Trở lại Việt Nam lần hai, Thomas Anders cho biết, nếu không hát những bài bất hủ thì ông không thể làm hài lòng fan.

Thủ lĩnh Modern Talking không sợ khán giả chán khi nghe ca khúc cũ

Thủ lĩnh nhóm Modern Talking hạ cánh xuống Hà Nội vào sáng 6/3. Mặc dù trải qua chuyến bay dài nhưng ông không hề tỏ ra mệt mỏi. Đây là lần thứ hai Thomas Anders đến Việt Nam tổ chức đêm nhạc riêng. Show diễn của ông cùng Modern Talking Band sẽ diễn ra vào tối 7/3 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Thủ lĩnh Modern Talking không sợ khán giả chán khi nghe ca khúc cũ - 2

Thomas cho biết, ông vẫn còn nhớ rõ sự chào đón nồng nhiệt của khán giả Hà Nội dành cho mình trong liveshow đầu tiên vào năm 2016. Ông không nghĩ mình sẽ có cơ hội trở lại đây biểu diễn. Tại Việt Nam, âm nhạc của Modern Talking được khán giả nghe ở mọi nơi, thậm chí trong các bữa tiệc sinh nhật, đám cưới…

Thủ lĩnh Modern Talking không sợ khán giả chán khi nghe ca khúc cũ - 3

“Tôi luôn muốn được quay lại Việt Nam để cảm nhận một lần nữa sự thân thiện, nồng hậu của người hâm mộ. Tôi vui vì lần này thời tiết rất đẹp, các món ăn cũng rất hấp dẫn. Tôi đặc biệt thích món nem truyền thống. Tôi từng nhiệt tình giới thiệu món bún chả Hà Nội cho cô bạn Sandra (nhóm Bad Boys Blue, đến Hà Nội biểu diễn vào năm 2017 – PV)”, ông nói.

Thủ lĩnh Modern Talking không sợ khán giả chán khi nghe ca khúc cũ - 5

Trong show diễn vào tối nay (7/3), Thomas bật mí rằng, ông vẫn thể hiện xen kẽ những bài hát bất hủ cùng các ca khúc mới. Tuy nhiên, các tác phẩm đều được phối mới hoàn toàn. Ngoài ra, có sự thay đổi ở vị trí nghệ sĩ chơi bass trong ban nhạc.

Thủ lĩnh Modern Talking không sợ khán giả chán khi nghe ca khúc cũ - 4

Thủ lĩnh Modern Talking tin rằng, các ca khúc của ông có sức sống bền bỉ trong lòng người hâm mộ. Ông không sợ họ sẽ nhàm chán khi nghe đi nghe lại những bài cũ. “Nếu không hát bài bất hủ, tôi sợ không thể làm hài lòng khán giả”, ông khẳng định.

Thủ lĩnh Modern Talking không sợ khán giả chán khi nghe ca khúc cũ - 6

Trong buổi tiếp xúc truyền thông vào chiều qua, Thomas còn tiết lộ rằng, ông thường xuyên đi tour trên thế giới và mỗi lần đến một quốc gia mới, ông lại có thêm khán giả.

Thủ lĩnh Modern Talking không sợ khán giả chán khi nghe ca khúc cũ - 7

Show diễn của Thomas diễn ra vào đúng dịp Quốc tế Phụ nữ nên ông cũng gửi lời chúc mừng đến tất cả những người phụ nữ. Ông bày tỏ rằng, phụ nữ có vai trò cực kỳ quan trọng trong xã hội. Theo ông, phụ nữ xứng đáng được tôn trọng, yêu thương trong suốt 365 ngày, chứ không phải chỉ một ngày 8/3.

Thủ lĩnh Modern Talking không sợ khán giả chán khi nghe ca khúc cũ - 8

Ông hy vọng, khán giả sẽ có một đêm tiệc âm nhạc đầy kỷ niệm vào tối nay.

Ảnh: Hương Phạm

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN