Tự vào bếp chuẩn bị bữa tối chủ nhật thịnh soạn rồi thưởng thức với người thân và bạn bè là niềm hạnh phúc của Meghan Markle.

Hoàng tử Harry đính hôn với nữ diễn viên Mỹ, Meghan Markle cuối tháng 11/2017. Ảnh: AFP.

Hoàng tử Harry đính hôn với nữ diễn viên Mỹ, Meghan Markle cuối tháng 11/2017. Ảnh: AFP.

Meghan tự xem là người “sành ăn”. Cô thường xuyên chia sẻ công thức nấu nướng và nhận xét về món ăn trên blog The Tig, hiện đã ngừng hoạt động từ năm 2017. Trong các bài chia sẻ trên blog, hôn thê của Hoàng tử Harry nêu cao lợi ích của chế độ ăn lành mạnh và cân bằng, dù không phủ nhận thỉnh thoảng vẫn nuông chiều theo sở thích bản thân. Hãy cùng xem cô ấy ăn gì trong một ngày cụ thể.

Meghan chẳng bao giờ bỏ bữa sáng:

Meghan luôn bắt đầu ngày mới bằng một bữa sáng dinh dưỡng. Bữa sáng của cô sẽ có yến mạch cắt vụn phủ chuối hoặc qua quả cùng phấn hoa và mật ong Manuka, đi kèm một cốc nước ấm với chanh. Đôi lúc, Meghan sẽ thưởng thức món trứng ốp lết cùng bơ, rau thơm và một lát bánh mì nướng.

Bữa trưa là bữa ăn yêu thích trong ngày của Meghan: 

Ngôi sao phim Suits từng chia sẻ: “Tôi luôn mong ăn trưa cùng mọi người để trao đổi các món chiên”. Nữ diễn viên 36 tuổi thường cảm thấy đói hơn vào buổi trưa nên sẽ ăn trưa nhiều, còn bữa tối ăn nhẹ. Thực đơn yêu thích của Meghan thường có salad hoặc sashimi (các loại hải sản tươi sống).

“Tôi cố gắng ăn kiêng các ngày trong tuần và sau đó có chút linh động vào cuối tuần”, Meghan cho biết trong một cuộc phỏng vấn 2015.

Meghan thường bắt đầu một ngày mới bằng bữa ăn dinh dưỡng. Ảnh: Instagram.

Meghan thường bắt đầu một ngày mới bằng bữa ăn dinh dưỡng. Ảnh: Instagram.

Hôn thê của hoàng tử Anh thích nước ép rau xanh: 

Meghan tránh thức uống chứa caffeine vào buổi trưa. Thay vào đó, cô chọn nước ép rau xanh để có thêm năng lượng.

Meghan mê nấu nướng:

Bữa tối ngày chủ nhật là khoảng thời gian yêu thích của Meghan. Cô thích vào bếp chuẩn bị bữa ăn thịnh soạn cho những người thân yêu.

“Tôi là fan cuồng của những siêu chủ nhật. Dù ăn cừu non hầm, thịt nướng hay súp thì ý tưởng tụ họp bạn bè và người thân để cùng thưởng thức ẩm thực trong ngày chủ nhật cũng khiến tôi hạnh phúc. Tôi thích làm các món nấu chậm cho ngày cuối tuần, chẳng hạn món gà ướp theo phong cách Philippines. Món này rất dễ làm, gồm tỏi, nước tương, giấm và chút chanh. Sau đó, bạn ướp thịt gà trong nước sốt này rồi cho vào nồi hầm”, Today dẫn lời Meghan chia sẻ.

Meghan sẽ không từ chối một ly vang:

Không phải người mê rượu nhưng Meghan sẽ không từ chối thưởng thức một ly vang. “Tất nhiên tôi sẽ thưởng thức một ly rượu. Nó rất ngon và tôi thích như vậy. Hãy làm những điều bạn thích trong một mức độ nào đó. Hiểu cơ thể và điều gì tốt cho bản thân sẽ khiến bạn thấy hạnh phúc”, Best Health dẫn lời Meghan nói.

Nữ diễn viên thích vào bếp chuẩn bị bữa ăn thịnh soạn mời bạn bè và người thân vào cuối tuần. Ảnh: The Tig.

Nữ diễn viên thích vào bếp chuẩn bị bữa ăn thịnh soạn mời bạn bè và người thân vào cuối tuần. Ảnh: The Tig.

Hà Phương

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN