Kiểu trang điểm trong trẻo giúp khuôn mặt trông tươi tắn, tự nhiên, rất thích hợp cho những buổi cafe dạo phố cuối tuần.

Bước 1: Để tạo lớp nền mỏng nhẹ, bạn nên dùng BB Cream hoặc CC cream, tán đều trên da rồi phủ một lớp phấn bột hoặc cushion để có làn da căng mọng.

Bước 1: Để tạo lớp nền mỏng nhẹ, bạn nên dùng BB Cream hoặc CC cream, tán đều trên da rồi phủ một lớp phấn bột hoặc cushion để có làn da căng mọng.

Bước 2: Tạo khối phần sống mũi

Bước 2: Tạo khối phần sống mũi, phía trên gò má và hai bên xương hàm để khuôn mặt trông thanh tú hơn.

Bước 3: Sử dụng màu be ánh kim nhẹ cho toàn bộ đầu mắt, có thể nhấn thêm chút màu nâu nhạt cho phần đuôi mắt tạo độ sâu cho đôi mắt.

Bước 3: Sử dụng màu be ánh kim nhẹ cho toàn bộ đầu mắt, nhấn thêm chút màu nâu nhạt cho phần đuôi tạo độ sâu cho đôi mắt.

Bước 4: Tạo dáng lông mày cong nhẹ với phần đỉnh nhô cao

Bước 4: Tạo dáng lông mày cong nhẹ với phần đỉnh nhô cao, đuôi lông mày thuôn nhỏ dần.

Bước 5: Phủ phấn má hồng tone cam

Bước 5: Phủ phấn má hồng tone cam nhạt.

Bước 6: Thoa son môi màu hồng cam.

Bước 6: Thoa son môi màu hồng cam.

Phong cách trang điểm tối giản thích hợp với những quý cô ưa chuộng vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng. Kiểu trang điểm này cũng giúp bạn gái trông tươi tắn hơn trong mùa hè.

Phong cách trang điểm tối giản thích hợp với những quý cô ưa chuộng vẻ đẹp thanh lịch, nhẹ nhàng. Kiểu trang điểm này cũng giúp bạn gái trông tươi tắn hơn trong mùa hè.

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của chuyên gia trang điểm Hoàn Khang, chuyên gia tạo mẫu tóc Nguyễn Ánh Phương Linh, nhiếp ảnh gia Dz studio

Bộ ảnh được thực hiện với sự hỗ trợ của Makeup: Hoàn Khang, Hair: Nguyễn Ánh Phương Linh, Photo: Dz studio, Model: Đỗ Hương Ly

Giang Nguyên

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN