Nữ công tước xứ Sussex diện váy dài tay hoạ tiết paisley thu hút sự chú ý ở đám cưới của Celia McCorquodale – cháu gái mẹ chồng quá cố.

Vợ chồng Harry sánh đôi dự đám cưới của cháu Công nương Diana

Đúng 4 tuần sau đám cưới của chính mình, hôm qua (16/6), vợ chồng Hoàng tử Harry tham dự một đám cưới khác của chị họ hoàng tử, Celia McCorquodale. Celia là con gái út của Lady Sarah McCorquodale, một trong hai người chị ruột của Công nương Diana.

Vợ chồng Harry sánh đôi dự đám cưới của cháu Công nương Diana - 1

Là khách mời danh dự của đám cưới tại nhà nguyện George Woodhouse thuộc nhà thờ St Andrew và St Mary ở Stoke Rochford, Lincolnshire, Công tước và Nữ công tước xứ Sussex được người hâm mộ và cánh phóng viên quan tâm, săn đón.

Vợ chồng Harry sánh đôi dự đám cưới của cháu Công nương Diana - 2

Trong khi Meghan mặc một chiếc váy dài tay màu trắng hoạ tiết paisley màu xanh, Harry cũng đeo một chiếc cà vạt tông màu phù hợp với vợ.

Vợ chồng Harry sánh đôi dự đám cưới của cháu Công nương Diana - 3

Cả hai thường xuyên nắm tay không rời. Mỗi bước đi của Meghan đều được chồng cẩn thận theo dõi để cô không gặp sự cố khi đi giày cao gót bước trên nền cỏ.

Vợ chồng Harry sánh đôi dự đám cưới của cháu Công nương Diana - 4

Trở về từ hạt Cheshire sau chuyến công tác cùng Nữ hoànghôm 14/6, Nữ công tước xứ Sussex rạng rỡ, giữ vững phong độ.

Vợ chồng Harry sánh đôi dự đám cưới của cháu Công nương Diana - 5

Nhân vật chính của đám cưới, cô dâu Celia xinh đẹp trong váy cưới ren và đội chiếc vương miện Công nương Diana dùng trong đám cưới của bà với Thái tử Charles năm 1981.

Vợ chồng Harry sánh đôi dự đám cưới của cháu Công nương Diana - 6

Celia và hôn phu cũng là khách mời trong đám cưới em họ Harry và Meghan hồi tháng 5.

Vợ chồng Harry sánh đôi dự đám cưới của cháu Công nương Diana - 8

Tại đám cưới, Công tước và Nữ công tước xứ Cambridge hội ngộ vài người anh em họ khác, trong đó có Louis Spencer (24 tuổi), con trai của Bá tước Charles Spencer – em trai Công nương Diana.

Vợ chồng Harry sánh đôi dự đám cưới của cháu Công nương Diana - 7

Louis từng gây chú ý tại đám cưới Harry và Meghan vì có chiều cao ấn tượng và khuôn mặt bảnh bao. Hiện anh là một trong những chàng trai độc thân hot nhất London.

Vợ chồng Harry sánh đôi dự đám cưới của cháu Công nương Diana - 9

Trước khi ôm anh họ Harry, Louis cũng gửi một nụ hôn má nồng nhiệt cho Meghan.

Vợ chồng Harry sánh đôi dự đám cưới của cháu Công nương Diana - 10

Chị ruột của Louis, Lady Kitty Spencer  diện váy hoa, đi giày cao gót màu đỏ và mũ ton sur ton. Đây là nhân vật cũng thu hút nhiều chú ý trong đám cưới hoàng gia tháng trước vì có diện mạo quá xinh đẹp.

Vợ chồng Harry sánh đôi dự đám cưới của cháu Công nương Diana - 11

Giống như Nữ công tước xứ Sussex, bộ váy hoa của Kitty thu hút mọi ánh nhìn. Cháu gái của Diana có sự nghiệp người mẫu thành công và được cho là sở hữu nhiều đường nét giống cố Công nương nhất.

Tùng Anh

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN