Trấn Thành ‘đuối sức’ sau khi chạy show liên tục trong những ngày Tết.

Trấn Thành đuối sức sau khi chạy show liên tục trong những ngày Tết. Anh viết: Tết này ngày diễn 3 suất, em đuối như trái chuối rồi đây nhưng mà được thấy bà con cười vui, thiệt hạnh phúc biết bao. Ráng quậy cho banh cái Tết luôn nha Xìn ơi.

Trấn Thành ‘đuối sức’ sau khi chạy show liên tục trong những ngày Tết. Anh viết: “Tết này ngày diễn 3 suất, em đuối như trái chuối rồi đây nhưng mà được thấy bà con cười vui, thiệt hạnh phúc biết bao. Ráng quậy cho banh cái Tết luôn nha Xìn ơi”.

Thiên Từ diện áo dài đỏ đón Tết. Thuỷ Tiên - bà xã Đan Trường - chia sẻ cảm xúc: Vì mỗi ngày Tiên được sống trong sự hạnh phúc Thiên Từ mang đến, Tiên hy vọng và xin cầu chúc cho mọi gia đình sang năm mới luôn được hạnh phúc, may mắn và thật nhiều sức khoẻ!.

Thiên Từ diện áo dài đỏ đón Tết. Thuỷ Tiên – bà xã Đan Trường – chia sẻ cảm xúc: “Vì mỗi ngày Tiên được sống trong sự hạnh phúc Thiên Từ mang đến, Tiên hy vọng và xin cầu chúc cho mọi gia đình sang năm mới luôn được hạnh phúc, may mắn và thật nhiều sức khoẻ!”.

Thuý Nga đón Tết ở Mỹ cùng con gái. Hai mẹ con nữ diễn viên mặc áo dài truyền thống xúng xính chụp ảnh bên cành đào - đặc trưng của ngày Tết quê hương.

Thuý Nga đón Tết ở Mỹ cùng con gái. Hai mẹ con nữ diễn viên mặc áo dài truyền thống xúng xính chụp ảnh bên cành đào – đặc trưng của ngày Tết quê hương.

Lý Nhã Kỳ đã mua sắm nhiệt tình dù mới mùng 4 Tết.

Lý Nhã Kỳ đã mua sắm nhiệt tình dù mới mùng 4 Tết.

Á hậu Diễm Trang đưa con gái ra Hà Nội hội ngộ với ông xã. Cô đăng tải dòng trạng thái: Julia bay nghìn cây số đi tìm tình yêu của mình nè, nhìn họ âu yếm nhau phát sợ.

Á hậu Diễm Trang đưa con gái ra Hà Nội hội ngộ với ông xã. Cô đăng tải dòng trạng thái: “Julia bay nghìn cây số đi tìm tình yêu của mình nè, nhìn họ âu yếm nhau phát sợ”.

Bộ tứ 1088 huyền thoại một thời bất ngờ tung ra bộ ảnh khiến nhiều fan thích thú. Nhật Tinh Anh viết: Thương tặng cả nhà bộ hình trong dịp tình cờ các anh em hội tụ lại với nhau, cùng ôn lại những kỉ niệm xưa. Cả nhà nhìn 1088 yêu không?.

Bộ tứ 1088 huyền thoại một thời bất ngờ tung ra bộ ảnh khiến nhiều fan thích thú. Nhật Tinh Anh viết: “Thương tặng cả nhà bộ hình trong dịp tình cờ các anh em hội tụ lại với nhau, cùng ôn lại những kỉ niệm xưa. Cả nhà nhìn 1088 yêu không?”.

Đăng Khôi cùng bà xã Thuỷ Anh đưa các con đi chùa ngày đầu năm: Khôi cảm thấy may mắn khi công việc của 2 vợ chồng tuy bận rộn nhưng vẫn có thể sắp xếp thời gian ở bên các con. Khôi rất trân trọng sự may mắn đó, các con sẽ lớn rất nhanh và nếu bố mẹ chỉ biết đến công việc có thể sẽ bỏ lỡ cả tuổi thơ của các con mình. Khôi sẽ cố gắng mỗi năm chụp với con một bộ ảnh Tết để thấy các bé lớn nhanh thế nào!.

Đăng Khôi cùng bà xã Thuỷ Anh đưa các con đi chùa ngày đầu năm: “Khôi cảm thấy may mắn khi công việc của 2 vợ chồng tuy bận rộn nhưng vẫn có thể sắp xếp thời gian ở bên các con. Khôi rất trân trọng sự may mắn đó, các con sẽ lớn rất nhanh và nếu bố mẹ chỉ biết đến công việc có thể sẽ bỏ lỡ cả tuổi thơ của các con mình. Khôi sẽ cố gắng mỗi năm chụp với con một bộ ảnh Tết để thấy các bé lớn nhanh thế nào!”.

Các nghệ sĩ hải ngoại tụ hội đông đủ trong show diễn đầu năm phục vụ người Việt ở Mỹ.

Các nghệ sĩ hải ngoại tụ hội đông đủ trong show diễn đầu năm phục vụ người Việt ở Mỹ.

MC Thành Trung hạnh phúc bên người vợ trẻ trong cái Tết đầu Tiên nên vợ nên chồng.

MC Thành Trung hạnh phúc bên người vợ trẻ trong cái Tết đầu Tiên nên vợ nên chồng.

Hoa hậu Ngô Phương Lan đưa gia đình chồng Tây về thăm quê nội của cô.

Hoa hậu Ngô Phương Lan đưa gia đình chồng Tây về thăm quê nội của cô.

 

Theo ngoisao.net

BÌNH LUẬN