Nhiều ngôi sao muối mặt với thiên hạ khi con cái nghiện ma túy, tàng trữ chất cấm bị cảnh sát bắt giữ.

Hopper Penn - cậu con trai 24 tuổi của tài tử Sean Penn vừa bị bắt giữ hôm 4/4 ở Nebraska, Mỹ vì tội tàng trữ chất gây nghiện. Khi cảnh sát dừng xe Hopper và bạn gái của anh vì lỗi tín hiệu, họ đã tìm thấy 14g cần sa, 4 viên thuốc kích thích amphetamine và 3g nấm ảo giác. Hopper bị tạm giam 1 ngày trước khi được bảo lãnh với số tiền 25.000 USD.Theo RadarOnline, Sean Penn đã vô cùng giận dữ khi biết tin về cậu con trai. Nam diễn viên đã tin tưởng con trai sau khi anh chàng này hoàn tất chương trình cai nghiện gần đây, không ngờ Hopper vẫn chứng nào tật đấy. Tuy nhiên, Sean Penn vẫn bảo lãnh cho con trai với điều kiện Hopper phải vào trại cai nghiện khác ngay lập tức.

Hopper Penn – cậu con trai 24 tuổi của tài tử Sean Penn vừa bị bắt giữ hôm 4/4 ở Nebraska, Mỹ vì tội tàng trữ chất gây nghiện. Khi cảnh sát dừng xe Hopper và bạn gái của anh vì lỗi tín hiệu, họ đã tìm thấy 14g cần sa, 4 viên thuốc kích thích amphetamine và 3g nấm ảo giác. Hopper bị tạm giam 1 ngày trước khi được bảo lãnh với số tiền 25.000 USD.

Theo RadarOnline, Sean Penn đã vô cùng giận dữ khi biết tin về cậu con trai. Nam diễn viên đã tin tưởng con trai sau khi anh chàng này hoàn tất chương trình cai nghiện gần đây, không ngờ Hopper vẫn chứng nào tật đấy. Tuy nhiên, Sean Penn vẫn bảo lãnh cho con trai với điều kiện Hopper phải vào trại cai nghiện khác ngay lập tức.

Diễn viên trẻ Chet Hanks - con trai của tài tử Tom Hanks - từng trải lòng về chứng nghiện ma túy của anh trong video đăng tải trên Instagram năm 2015. Chet thú nhận rằng anh đã phải đi cai nghiện tại một trung tâm trong suốt 1 tháng hè.

Diễn viên trẻ Chet Hanks – con trai của tài tử Tom Hanks – từng trải lòng về chứng nghiện ma túy của anh trong video đăng tải trên Instagram năm 2015. Chet thú nhận rằng anh đã phải đi cai nghiện tại một trung tâm trong suốt 1 tháng hè.

Con trai của Nicolas Cage là Weston Cage từng bị còng tay đưa về đồn vì bạo lực gia đình vào năm 2011. Năm 2017, Weston vướng rắc rối lần nữa vì lái xe trong lúc say xỉn, đâm vào gốc cây và chạy trốn cảnh sát (ảnh phải). Nam diễn viên 26 tuổi sau đó đã phải vào trại cai nghiện.

Con trai của Nicolas Cage là Weston Cage từng bị còng tay đưa về đồn vì bạo lực gia đình vào năm 2011. Năm 2017, Weston vướng rắc rối lần nữa vì lái xe trong lúc say xỉn, đâm vào gốc cây và chạy trốn cảnh sát (ảnh phải). Nam diễn viên 26 tuổi sau đó đã phải vào trại cai nghiện.

Cameron Douglas - con trai của Michael Douglas và người vợ cũ Diandra Morrell - từng bị phạt tù 9 năm vì tội tàng trữ và buôn bán ma túy. Sau 7 năm thi hành án phạt, Cameron được ra tù sớm hơn dự kiến hai năm, vào tháng 8/2016.Michael Douglas từng đau lòng thú nhận, vì quá mải mê vào công việc đóng phim nên ông đã không dành nhiều thời gian chăm sóc, dạy dỗ con trai từ lúc nhỏ. Nam diễn viên Bản năng gốc đã động viên con trai cả hoàn thành án phạt và dành nhiều thời gian ở bên hỗ trợ Cameron khi cậu ra tù.

Cameron Douglas – con trai của Michael Douglas và người vợ cũ Diandra Morrell – từng bị phạt tù 9 năm vì tội tàng trữ và buôn bán ma túy. Sau 7 năm thi hành án phạt, Cameron được ra tù sớm hơn dự kiến hai năm, vào tháng 8/2016.

Michael Douglas từng đau lòng thú nhận, vì quá mải mê vào công việc đóng phim nên ông đã không dành nhiều thời gian chăm sóc, dạy dỗ con trai từ lúc nhỏ. Nam diễn viên “Bản năng gốc” đã động viên con trai cả hoàn thành án phạt và dành nhiều thời gian ở bên hỗ trợ Cameron khi cậu ra tù.

Tháng 9/2016, con trai 16 tuổi của Madonna là Rocco đã bị cảnh sát London đưa về đồn vì sử dụng và cất giữ cần sa trong người. Gia đình đã tới bảo lãnh tại ngoại cho Rocco nhưng cậu vẫn bị giám sát và phải tham gia các chương trình giáo dục để đảm bảo không tái phạm.Nữ hoàng nhạc pop vốn đau đầu với cậu con trai nổi loạn tuổi mới lớn. Vì không thích sự kìm kẹp nghiêm khắc của mẹ, Rocco đã bỏ nhà ở New York để tới London sống cùng bố - đạo diễn Guy Ritchie. Trước khi bị bắt giữ, Rocco từng được trông thấy ngồi dưới gầm cầu hút thuốc và uống rượu với nhóm bạn.

Tháng 9/2016, con trai 16 tuổi của Madonna là Rocco đã bị cảnh sát London đưa về đồn vì sử dụng và cất giữ cần sa trong người. Gia đình đã tới bảo lãnh tại ngoại cho Rocco nhưng cậu vẫn bị giám sát và phải tham gia các chương trình giáo dục để đảm bảo không tái phạm.

Nữ hoàng nhạc pop vốn đau đầu với cậu con trai nổi loạn tuổi mới lớn. Vì không thích sự kìm kẹp nghiêm khắc của mẹ, Rocco đã bỏ nhà ở New York để tới London sống cùng bố – đạo diễn Guy Ritchie. Trước khi bị bắt giữ, Rocco từng được trông thấy ngồi dưới gầm cầu hút thuốc và uống rượu với nhóm bạn.

Năm 2014, con trai của ngôi sao Iron Man Robert Downey Jr bị bắt giữ vì tội tàng trữ một lượng nhỏ cocaine trong xe. Indio Downey, khi ấy 20 tuổi, đã được bố bảo lãnh cho tại ngoại với số tiền 10.000 USD. Robert Downey Jr rất rầu lòng trước sự sa ngã của cậu quý tử. Nam diễn viên sau đó đã gửi con trai vào trại cai nghiện. Thời trẻ, Robert cũng từng bị nghiện ma túy và rượu nhưng anh đã cai nghiện thành công.

Năm 2014, con trai của ngôi sao “Iron Man” Robert Downey Jr bị bắt giữ vì tội tàng trữ một lượng nhỏ cocaine trong xe. Indio Downey, khi ấy 20 tuổi, đã được bố bảo lãnh cho tại ngoại với số tiền 10.000 USD. Robert Downey Jr rất rầu lòng trước sự sa ngã của cậu quý tử. Nam diễn viên sau đó đã gửi con trai vào trại cai nghiện. Thời trẻ, Robert cũng từng bị nghiện ma túy và rượu nhưng anh đã cai nghiện thành công.

