Lớp sữa vàng” của Friso Prestige 3 tuân theo những tiêu chuẩn của lớp sữa vàng tinh túy hình thành trên bề mặt hỗn hợp sữa mẹ giúp bé tăng cường miễn dịch.

Cấu trúc “3 điểm vàng” của sữa tăng cường miễn dịch cho bé

Đối với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ, sữa mẹ là nguồn dinh dưỡng quan trọng nhất để bé tăng trưởng và phát triển khỏe mạnh. Sữa mẹ có cấu trúc 3 điểm vàng gồm sn-2 palmitate, MCFA/SCFA, phospholipids, cùng các thành phần như HMO và Alpha-lactabumin giúp bé có hệ miễn dịch vượt trội, tiêu hoá dễ dàng và phát triển trí não.

Đặc biệt, lớp sữa vàng tinh túy hình thành trên bề mặt hỗn hợp sữa mẹ trong môi trường bình thường khoảng vài phút hoặc trữ lạnh có kết cấu sánh đặc, màu vàng nhạt, mùi thơm đặc trưng và vị thanh nhạt, rất bổ dưỡng cho bé. Lớp sữa này chứa nhiều đạm và beta-carotene hơn các loại sữa khác. Ngoài ra, sữa mẹ cung cấp đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu cũng như các kháng thể đặc biệt hỗ trợ hệ miễn dịch, tạo hàng phòng vệ vững chắc chống lại sự xâm nhập các yếu tố gây bệnh như vi khuẩn, virus… để bảo vệ đường tiêu hóa của bé luôn khỏe mạnh.

Friso Prestige 3 chắt chiu 4.6 g “lớp sữa vàng tinh túy” trong 100 g sữa tươi nguyên liệu
Friso Prestige 3 chắt chiu 4.6 g “lớp sữa vàng tinh túy” trong 100 g sữa tươi nguyên liệu

Tuân theo những tiêu chuẩn vàng của sữa mẹ, các nhà khoa học tại Friso đã nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới và cho ra đời dòng sản phẩm Friso Prestige 3 sở hữu công thức chắt chiu 4.6 g “lớp sữa vàng tinh túy” trong 100 g sữa tươi từ giống bò thuần chủng tốt nhất châu Âu..

Friso Prestige 3 có cấu trúc 3 điểm vàng gồm các dưỡng chất như Sn-2 palmitate, MCFA/SCFA, Phospholipids tự nhiên cùng HMO và Alpha – Lactalbumin giúp bé tăng cường miễn dịch. Ngoài ra, Friso Prestige 3 cung cấp năng lượng từ đường sữa, đạm sữa và chất béo tự nhiên từ lớp sữa vàng tinh túy, giúp trẻ dễ dàng hấp thu và tiêu hóa, duy trì thân nhiệt và tạo cảm giác no, giàu axit béo giúp phát triển não bộ, tế bào thần kinh và thị giác.

Sản phẩm Friso Prestige 3 được nhiều mẹ và bé yêu thích. Ảnh: Friso
Sản phẩm Friso Prestige 3 được nhiều mẹ và bé yêu thích. Ảnh: Friso

Friso Prestige 3 được nhiều mẹ bỉm sữa tín nhiệm

Là những bà mẹ trẻ hiện đại và nghiện con, Primmy Trương và nhiều hotmoms khác luôn quan tâm “làm sao đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cho sự phát triển của trẻ trong những năm đầu đời?”. Primmy đã được hội chị em bỉm sữa “rỉ tai” sản phẩm mới Friso Prestige 3 – giải pháp giúp con đầy đủ dưỡng chất, tăng cường miễn dịch.

Hotmom Primmy Trương chia sẻ cô muốn con mình sẽ có một khởi đầu hoàn hảo, trở thành một người đầy tự tin và bản lĩnh nên đã cân nhắc rất nhiều khi lựa chọn Friso Prestige 3. “Friso Prestige có công thức đột phá với 3 điểm vàng tăng cường miễn dịch, dễ tiêu hóa và phát triển trí não. Bên cạnh đó, với quy trình sản xuất khép kín từ đồng cỏ đến ly sữa, Friso Prestige 3 đã chắt chiu ‘Lớp sữa vàng tinh túy’ bằng công nghệ độc đáo, đã giúp Primmy yên tâm về nhu cầu dinh dưỡng của con ở những năm tháng đầu đời”, hotmom lý giải.

Primmy Trương tìm thấy nhiều ưu điểm trong Friso Prestige 3. Ảnh: Friso
Primmy Trương tìm thấy nhiều ưu điểm trong Friso Prestige 3. Ảnh: Friso

Nhiều bà mẹ hiện đại luôn mong muốn con sử dụng những sản phẩm tự nhiên đồng thời mang tính đột phá công nghệ. Người đẹp Hà Thành – hotmom Salim tỏ ra thích thú: “Tiêu chuẩn để Salim chọn Friso Prestige 3 là do các thành phần dưỡng chất đều tự nhiên, vị thanh nhạt, cho bé cảm giác quen thuộc ngay lần đầu tiên sử dụng. Đồng thời Friso Prestige 3 chắt chiu 4.6g “lớp sữa vàng tinh túy” trong 100g sữa tươi giúp bảo vệ và cho bé phát triển toàn diện thực sự khiến Salim an tâm khi bổ sung nguồn dinh dưỡng cho con từ bên ngoài.”

Hotmom Salim quan tâm đến “Lớp sữa vàng tinh tuý” có trong Friso Prestige 3. Ảnh: Friso
Hotmom Salim quan tâm đến “Lớp sữa vàng tinh tuý” có trong Friso Prestige 3. Ảnh: Friso

Trọng Kha

BÌNH LUẬN