Xe hiệu suất cao Honda Integra Type R sản xuất giới hạn chỉ 320 chiếc trên toàn thế giới. Hiện mẫu xe này đang được giới sưu tập tìm mua với giá cả tỷ đồng.

Honda Integra Type R đời 1997 nhắc đến trong bài viết với phần đầu trước gắn logo phù hiệu Acura và rất có thể được đăng ký dưới nhãn hiệu Acura, nhưng trên thực tế, nó là một chiếc xe mang thương hiệu Honda.

Thị trường xe - 'Đồ cổ' Honda Integra Type R ngang giá Camry đời mới

Những tín đồ đam mê thương hiệu xe Nhật Bản Honda đều biết rằng, mẫu xe Integra Integra Type R là một trong những chiếc xe hiệu suất cao được mong đợi nhất, tại thời kỳ vàng son vào cuối những năm 1990 và đầu những năm 2000.

Thị trường xe - 'Đồ cổ' Honda Integra Type R ngang giá Camry đời mới (Hình 2).

Được giới thiệu vào năm 1995 dành cho thị trường Nhật Bản, Integra Type R được coi là một trong những mẫu xe có hệ thống truyền động cầu trước tốt nhất từng được sản xuất.

Thị trường xe - 'Đồ cổ' Honda Integra Type R ngang giá Camry đời mới (Hình 3).

Các khách hàng tại thị trường Mỹ tiếp cận với mẫu xe này vào năm 1997, nơi sản xuất được giới hạn chỉ 320 trên toàn thế giới.

Thị trường xe - 'Đồ cổ' Honda Integra Type R ngang giá Camry đời mới (Hình 4).

Trên thị trường, hiện mẫu xe này từng được trưng bày tại Boyko Motors, chiếc xe tại đây thuộc số thứ tự 35/320, chào bán từ 44.900 đô la (hơn 1 tỷ đồng) ngang giá một chiếc Toyota Camry đời mới.

Thị trường xe - 'Đồ cổ' Honda Integra Type R ngang giá Camry đời mới (Hình 5).
Thị trường xe - 'Đồ cổ' Honda Integra Type R ngang giá Camry đời mới (Hình 6).

“Huyền thoại” Honda Integra Type R nổi bật trong nước sơn Championship trắng và quãng đường di chuyển được hiển thị trên đồng hồ là 14.423 dặm.

Thị trường xe - 'Đồ cổ' Honda Integra Type R ngang giá Camry đời mới (Hình 7).

Cung cấp sức mạnh cho xe là khối động cơ 1.8 DOHC VTEC mang lại cho Integra Type-R sức mạnh 197 mã lực và mô-men xoắn cực đại 182 Nm, giúp mẫu xe thể thao tăng tốc lên 100 km/h trong 6,5 giây và có vận tốc cực đại 238 km/h.

Phúc Đạt

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN