Con trai 19 tuổi của Victoria Beckham và người đẹp Lexi Wood hẹn hò ở Beverly Hills, Mỹ tối 12/4.

Tối 12/4, Lexi Wood và Brooklyn Beckham cùng đi ăn tối tại nhà hàng sushi tại Beverly Hills. Sau buổi hẹn, Brooklyn rời đi trước, Lexi Wood bước ra sau và tiếp tục đi chơi cùng nhóm bạn.

Lexi Wood ra điểm hẹn cùng nhóm bạn sau khi Brooklyn Beckham ra cửa khác.

Lexi Wood ra điểm hẹn cùng nhóm bạn sau khi Brooklyn Beckham ra cửa khác.

Theo các phóng viên ảnh của Backgrid, cặp sao cố tránh bị phát hiện nên đi ra bằng hai cửa khác nhau. Họ tới một điểm khác để chờ xe của nhóm bạn tới đón.

Trước đó vài ngày, Brooklyn Beckham bị bắt gặp hôn Lexi Wood ở cửa hàng xăm mình. Người hâm mộ Chloe Grace Moretz phản ứng dữ dội trên trang cá nhân của Brooklyn Beckham, cho rằng nhiếp ảnh 19 tuổi phản bội cô. Đáp trả, Brooklyn nói anh thấy tổn thương khi bị công kích và bóng gió mình đã chia tay Chloe.

Brooklyn Beckham và Chloe Grace Moretz gặp nhau tại Paris Fashion Week năm 2014. Họ có thời gian hẹn hò ngắn trước khi chia tay năm 2015. Brooklyn sau đó có gặp gỡ vài người đẹp khác. Tháng 4/2016, cặp sao tái hợp nhưng tiếp tục chia tay 5 tháng sau đó. Lần thứ ba tái hợp vào mùa hè 2017, họ cũng không giữ được mối quan hệ lâu.

Lexi Wood là người mẫu 20 tuổi, từng chụp ảnh cho tạp chí GQ Playboy. Cô sinh ra ở Canada nhưng chuyển tới Pháp theo đuổi nghề người mẫu từ năm 16 tuổi.

Brooklyn có tình trường ấn tượng khi hẹn hò với nhiều người đẹp. Trước Lexi Wood, anh nhiều năm gắn bó Chloe Grace Moretz, có tình yêu chóng vánh với ca sĩ Madison Beer, diễn viên Emma Montagu, người mẫu Pháp Sonia Ben Ammar…

Minh Anh

Theo VNExpress

BÌNH LUẬN