Hai mẹ con nữ ca sĩ có những khoảnh khắc ấm áp, hạnh phúc bên nhau trong loạt ảnh mới.

Sau ly hôn, Thu Thuỷ dồn tình thương cho con trai
Đối với Thu Thủy hạnh phúc lớn nhất của cô hiện nay chính là cậu con trai cưng Henry, hầu như quỹ thời gian của cô đều dành hết để ở bên con trai sau những bộn bề của công việc hằng ngày.

Đối với Thu Thuỷ, hạnh phúc lớn nhất của cô hiện nay chính là cậu con trai cưng Henry. Sau thời gian làm việc, cô chủ yếu ở bên con.

Sau ly hôn, Thu Thuỷ dồn tình thương cho con trai - 2
Thu Thủy từng tâm sự con trai cô rất ngoan, không hỏi nhiều về bố, ngày quyết định ra đi đêm nào cô cũng khóc ấy mà bé Henry đã biết lấy khăn giấy lau nước mắt cho mẹ mỗi khi thấy mẹ buồn. Trên trang facebook cá nhân, Thu Thủy vẫn thỉnh thoảng chia sẻ những khoảng khắc hạnh phúc của cô cùng con trai cưng và nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả dành cho cuộc sống của 2 mẹ con.

Nữ ca sĩ tâm sự, con trai cô rất ngoan, không hỏi nhiều về bố. Thời điểm Thu Thuỷ quyết định chia tay chồng, đêm nào cô cũng khóc. Thấy mẹ buồn, Henry biết lấy khăn giấy lau nước mắt cho mẹ. Thu Thuỷ nói, con trai là món quà vô giá mà cô có được.

Sau ly hôn, Thu Thuỷ dồn tình thương cho con trai - 4
là món quà vô giá nhất của mẹ nhân dịp 8/3 con trai iu ah!Những người mẹ,những người Phụ Nữ hãy luôn yêu thương bản thân mình,trân trọng sức khỏe và luôn giữ tinh thần lạc quan để chúng ta luôn đủ mạnh mẽ sống và làm những điều tích cực và đủ kiên cường để vượt qua những thử thách của cuộc sống.Hãy làm và bắt tay để làm cho cuộc sống của chúng ta vui vẻ,tốt đẹp và ý nghĩa hơn nha

Nhân dịp 8/3, cô nhắn nhủ những người phụ nữ hãy luôn yêu thương, trân trọng bản thân, giữ sức khoẻ, tinh thần lạc quan để sống và kiên cường vượt qua những thử thách. Có như vậy, cuộc sống mới vui vẻ, tốt đẹp và ý nghĩa.

Sau ly hôn, Thu Thuỷ dồn tình thương cho con trai - 6
Trải qua những khó khăn khi quyết định chọn làm mẹ đơn thân, Thu Thủy hiện đang dần lấy lại được niềm vui và cân bằng trong cuộc sống, thời gian này khán giả nhận thấy nữ ca sĩ đã cười nhiều hơn sau quyết định ly hôn.

Với bản thân Thu Thuỷ, khi quyết định một mình nuôi con, cô xác định sẽ gặp nhiều khó khăn. Tuy nhiên, hiện tại cô đã cân bằng được và thấy vui vẻ, cười nhiều hơn. Thu Thuỷ không còn nghĩ nhiều về chuyện buồn trong quá khứ, mà cố gắng dồn hết tình yêu thương cho con trai.

Ngày càng lớn bé Henry ngày càng ra dáng một hot boy nhí thứ thiệt, cậu bé tinh nghịch và quấn quít mẹ trong suốt quá trình chụp ảnh. Thu Thủy cũng tiết lộ thêm cô đang trong quá trình thực hiện một ca khúc mới hát riêng cho con trai cưng của mình và sẽ cho ra mắt vào đúng dịp sinh nhật 3 tuổi của con trai cưng.

Thu Thuỷ tiết lộ, cô đang thực hiện một ca khúc mới để tặng cho con trai nhân dịp sinh nhật bé tròn 3 tuổi.

Stylist: Kye Photo: Uyên Võ Make Up: Nga Lis

Stylist: Kye, Photo: Uyên Võ, Make up: Nga Lis.

Hàn Quốc Việt

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN