Cặp tình nhân của làng nhạc Anh được cho là có rạn nứt từ lâu do Liam Payne ít dành thời gian chăm sóc hai mẹ con Cheryl.

Theo The Sun, cặp đôi Cheryl Cole (34 tuổi) và Liam Payne (24 tuổi) có thể sẽ đường ai nấy đi. Tuy đã cùng ngồi lại trò chuyện, giải quyết mâu thuẫn song có vẻ như cả hai không dễ dàng hàn gắn mối quan hệ.

Cheryl bên chàng ca sĩ kém 10 tuổi. Ảnh: REX

Cheryl bên chàng ca sĩ kém 10 tuổi. Ảnh: REX

Một nguồn tin gần gũi với cặp tình nhân tiết lộ: “Giữa Cheryl và Liam có khoảng cách rất lớn về tuổi tác, nếu không có bé Bear có thể họ đã chia tay nhau rồi. Cả hai đều yêu thương con và quan tâm đối phương nên họ vẫn cố gắng tìm cách giữ lại tình yêu này”.

Cheryl hiện ở Anh chăm sóc cho cậu con trai 11 tháng tuổi, trong khi Liam tập trung cho sự nghiệp âm nhạc với lịch làm việc, lưu diễn dày đặc.

Cheryl và Liam gặp nhau tại cuộc thi X-Factor Anh năm 2008 khi Liam còn là cậu thiếu niên 14 tuổi. Hai năm sau, “hoa hồng nước Anh” gặp lại Liam tại sân khấu X-Factor 2010. Với lần thử sức này, Liam gia nhập nhóm nhạc One Direction và được Cheryl hướng dẫn. Trước khi đến với Liam Payne, nữ ca sĩ từng trải qua hai cuộc hôn nhân với người chồng đầu là cựu cầu thủ Ashley Cole và chồng thứ hai là doanh nhân người Pháp Fernandez-Versin.

Thảo Nhi

Theo ngoisao.net

BÌNH LUẬN