Diễn viên Phùng Tổ Danh - con trai Thành Long - ngồi tù 6 tháng sau khi bị phát hiện sử dụng và tàng trữ chất gây nghiện tại nhà riêng vào năm 2015. Cảnh sát Bắc Kinh đã tìm thấy hơn 100gr cần sa trong căn hộ của nam diễn viên 32 tuổi. Chia sẻ với báo giới tại thời điểm đó, Thành Long cho biết anh vô cùng thất vọng về quý tử và hy vọng đây sẽ là bài học đắt giá cho con.

Diễn viên Phùng Tổ Danh – con trai Thành Long – ngồi tù 6 tháng sau khi bị phát hiện sử dụng và tàng trữ chất gây nghiện tại nhà riêng vào năm 2015. Cảnh sát Bắc Kinh đã tìm thấy hơn 100gr cần sa trong căn hộ của nam diễn viên 32 tuổi. Chia sẻ với báo giới tại thời điểm đó, Thành Long cho biết anh vô cùng thất vọng về quý tử và hy vọng đây sẽ là bài học đắt giá cho con.

Cô con gái sinh năm 1985 của huyền thoại nhạc rock Keith Richards (nhóm The Rolling Stones) từng bị còng tay đưa về đồn vào năm 2011. Theodora bị một nhân viên cảnh sát phát hiện vẽ bậy trên tường tu viện và trên người cô lúc đó đang có cần sa và một loại chất gây nghiện khác.

Cô con gái sinh năm 1985 của huyền thoại nhạc rock Keith Richards (nhóm The Rolling Stones) từng bị còng tay đưa về đồn vào năm 2011. Theodora bị một nhân viên cảnh sát phát hiện vẽ bậy trên tường tu viện và trên người cô lúc đó đang có cần sa và một loại chất gây nghiện khác.

Rapper Richard Hilfiger - con trai nhà thiết kế thời trang Tommy Hilfiger - bị bắt giữ năm 2010 vì tội tàng trữ cần sa và định mang đi bán. May mắn, Richard không bị ngồi tù mà được bảo lãnh với số tiền 20.000 USD.

Rapper Richard Hilfiger – con trai nhà thiết kế thời trang Tommy Hilfiger – bị bắt giữ năm 2010 vì tội tàng trữ cần sa và định mang đi bán. May mắn, Richard không bị ngồi tù mà được bảo lãnh với số tiền 20.000 USD.

Ngôi sao truyền hình thực tế Nicole Richie - con gái nuôi của danh ca Lionel Richie - từng vướng nhiều rắc rối khi bước vào tuổi đôi mươi. Nicole đã có lần bị bắt vì tàng trữ heroin năm 2003, lái xe trong khi say rượu vào năm 2006. Sau nhiều năm tuổi trẻ ăn chơi, nghiện ngập, Nicole đã thay đổi hoàn toàn khi gần bước sang tuổi 30. Cô giờ đã kết hôn với rocker Joel Madden và là mẹ của cô con gái 9 tuổi.

Ngôi sao truyền hình thực tế Nicole Richie – con gái nuôi của danh ca Lionel Richie – từng vướng nhiều rắc rối khi bước vào tuổi đôi mươi. Nicole đã có lần bị bắt vì tàng trữ heroin năm 2003, lái xe trong khi say rượu vào năm 2006. Sau nhiều năm tuổi trẻ ăn chơi, nghiện ngập, Nicole đã thay đổi hoàn toàn khi gần bước sang tuổi 30. Cô giờ đã kết hôn với rocker Joel Madden và là mẹ của cô con gái 9 tuổi.

Stephanie - con gái sinh năm 1993 của rocker Jon Bon Jovi - bị sốc heroin vào năm 2012. Cô đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu và hồi phục hoàn toàn.

Stephanie – con gái sinh năm 1993 của rocker Jon Bon Jovi – bị sốc heroin vào năm 2012. Cô đã được đưa đi bệnh viện cấp cứu và hồi phục hoàn toàn.

Hoài Vũ

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN