Luôn sử dụng kem chống nắng, ngồi thiền mỗi ngày và duy trì chế độ ăn giàu protein giúp J.Lo giữ gìn nhan sắc.

1. Luôn sử dụng kem chống nắng 

Để bảo vệ da, Jen thoa kem chống nắng đều đặn mỗi ngày ngay cả khi không phải ra ngoài.

Để bảo vệ da, Jen thoa kem chống nắng đều đặn mỗi ngày ngay cả khi không phải ra ngoài.

Nhiều người cho rằng làn da nâu bóng khoẻ của Jennifer Lopez là thành quả của việc thường xuyên tắm nắng nhưng thực tế hoàn toàn ngược lại. Jen tiết lộ cô chưa bao giờ tắm nắng và cũng không có ý định này. Ánh nắng là tác nhân hàng đầu phá huỷ collagen và eslatin trong kết cấu da, khiến da sạm đen và lão hoá nhanh chóng. Để bảo vệ da, Jen thoa kem chống nắng đều đặn mỗi ngày ngay cả khi không phải ra ngoài.

2. Nói không với rượu, cafe, thuốc lá 

Đây đều là những yếu tố gây hại lớn với làn da nhưng nhiều người không thể từ bỏ được. Jennifer Lopez tự đặt ra cho mình nguyên tắc không sử dụng rượu, bia, chất kích thích, cafe và thuốc lá. Những khi bị stress, cô chọn phương pháp giải toả lành mạnh như tập yoga hay bơi lội.

3. Ngồi thiền mỗi ngày 

Từ năm 2015, Jen duy trì thói quen ngồi thiền 20 phút vào buổi sáng sau khi thức dậy và buổi tối sau khi đi ngủ. Việc làm này có tác động rất lớn không chỉ nên tinh thần mà còn cả thể chất và nhan sắc. Ngồi thiền vào buổi sáng giúp tăng khả năng tập trung khi làm việc, tiêu hoá hoạt động tốt hơn, cho bạn nhiều năng lượng hơn. Ngồi thiền trước khi đi ngủ giúp giải toả căng thẳng, cho giấc ngủ sâu.

4. Tập luyện đều đặn 

J.Lo chi rất nhiều tiền để có được 2 huấn luyện viên thể hình riêng tại New York và L.A.

J.Lo chi rất nhiều tiền để có được 2 huấn luyện viên thể hình riêng tại New York và L.A.

Jennifer Lopez có 2 huấn luyện viên riêng ở cả New York và Los Angeles để đảm bảo dù có ở đâu cô cũng vẫn được tập luyện bài bản. Thói quen vận động mỗi ngày là cách giúp người đẹp duy trì vóc dáng thon gọn và làn da mịn màng.

5. Giữ thói quen làm sạch sâu 

Sau khi tập luyện và nhất là trước khi đi ngủ, Jen luôn sử dụng dầu tẩy trang và sữa rửa mặt để làm sạch sâu cho da. Đây là bước làm đẹp rất quan trọng để làn da luôn mịn màng, săn chắc.

6. Ăn nhiều rau xanh 

Chế độ ăn của Jennifer Lopez gồm rất nhiều loại rau xanh như măng tây, cải xoăn, bông cải xanh hay cải mầm. Chúng giúp cung cấp vitamin cho cơ thể và làn da hiệu quả.

7. Duy trì chế độ ăn giàu protein 

Chế độ dinh dưỡng giàu protein và nhiều rau xanh giúp người đẹp 49 tuổi có làn da mịn màng và vóc dáng săn chắc.

Chế độ dinh dưỡng giàu protein và nhiều rau xanh giúp người đẹp 49 tuổi có làn da mịn màng và vóc dáng săn chắc.

Jen luôn bắt đầu buổi sáng bằng một ly sinh tố giàu protein và bổ sung thêm vào các bữa chính trong ngày. Cô hạn chế đường và tinh bột để không làm ảnh hưởng đến làn da và vóc dáng.

8. Uống đủ 8 ly nước mỗi ngày 

Jen rất chăm chỉ uống nước, đặc biệt là trước và sau khi tập luyện. Thói quen này giúp làn da của cô luôn mịn màng.

Theo Cosmopolitan

Theo ngoisao.net

BÌNH LUẬN