Quần áo và trang sức phù hợp giúp chị Tuyết Nguyễn – Giám đốc điều hành Prima Gold luôn rạng rỡ, tự tin mỗi lần xuất hiện.

– Để trở thành một người phụ nữ thành công lại sở hữu phong cách thời trang ấn tượng, sự tinh tế là một trong những điều không thể thiếu. Theo chị, thế nào là người phụ nữ tinh tế?

– Phụ nữ tinh tế không chỉ thể hiện ở sự nhạy cảm, khéo léo trong cử chỉ, ngôn ngữ giao tiếp mà còn phải biết điểm mạnh, yếu của bản thân để phát huy và khắc phục. Tinh tế thể hiện ở cách họ chủ động và độc lập trong cuộc sống, họ biết mình là ai, muốn gì và cần gì. Người phụ nữ tinh tế không ngại thể hiện bản thân một cách chừng mực, khéo léo, biết nhờ các yếu tố bên ngoài như phục trang, phục sức để thể tôn vinh khí chất. Với tôi, phụ nữ tinh tế cũng là người phụ nữ thông minh.

Bí quyết đẹp rạng rỡ của nữ doanh nhân Sài thành

Theo nữ doanh nhân, phụ nữ hiện đại không chỉ cần thành công, làm chủ cuộc đời mà còn phải biết quan tâm, làm đẹp cho bản thân.

– Chị suy nghĩ như thế nào về quan niệm: hãy nhìn những gì phụ nữ làm để hiểu được con người họ?

– Có lẽ do đặc thù công việc là làm trong ngành làm đẹp cho phụ nữ nên nhìn cách thể hiện qua phục trang, phục sức tôi có thể thấy được phần nào tính cách của mỗi người. Tôi nghiệm ra điều này từ chính bản thân mình.

Bản thân tôi, trước khi ra ngoài thường lựa chọn rất kỹ màu sắc trang phục cũng như cách kết hợp trang sức sao cho hòa hợp. Trang phục đơn giản, trang sức không quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo sự nổi bật, thanh lịch và nhất là hợp hoàn cảnh. Việc chỉn chu bản thân mang đến cho tôi sự tích cực, có thêm nguồn động lực và cảm hứng cho công việc.

Bí quyết đẹp rạng rỡ của nữ doanh nhân Sài thành - 1

Theo chị Tuyết Nguyễn, cách phụ nữ phục trang, phục sức thể hiện phần nào tính cách con người họ.

– Làm việc trong ngành làm đẹp – một trong những ngành đòi hỏi sự sáng tạo và thay đổi, điều gì tạo cảm hứng không ngừng cho chị?

– Tôi đang điều hành thương hiệu trang sức vàng cao cấp 24K Prima Gold tại Việt Nam. Xu hướng của ngành thay đổi liên tục nên bản thân phải cũng phải không ngừng học hỏi, đổi mới để đi kịp thời đại. Những bài học về phong cách, ăn mặc, làm đẹp, tiếp xúc với nhiều khách hàng, tiếp thu thêm kiến thức ngành, cập nhật xu hướng mới… khiến bản thân tôi không bao giờ thấy nhàm chán.

– Prima Gold có gì đặc biệt ngoài những chế tác thủ công tinh xảo từ vàng thuần khiết 24K?

– Các sản phẩm Prima Gold được chế tác hoàn toàn bằng tay, giúp tôn vinh nét duyên dáng, tinh tế của phái đẹp. Nhiều người cho rằng, Prima Gold chỉ dành cho khách hàng có thu nhập cao, tuy nhiên, thương hiệu cũng có rất nhiều sản phẩm với thiết kế tinh tế mức giá vừa phải từ 3 triệu đồng, mang đến nhiều lựa chọn hơn.

Ngoài ra, để tạo điều kiện mua sắm cho khách hàng, Prima Gold cũng có chính sách thu, đổi sản phẩm rõ ràng, khuyến khích người mua nên tìm hiểu trước.

Theo chị Tuyết Nguyễn, cách phụ nữ phục trang, phục sức thể hiện phần nào tính cách con người họ.

Chị Tuyết Nguyễn không ngừng cập nhật các phong cách thời trang mới trên thế giới để làm đẹp bản thân và mang tới những sản phẩm thời trang tinh tế cho phụ nữ Việt.

– Xu hướng, nhu cầu về thời trang của phụ nữ hiện đại luôn biến đổi. Dịp 8/3 sắp tới, Prima Gold truyền cảm hứng cho phái đẹp như thế nào?

– Quan niệm đẹp đối với trang sức luôn thay đổi nên Prima Gold không ngừng cập nhật xu hướng thế giới và biến tấu phù hợp với thị hiếu người Việt. Trong ngày lễ tôn vinh phụ nữ 8/3, chúng tôi giảm giá 15% tất cả sản phẩm và dành quà tặng đặc biệt cho khách hàng có hóa đơn từ 12 triệu đồng. Ưu đãi này sẽ bắt đầu từ ngày 3/3 đến hết ngày 10/3.

Phụ nữ hiện đại cần biết làm đẹp cho bản thân để luôn rạng rỡ, tự tin trong mắt mọi người. Việc tự thưởng cho mình món trang sức, phụ kiện hay bộ quần áo mới là một cách chiều chuộng và chăm sóc bản thân trong những ngày đặc biệt.

Huyền Anh

Theo Ngôi Sao

BÌNH LUẬN