Trường tiểu học quốc tế Sunshine School là một trong những công trình hạ tầng giáo dục hiện đại nhất trong nội khu dự án Sunshine Riverside do Tập đoàn Sunshine đầu tư.

Công trình có diện tích trên 5.000m2, bao gồm 5 tầng nổi và một tầng hầm, tích hợp nhiều tiện ích như vườn thực nghiệm trên mái, căng tin, bếp ăn, khu vực chăm sóc y tế, các phòng tập đa năng… phục vụ cho việc phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn trí tuệ, các kỹ năng sống của học sinh.

polyad

Lễ động thổ dự án Sunshine School của Tập đoàn Sunshine Group diễn ra sáng 14/5 tại dự án Sunshine Riverside (chân cầu Nhật Tân, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội).

Với quy mô 20 lớp học cùng đội ngũ giáo viên, quản lý chuyên nghiệp, lành nghề, cơ sở vật chất tân tiến hiện đại và hệ thống an ninh đảm bảo, Sunshine School đáp ứng được tối đa nhu cầu học tập, rèn luyện của các cư dân nhí của Sunshine theo quy chuẩn quốc tế 5 sao.

Sunshine School sẽ được triển khai thi công với tốc độ nhanh chóng, dự kiến đi vào hoạt động song song với thời điểm bàn giao căn hộ dự án Sunshine Riverside. Hệ thống cơ sở giáo dục đạt chuẩn quốc tế ngay trong nội khu chính là một điểm cộng của dự án Sunshine Riverside và các công trình do Sunshine Group làm chủ đầu tư.

polyad

Trường tiểu học quốc tế Sunshine School trong khuôn viên dự án Sunshine Riverside.

Chia sẻ về lý do xây dựng trường học quốc tế, đại diện chủ đầu tư cho biết, Sunshine Group đang đi ngược xu hướng của những doanh nghiệp vốn quan tâm nhiều đến lợi nhuận. Một trong những mục tiêu từ khi khởi nghiệp của Sunshine là mang lại lợi ích cho xã hội, trong đó có việc đầu tư phát triển hệ thống cơ sở hạ tầng giáo dục tại chính các dự án của mình.

“Không chỉ muốn cư dân sinh sống thoải mái trong các dự án nhà ở của Sunshine, chúng tôi còn hướng tới các quyền lợi thiết thực, hướng đến các thế hệ tương lai”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

Ngoài trường học đạt tiêu chuẩn quốc tế, dự án  Sunshine Riverside còn có hệ thống tiện ích đẳng cấp như rạp chiếu phim gia đình, cung thiếu nhi, thư viện cộng đồng, vườn thực nghiệm dành cho cư dân, khu tập luyện thể thao – giải trí phức hợp…

Chủ đầu tư còn xây dựng chương trình Sunshine SmartApp, Sunshine Service với tâm điểm là hệ thống quản lý, vận hành dự án bằng công nghệ thông minh và hệ thống thẻ cư dân duy nhất một mã số dành cho mỗi người, tích hợp mọi tính năng ưu việt, kể cả sử dụng thanh toán tại ngân hàng…

Huệ Chi

BÌNH LUẬN