Học bổng 130 triệu đồng cho khóa học ba tuần sẽ được trao cho ba bạn trẻ có ý tưởng khởi nghiệp tốt trong lĩnh vực công nghệ.

Chiều 22/5, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam thông tin chương trình “Đồng hành với Thanh niên Việt Nam khởi nghiệp” năm 2018.

Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức họp báo thông tin về học bổng ngày 23/5. Ảnh: T.G

Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tổ chức họp báo thông tin về học bổng ngày 23/5. Ảnh: T.G

Israel sẽ cấp học bổng cho ba bạn trẻ có ý tưởng khởi nghiệp tốt trong lĩnh vực công nghệ, ứng dụng để phát triển thành phố thông minh. Khóa học kéo dài ba tuần, từ 25/7 đến 28/8, nội dung học tập gồm: tìm hiểu diễn biến, hậu quả của xu hướng đô thị hóa hiện nay và khái niệm về thành phố thông minh; giới thiệu về phát triệu công nghệ thông tin (ICT), cách mở ra cơ hội và khả năng mới để giải quyết một số vấn đề đô thị cũng như xử lý vấn đề môi trường và xã hội.

Bên cạnh đó, học viên sẽ được viếng thăm các cơ sở thuộc thành phố Tel Aviv của Israel, tham dự cuộc họp với quan chức thành phố về giải pháp thành phố thông minh. Học bổng 130 triệu đồng đã bao gồm chi phí khóa học, vé máy bay, visa, sinh hoạt phí ở Israel.

Đối tượng tham gia cạnh tranh cơ hội học bổng này là thanh niên Việt Nam, sinh viên đang học năm cuối, có niềm đam mê về khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ; sử dụng thành thạo tiếng Anh.

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN