Thanh Hoài, Trang Phi… cùng một số người đẹp khác tham dự lễ ký kết đưa thương hiệu mỹ phẩm Elimina về Việt Nam.

polyad

Thanh Hoài sinh năm 1987, hoạt động nghề người mẫu khá lâu và là bạn thân của Vũ Thu Phương. Sau khi lập gia đình, cô lui về hậu trường một vài năm và tái xuất làng mốt Việt vào năm 2012. Tuy nhiên, sau khi trở lại, người đẹp vẫn chưa tạo được nhiều ấn tượng.

polyad

Phi Huyền Trang sở hữu nhan sắc ưa nhìn, thần thái thu hút, được đánh giá là diễn viên tiềm năng.

polyad

Diễn viên Phi Huyền Trang chọn bộ cánh màu tím pastel ngọt ngào, điệu đà, khoe lan da trắng cùng thân hình mảnh mai. Cô vui vẻ hội ngộ cùng nhà thiết kế Văn Thành Công.

polyad

Người đẹp 9x Bích Trâm có mặt ở sự kiện với vai trò khách mời. Cô diện đầm nhung tối màu, khoe vòng một căng đầy cùng làn da trắng mịn.

polyad

Người mẫu Vũ Hoàng Thảo My diện bộ đầm xuyên thấu khoe đôi chân dài gợi cảm. Cô gái trẻ đăng quang ngôi vị Á hoàng Thể thao 2017.

polyad

Nhà thiết kế Văn Thành Công chụp ảnh cùng đạo diễn catwalk Tạ Nguyên Phúc. Cả hai đều có thâm niên lâu năm trong lĩnh vực thời trang.

polyad

Elimina được biết đến với bộ sản phẩm dạng tinh thể xà phòng rửa mặt và mặt nạ đặc trị dành cho da mụn. Ngoài ra, thương hiệu này còn có các dạng mặt nạ tái tạo với thiết kế Bio-gel giúp bổ sung collagen, các dưỡng chất cho làn da thêm khoẻ mạnh và căng tràng sức sống nhờ các tinh chất chiết xuất từ tự nhiên.

Chị Katherine Do Hien (thứ hai bên phải ) là người đưa thương hiệu mỹ phẩm Elimina về Việt Nam.

Chị Katherine Do Hien (thứ hai, từa phải sang) là người đưa thương hiệu mỹ phẩm Elimina về Việt Nam.

Thu Ngân

ngoisao

 

BÌNH LUẬN