Đội ngũ bác sĩ Trung tâm dinh dưỡng Vinamilk thăm khám, tư vấn sức khỏe, chia sẻ cách phòng trị loãng xương, tim mạch…  cho người cao tuổi.

Đây là một trong những hoạt động chính trong chương trình Biểu diễn văn hóa – thể thao kỷ niệm 128 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh và lễ ra mắt Hội sức khỏe ngoài trời người trung cao tuổi TP Hà Nội vừa diễn ra tại công viên tượng đài Lý Thái Tổ (quận Hoàn Kiếm). Sự kiện do nhãn hàng Vinamilk Sure Prevent phối hợp với Hội sức khỏe ngoài trời người trung cao tuổi TP Hà Nội tổ chức.

Vinamilk tổ chức đo loãng xương, kiểm tra huyết áp cho người cao tuổi tham gia chương trình. Bên cạnh đó, đội ngũ các bác sĩ của Trung tâm dinh dưỡng Vinamilk đã hỗ trợ khám và tư vấn sức khỏe, chia sẻ các phương pháp giúp phòng tránh và chữa trị các bệnh thường gặp ở người cao tuổi như loãng xương, tim mạch, tiểu đường…

Các bác sĩ trung tâm dinh dưỡng Vinamilk thăm khám sức khỏe, tư vấn dinh dưỡng cho người cao tuổi.

Các bác sĩ trung tâm dinh dưỡng Vinamilk thăm khám sức khỏe, tư vấn dinh dưỡng cho người cao tuổi.

Đây còn là sân chơi giúp người trung cao tuổi trên địa bàn thành phố giao lưu, sinh hoạt, lan tỏa tinh thần rèn luyện sức khỏe, phong trào thể dục thể thao trong cộng đồng. Hàng nghìn người cao tuổi và trung niên tại câu lạc bộ sức khỏe ngoài trời các quận, huyện đã tham gia hưởng ứng.

Người cao tuổi tại câu lạc bộ sức khỏe ngoài trời thành phố còn biểu diễn các tiết mục khai mạc chương trình như Khỏe vì nước (nhạc), Đất nước lời ru (biễu diễn thái cực quạt), Hoa Sen Tháp Mười (múa).

Hơn 2.150 người cao tuổi tham gia đồng diễn dưới lòng đường Hồ Hoàn Kiếm.

Hơn 2.150 người cao tuổi tham gia đồng diễn dưới lòng đường Hồ Hoàn Kiếm.

Bà Nguyễn Thị Hảo, Chủ tịch Hội Sức khỏe ngoài trời người trung cao tuổi TP Hà Nội chia sẻ, sau 43 năm thành lập, hội đã có đến 15.000 thành viên, trải khắp 30 quận huyện thị xã, tham gia nhiều sự kiện của thủ đô và toàn quốc. Việc trao quyết định thành lập hội tạo cơ sở pháp lý cho hội yên tâm hoạt động, thúc đẩy phong trào phát triển.

Đại diện Vinamilk, bà Nguyễn Thị Kim Phượng – Giám đốc Marketing ngành hàng sữa bột cho biết, từ năm 2012 Vinamilk tổ chức nhiều hoạt động chăm sóc sức khỏe cho người cao tuổi. Hiện chương trình đã tiếp cận hơn 500.000 người trên toàn quốc, tiếp tục hướng đến mục tiêu “Đồng hành chăm sóc sức khỏe cho một triệu bệnh nhân và người cao tuổi Việt Nam”. Đó cũng là lý do Vinamilk phối hợp tổ chức chương trình lần này.

Bà Nguyễn Thị Hảo trao kỷ niệm chương thành viên danh dự của Hội cho bà Nguyễn Thị Kim Phượng - đại diện Vinamilk.

Bà Nguyễn Thị Hảo trao kỷ niệm chương thành viên danh dự của Hội cho bà Nguyễn Thị Kim Phượng – đại diện Vinamilk.

Vinamilk cam kết nỗ lực và ứng dụng những thành tựu khoa học, mang đến những sản phẩm dinh dưỡng đa dạng, giá cả hợp lý với phương châm giúp người cao tuổi “sống vui – sống khỏe – sống thọ”, bà Kim Phượng chia sẻ thêm.

Kim Uyên

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN