Hai con lai của diễn viên Elly Trần thường diện những trang phục giống nhau từ kiểu dáng đến màu sắc.

Cadie Mộc Trà và Alfie Túc Mạch là hai con lai của diễn viên Elly Trần. Sở hữu nhan sắc lai dễ thương, cả hai bé đều nhanh chóng trở nên nổi tiếng ngay từ bé và được đông đảo khán giả quan tâm. Ngay từ khi các con còn nhỏ, Elly Trần thường xuyên đăng tải những bức ảnh đời thường cũng như phong cách thời trang. Loạt ảnh hai nhóc tỳ được mẹ Elly Trần phối đồ đôi ton-sur-ton nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Alfie Túc Mạch và chị gái Cadie Mộc Trà lần lượt ở độ tuổi 3 và 4, nổi tiếng từ khi mới ra đời. Elly Trần thường xuyên đăng tải những bức ảnh đời thường của hai con trên trang cá nhân.

Hai cô cậu nhóc luôn kết hợp ăn ý trong những bức ảnh do mẹ Elly Trần chụp lại. Biểu cảm tự nhiên, đáng yêu khi diện đồ đôi ton-sur-ton nhanh chóng chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Hai nhóc tỳ luôn kết hợp ăn ý trong những bức ảnh do mẹ Elly Trần chụp lại. Biểu cảm tự nhiên, đáng yêu của các bé khi diện đồ đôi chiếm trọn tình cảm của khán giả.

Cadie và Alfie cùng diện kiểu áo sơmi màu xanh phối cùng quần jeans đơn giản. Gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt tròn xoe của hai bé khiến nhiều khán giả quá đỗi yêu mến.

Cadie và Alfie cùng diện kiểu áo sơmi màu xanh phối cùng quần jean đơn giản. Gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt tròn xoe của hai bé khiến nhiều người thích thú.

Bước sang tuổi lên 4, Cadie ngày càng ra dáng chị với cậu em Alfie chỉ mới 3 tuổi. Trong một chuyến đi chơi mới đây, hai nhóc tỳ lại đọ dáng với set đồ áo tay dài cùng mũ len.

Trong một chuyến đi chơi mới đây, hai nhóc tỳ lại “đọ dáng” với set đồ áo tay dài cùng mũ len.

Từ thời trang trong nhà đến dạo phố sang chảnh, Elly Trần đều khéo léo lựa chọn mang đến sự hài hoà, đồng điệu cho hai con nhỏ cùa mình.

Từ thời trang ở nhà đến thời trang dạo phố, Elly Trần đều khéo léo lựa chọn những bộ đồ mang đến sự hài hoà, đồng điệu cho hai con nhỏ.

Hầu hết trang phục của Cadie và Alfie đều thuộc thương hiệu thời trang dành cho trẻ em do chính Elly Trần xây dựng, phát triển. Tôi mong muốn được tự tay thiết kế cho con những bộ cánh đẹp và độc đáo, cô chia sẻ.

Một số trang phục của Cadie và Alfie thuộc thương hiệu thời trang dành cho trẻ em do chính Elly Trần phát triển. “Tôi mong muốn được tự tay thiết kế cho con những bộ cánh đẹp và độc đáo”, cô chia sẻ.

Hai con còn nhỏ và hiếu động nên Elly Trần thường chọn những trang phục đơn giản, tạo cảm giác cho bé vui chơi. Trong đó, nhưng kiểu áo sơmi, thêm họa tiết carô nhiều màu sắc khá phù hợp với hai chị em Cadie và Alfie.

Hai con còn nhỏ và hiếu động nên Elly Trần chọn những trang phục đơn giản, tạo cảm giác thoải mái cho bé vui chơi. Trong đó, kiểu áo sơmi, thêm họa tiết carô nhiều màu sắc khá phù hợp với hai chị em Cadie và Alfie.

Trang phục mặc ở nhà của hai chị em cũng có nhiều sự tương đồng.

Trang phục mặc ở nhà của hai chị em cũng có nhiều sự tương đồng.

Trong một bộ ảnh mới đây,  cô bé Cadie Mộc Trà khoác lên người chiếc đầm xanh lá bồng bềnh , hóa thân thành nàng tiên cá Ariel xinh đẹp. Cậu em Alfie Túc Mạch trở thành chàng hoàng tử kết đôi cùng nàng tiên cá. Sự dễ thương của cả hai làm tan chảy bất kỳ ai khi xem qua những tấm ảnh này.

Trong một bộ ảnh mới, cô bé Cadie Mộc Trà khoác lên người chiếc đầm xanh lá bồng bềnh, hóa thân thành nàng tiên cá Ariel. Cậu em Alfie Túc Mạch trở thành chàng hoàng tử kết đôi cùng nàng tiên cá.

Hai chị em nô đùa đi chơi dịp tết trung thu 2017 với những bộ cánh tông màu đỏ đen chủ đạo. Mang quần tây phối cùng giày đen, cậu nhóc Alfie trông chững chạc và ngầu hơn hẳn.

Hai chị em nô đùa khi đi chơi dịp Tết trung thu 2017 với những bộ cánh tông màu đỏ đen chủ đạo. Mang quần tây phối cùng giày đen, cậu nhóc Alfie trông chững chạc và ngầu hơn hẳn.

Khoảnh khắc ba mẹ con cùng diện trang phục tông màu hồng đáng yêu tại nhà.

Khoảnh khắc ba mẹ con cùng diện trang phục tông màu hồng tại nhà.

Ngọc Quang

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN