Học sinh sẽ có cơ hội tìm hiểu thông tin liên quan đến du học Mỹ và nộp hồ sơ cho đại diện trường Tacoma, Seattle, bang Washington.

Buổi gặp gỡ trực tiếp với đại diện trường Tacoma Community College, Mỹ sẽ diện ra vào thứ 3 ngày 10/7, lúc 15h30 – 17h, tại văn phòng Công ty Phương Nguyên, lầu 11, số 36 Bùi thị Xuân, quận 1, TP HCM.

Đăng ký tại đây hoặc liên hệ điện thoại 0903 699 714 để được sắp xếp giờ hẹn

Tacoma là thành phố lớn thứ 3 của Washington, một khu vực sầm uất với nền văn hoá đa dạng và nhiều hoạt động sôi nổi. Thành phố này được xếp hạng top 4 những thành phố an toàn nhất tại Mỹ, theo tạp chí Forbes công bố vào 2009. Tại Tacoma, bạn có thể tham quan những bãi biển, bơi thuyền và leo núi vào mùa hè. Ngoài ra, bạn còn có thể trượt tuyết vào mùa đông tại đây.

Trường Tacoma toạ lạc gần trung tâm thành phố Tacoma gần rạp chiếu phim, bảo tàng, quán café, nhà hàng, trung tâm mua sắm và trung tâm quốc tế.

Trường Tacoma tọa lạc gần trung tâm thành phố Tacoma gần rạp chiếu phim, bảo tàng, quán café, nhà hàng, trung tâm mua sắm và trung tâm quốc tế.

Thành lập vào năm 1965, Tacoma Community College (TCC) được công nhận bởi hiệp hội các trường học và đại học Tây Bắc, là trường công lập với chất lượng giảng dạy cao. Đại diện trường cho biết, trong thời gian 5 năm liên tục, TCC xếp thứ hạng trong Top 5 trường cao đẳng cộng đồng tại bang Washington và nằm trong Top 50 trường cao đẳng cộng đồng tại Mỹ.

Những lý do nên chọn Trường Tacoma Community College

Trường hiện có 8.500 học sinh, 400 trong số này là sinh viên quốc tế đến từ hơn 40 quốc gia. Trường nằm trong top 50 trường Cao đẳng cộng đổng tại Mỹ, với học phí thấp, chất lượng giảng dạy tốt, hỗ trợ học chuyển tiếp.

Tacoma Community College tọa lạc tại khu vực an ninh, sạch đẹp và thuận tiện di chuyển; có hệ thống nhiều đại học đối tác cho chương trình chuyển tiếp. Trường không yêu cầu TOEFL, IELTS, SAT.

Học sinh sẽ nộp đơn dễ dàng qua hệ thống của trường. Bên cạnh đó, trường còn có đội ngũ nhân viên tốt và hỗ trợ học sinh miễn phí; lớp học chất lượng với quy mô một lớp khoảng 23 học sinh.

Trường hiện có 8.500 học sinh, 400 trong số này là sinh viên quốc tế đến từ hơn 40 quốc gia.

Trường hiện có 8.500 học sinh, 400 trong số này là sinh viên quốc tế đến từ hơn 40 quốc gia.

Chương trình học tại trường

Chương trình học 2 năm tại TCC và 2 năm tại một trường đại học để tốt nghiệp bằng cử nhân Mỹ. Lưu ý một số ngành có thể mất hơn 4 năm để hoàn thành, ví dụ, bằng chuyên ngành trong các lĩnh vực như y học, luật, kỹ thuật và điều dưỡng.

Chương trình chuyển tiếp đại học cho phép sinh viên quốc tế hoàn thành 2 năm học đầu tiên tại TCC và sau đó chuyển tiếp vào năm thứ ba lên các trường đại học trên khắp nước Mỹ để hoàn thành bằng cử nhân.

Chương trình chuyên môn và kỹ thuật

Tham gia chương trình này, sinh viên sẽ đạt một bằng cấp liên kết của Mỹ để bắt đầu cho công việc. TCC cung cấp các chương trình chuyên môn và kỹ thuật trong 15 lĩnh vực nghiên cứu, bao gồm chăm sóc sức khỏe, điện toán và công nghệ, kinh doanh và quản lý. Các chứng chỉ cá nhân và chuyên môn cũng có sẵn để giúp bạn bắt đầu một công việc thích hợp.

Tiếng Anh cho mục đích học thuật (EAP)

Chương trình Anh ngữ Học thuật (EAP) giúp sinh viên nâng cao trình độ tiếng Anh, đồng thời chuẩn bị những kỹ năng học tập để thành công trong môi trường đại học Mỹ.

Học sinh cũng có thể theo học các lớp bậc cử nhân khác trong khi hoàn thành các lớp học EAP ở cấp độ cao.

High school completion Fast Track - hoàn thành chương trình trung học trong thời gian ngắn hạn (Dual Degree).

High school completion Fast Track – hoàn thành chương trình trung học trong thời gian ngắn hạn (Dual Degree).

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc

Sinh viên quốc tế ghi danh vào chương trình High school completion trong 2 năm để vừa hoàn tất chương trình trung học của Tiểu bang Washington và bằng cao đẳng của TCC cùng một lúc. Sau đó sinh viên sẽ chuyển tiếp vào năm 3 trường đại học tại Mỹ.

Học phí và sinh hoạt

Học phí, tiền ăn ở, sinh hoạt, sách vở cho trường một năm vào khoảng 17.766 USD. Trường có 4 kỳ nhập học hằng năm vào tháng 2, 5, 8, 11 (học sinh phải nộp trước thời gian để trường làm hồ sơ, thủ tục).

(Nguồn: Công ty tư vấn du học Phương Nguyên)

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN