Nữ vlogger bật cười lúc ông xã của Cát Phượng kề môi, chuẩn bị hôn cô say đắm trên phim trường.

[Caption]Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ vừa chính thức bấm máy những cảnh quay đầu tiên trong dự án điện ảnh dành cho thiếu nhi Chú ơi đừng lấy mẹ con tại Thảo Cầm Viên, TP. Hồ Chí Minh. Bộ phim do nhà sản xuất Dung Bình Dương đầu tư, với sự tham gia của nhiều gương mặt quen thuộc như Kiều Minh Tuấn, An Nguy, Lilly Nguyễn, Will 365, Đức Phúc, bé Việt Anh, bé Chu Diệp Anh& hứa hẹn sẽ trở thành bộ phim thiếu nhi hấp dẫn công chúng vào dịp lễ Quốc khánh 2/9 năm 2018.

An Nguy được mời đóng vai chính trong phim thiếu nhi ‘Chú ơi, đừng lấy mẹ con’ của đạo diễn Đinh Tuấn Vũ. Bé Hữu Khang hóa thân con trai của An Nguy. Đoàn phim vừa bấm máy những cảnh đầu tiên tại TP HCM.

Diễn cặp cùng An Nguy là Kiều Minh Tuấn. Sao nhí Chu Diệp Anh (váy hồng) thể hiện vai con gái của nam diễn viên.

Diễn cặp cùng An Nguy là Kiều Minh Tuấn. Sao nhí Chu Diệp Anh (váy hồng) thể hiện vai con gái của nam diễn viên.

Trong khi Kiều Minh Tuấn khá thoải mái với các cảnh bông đùa, thân mật với An Nguy thì nữ Vlogger vẫn ngượng ngùng.

Trong khi Kiều Minh Tuấn khá thoải mái với các cảnh bông đùa, thân mật với An Nguy thì cô vẫn ngượng ngùng.

Cô không nhịn được cười khi diễn pha khóa môi ông xã của Cát Phượng. 

Cô không nhịn được cười khi diễn pha ‘khóa môi’ ông xã của Cát Phượng.

Will 365 tái ngộ tình địch Kiều Minh Tuấn trong dự án mới, sau thành công của bộ phim Em chưa 18.

Will 365 tái ngộ ‘tình địch’ Kiều Minh Tuấn trong dự án mới, sau thành công của bộ phim ‘Em chưa 18’.

[Caption]Chú ơi đừng lấy mẹ con không nằm trong dòng chảy phim siêu nhân hay những đề tài cứu thế giới vốn đã quá quen thuộc với trẻ nhỏ. Với kịch bản nhẹ nhàng, dung dị, Đinh Tuấn Vũ đã không để bất cứ một nhân vật phản diện nào xuất hiện trong kịch bản. Dẫu vậy. những tình tiết liên tiếp được gài cắm để tạo kịch tính cho câu chuyện của Nhện vẫn tạo ra được những nét duyên dáng cần thiết của bộ phim. 

Đạo diễn Đinh Tuấn Vũ (thứ hai từ trái qua) cùng ‘đàn anh’ Lê Cung Bắc, nhà sản xuất phim Dung Bình Dương (váy đen) và các diễn viên chụp ảnh trong buổi khai máy tại TP HCM. ‘Chú ơi, đừng lấy mẹ con’ có nội dung nhẹ nhàng, xoay quanh cuộc sống của một bà mẹ đơn thân và cậu con trai thông minh, nhạy cảm. Đinh Tuấn Vũ hy vọng bộ phim lan tỏa những điều vui vẻ, an lành đến khán giả.

[Caption]Sau cú chạm ngõ điện ảnh thành công trong Chờ em đến ngày mai,  An Nguy đã được đạo diễn Đinh Tuấn Vũ tin tưởng giao vai nữ chính quan trọng trong Chú ơi đừng lấy mẹ con. Người đẹp The Face tỏ ra rất hào hứng: Tiên là một bà mẹ đơn thân, điều này không đáng nói. Đáng nói là cô ấy có một cậu con trai vừa nhạy cảm vừa quá thông minh, khiến cô liên tiếp bị đẩy vào những nghịch cảnh phải lựa chọn giữa tình cảm và gia đình, giữa quá khứ và hiện tại, giữa được và mất. An Nguy nghĩ rằng, được làm việc với đạo diễn Đinh Tuấn Vũ là một điều may mắn, vì anh em khá hiểu nhau từ ngoài đời, nên rất dễ nắm được tinh thần công việc trên phim trường. Hy vọng đây sẽ là vai diễn thú vị của An Nguy&

Ca sĩ Đức Phúc là khách mời của phim này. Anh chỉ có một cảnh quay duy nhất nhưng hứa hẹn để lại ấn tượng thú vị trên màn ảnh rộng.

Chú ơi, đừng lấy mẹ con dự kiến ra rạp vào dịp lễ 2/9 năm nay.

‘Chú ơi, đừng lấy mẹ con’ dự kiến ra rạp vào dịp lễ 2/9 năm nay.

Ảnh: Cao Minh Mẫn

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN