Hai người đẹp khoe nhan sắc và vóc dáng nổi bật tại sự kiện khai trương hãng mỹ phẩm vừa diễn ra ở Hà Nội.

Sáng 25/4, Á hậu Tú Anh dự sự kiện mừng khai trương thương hiệu mỹ phẩm cao cấp từ Hàn Quốc - Y&N Medical Cosmetics - tại Hà Nội. Người đẹp thu hút mọi ánh nhìn với đầm cúp ngực tông đen, khoe vai trần gợi cảm.

Sáng 25/4, Á hậu Tú Anh dự sự kiện mừng khai trương showroom mỹ phẩm cao cấp từ Hàn Quốc – Young and Natural Medical Cosmetics (Y&N Medical Cosmetics) – tại Hà Nội. Người đẹp thu hút mọi ánh nhìn với đầm cúp ngực tông đen, khoe vai trần gợi cảm.

Từ sau khi đăng quang Á hậu hồi năm 2015, Tú Anh

Từ sau khi đoạt giải Á hậu Việt Nam hồi năm 2012, Tú Anh đắt show sự kiện, ghi điểm với phong cách quyến rũ.

Á hậu Việt Nam tạo dáng bên ông Kim Suk - nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm Y&N Medical Cosmetics.

Á hậu Việt Nam tạo dáng bên ông Kim Suk – nhà sáng lập thương hiệu mỹ phẩm.

Á hậu Tú Anh, Hoa hậu Dương Thuỳ Linh rạng rỡ dự sự kiện - 3

Hoa Hậu Dương Thuỳ Linh diện chiếc đầm dài đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Cô cho biết luôn quan tâm các sản phẩm dưỡng và bảo vệ da dành cho phái đẹp.

Á hậu Tú Anh, Hoa hậu Dương Thuỳ Linh rạng rỡ dự sự kiện - 4

Trà Ngọc Hằng (ngoài cùng bên trái) bay ra Hà Nội chúc mừng người bạn Hàn Quốc – Kim Suk. Cô cho biết Kim Suk dành nhiều tình cảm cho đất nước và con người Việt Nam nên chọn phát triển mảng kinh doanh làm đẹp và thẩm mỹ tại đây.

Á hậu Tú Anh, Hoa hậu Dương Thuỳ Linh rạng rỡ dự sự kiện - 5

Dương Thùy Linh và Trà Ngọc Hằng đọ dáng khi tình cờ gặp gỡ.

Á hậu Tú Anh, Hoa hậu Dương Thuỳ Linh rạng rỡ dự sự kiện - 6

Sự kiện còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ như Hoa hậu Biển 2014 Ngô Lan Anh, Hoàng Hải Thu, người đẹp Thuỳ Linh, siêu mẫu Hoàng Gia Anh Vũ, người mẫu Lâm Bảo Châu và ca sĩ Nic. Bác sĩ Hàn Quốc – Choi Byung Ik (thứ ba từ phải qua) – là cộng sự và đối tác của nhãn hàng. Trong lễ khai trương, nghệ sĩ và khách mời còn nhận được quà tặng là sản phẩm làm đẹp da của Y&N để trải nghiệm.

Ông Kim Suk cho biết, nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sắc đẹp, giúp phái đẹp giữ mãi tuổi thanh xuân, K Lock cùng K Holding và những người bạn thân thiết đã lên ý tưởng sáng lập nhãn mỹ phẩm cao cấp Y&N Medical Cosmetics với nhiều dòng sản phẩm đặc trị, cung cấp cho thị trường Việt Nam. Đơn vị này quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và với 25 năm kinh nghiệm tại Hàn Quốc - một trong những đất nước đứng đầu thế giới về mỹ phẩm và làm đẹp.

Ông Kim Suk cho biết, nhằm đáp ứng nhu cầu chăm sóc sắc đẹp, giúp phái đẹp giữ mãi tuổi thanh xuân, K Lock cùng K Holding và những người bạn thân thiết đã lên ý tưởng sáng lập nhãn mỹ phẩm cao cấp Y&N Medical Cosmetics với nhiều dòng sản phẩm đặc trị, cung cấp cho thị trường Việt Nam. Đơn vị này quy tụ đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp và với 25 năm kinh nghiệm tại Hàn Quốc – một trong những đất nước đứng đầu thế giới về mỹ phẩm và làm đẹp.

Á hậu Tú Anh, Hoa hậu Dương Thuỳ Linh rạng rỡ dự sự kiện - 10

Hãng sở hữu nhiều dòng sản phẩm cao cấp, phù hợp với mọi loại da, gồm: sữa rửa mặt, dòng serum đặc trị, kem cân bằng và dưỡng da ban ngày, mặt nạ dưỡng da trắng sáng và chống lão hoá… Thời gian tới, đơn vị sẽ cập nhật nhiều sản phẩm đặc trị và bảo vệ, giúp cải thiện làn da Việt.

Á hậu Tú Anh, Hoa hậu Dương Thuỳ Linh rạng rỡ dự sự kiện - 11

Hiện Y&N Medical Cosmetics có một showroom duy nhất ở số 5A Trung Kính (Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội). Showroom tiếp theo sẽ ra mắt tại TP HCM và Vinh. Sản phẩm được phân phối đến các spa, trung tâm trị liệu, làm đẹp da trên toàn quốc. Để được hỗ trợ tư vấn, liên hệ 0965294838.

Thu Ngân

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN