Ngủ đủ giấc, tập thể dục, ăn uống khoa học và bổ sung thức uống ca cao Scho Chocolate Drink… giúp bạn luôn tràn năng lượng cho một ngày dài.

Nhịp sống thời 4.0 có muôn vàn áp lực, từ công việc, cuộc sống lẫn mối quan hệ riêng. Mọi người thường xuyên tiếp xúc với điện thoại thông minh, laptop, smart tivi… mỗi ngày, cộng thêm cảnh khói bụi, kẹt xe, ô nhiễm môi trường, nhất là ở các đô thị lớn như Hà Nội, TP HCM, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng… ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng sống.

Để mỗi ngày luôn tràn đầy năng lượng, khỏe mạnh và đủ sức làm việc suốt ngày dài, bạn có thể thay đổi một số thói quen và bổ sung thêm vài điều tốt.

Giấc ngủ đầy đủ

Nên lên giường trước 23h và ngủ đủ giấc (7-8 tiếng). Chất lượng giấc ngủ tốt còn có tác dụng làm sạch adenosin, giữ đầu óc luôn tỉnh táo vào ban ngày, giúp não bộ sắp xếp lại thông tin một cách hệ thống, đồng thời thiết lập và củng cố khả năng ghi nhớ dài hạn.

Ngủ đủ giấc giúp tinh thần sản khoái, tâm trạng tốt hơn.

Ngủ đủ giấc giúp tinh thần sản khoái, tâm trạng tốt hơn.

Tập thể dục 20-60 phút mỗi ngày.

Duy trì thói quen ngủ đủ giấc và dậy sớm rất tốt cho cơ thể, thích hợp tập thể dục. Rèn luyện hỗ trợ mọi người khởi động cơ thể nhanh chóng, tăng cường lưu thông và “đánh thức” các cơ quan trong cơ thể. Tùy tính chất công việc, bạn có thể chọn khung giờ sau: sáng 5h30-6h30, chiều 17h-18h30 và tối 19h30-20h30.

Rèn thể lực, luyện thể thao đem lại cơ thể khỏe khoắn.

Rèn thể lực, luyện thể thao đem lại cơ thể khỏe khoắn.

Bổ sung thức ăn, đ uống dinh dưỡng

Ngoài ăn uống đủ chất, mọi người có thể bổ sung thực phẩm dinh dưỡng để lấy lại năng lượng. Scho Chocolate Drink – thức uống ca cao được sản phẩm từ Đức, thuộc thương hiệu Scho của tập đoàn Uelzena Group – là gợi ý.

Thức uống pha trộn ba thành phần chính gồm: 27% bột ca cao nguyên chất, 27% ca cao dạng lỏng và đường sữa nguyên chất. Xé gói hoà tan với 130 ml nước, bạn sẽ có ly ca cao thơm ngon tương đương 120 carlo. Mỗi gói (stick) chứa các khoáng chất dinh dưỡng như Fe, Mg, Favinol, Protein, Vitamin, Polyphenol….

Scho Chocolate Drink có thể dùng cho mọi lứa tuổi (từ 3 tuổi trở lên). Phụ nữ có thai phải theo hướng dẫn của bác sĩ.

Scho Chocolate Drink có thể dùng cho mọi lứa tuổi (từ 3 tuổi trở lên). Phụ nữ có thai phải theo hướng dẫn của bác sĩ.

Đại diện nhãn hàng cho biết: “Thức uống chứa đến 54% cacao nguyên chất, cung cấp nhiều vitamin E, B2, B1, B5, B3, B9… và có thể hòa tan uống ngay, được nghiên cứu với 245 công thức trong 8 năm trước khi đến tay người tiêu dùng”.

Uống một ly ca cao vào buổi sáng và một ly buổi chiều có thể hỗ trợ mọi người gia tăng trao đổi chất, giúp tỉnh táo, tập trung; bổ sung khoáng chất dinh dưỡng; cải thiện hệ thống tuần hoàn, tiêu hóa và tạo cảm giác hưng phấn tích cực.

(Nguồn: Schokocrown Việt Nam)

Theo ngoisao.net

BÌNH LUẬN