mẻ, thú vị, hợp với vai diễn.

Hà Hương hào hứng lần đầu đóng phim điện ảnh dù là vai nhỏ - 6

Hot facebooker Củ Tỏi vào vai một chàng trai đồng tính, mê guitar và có kiến thức bao la về tiểu thuyết ngôn tình.

Diễn viên trẻ Alex.

Diễn viên trẻ Alex.

Hà Hương hào hứng lần đầu đóng phim điện ảnh dù là vai nhỏ - 7

Bộ phim do đạo diễn Nguyên Phương thực hiện, dự kiến khởi chiếu vào 2/11 và sẽ tham gia liên hoan phim Việt Nam ở Thái Lan sau đó.

Anh Tuấn

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN